Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ông bà chủ Nutifood dành 23 tỷ đồng cứu trợ cho quê hương

Sáng 23/12, tại UBND tỉnh Bình Định, công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood phối hợp cùng đài truyền hình Việt Nam khu vực thành phố Hồ Chí Minh VTV9 đã trao tặng cho tỉnh Bình Định số tiền cứu trợ 23 tỷ đồng trong đó có 5 tỷ đồng tiền mặt và 18 tỷ đồng là sản phẩm sữa. Đây là tấm lòng của ông bà chủ NutiFood, hai người con của Bình Định dành cho quê hương của mình.

THCL Sáng 23/12, tại UBND tỉnh Bình Định, công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood phối hợp cùng đài truyền hình Việt Nam khu vực thành phố Hồ Chí Minh VTV9 đã trao tặng cho tỉnh Bình Định số tiền cứu trợ 23 tỷ đồng trong đó có 5 tỷ đồng tiền mặt và 18 tỷ đồng  là sản phẩm sữa. Đây là tấm lòng của ông bà chủ  NutiFood, hai người con của Bình Định dành cho quê hương của mình.

Trong tổng số  5 tỷ tiền mặt, 4 tỷ đồng sẽ được chuyển cho Mặt trận tổ quốc tỉnh để hỗ trợ người dân Bình Định khắc phục hậu quả sau cơn lũ, 1 tỷ đồng được chuyển cho huyện Phù Cát để sửa đê Cát Nhơn. Trong 4 tỷ đồng chuyển cho mặt trận tổ quốc sẽ chuyển cho xã Bình Thuận huyện Tây Sơn để khắc phục hậu quả sau lũ. Gần 120 ngàn lon sữa trị giá gần 18 tỷ đồng sẽ được chuyển cho toàn bộ các trường mầm non của tỉnh bao gồm 218 trường mầm non với số lượng 55 630 trẻ sẽ được uống sữa trong vòng một tháng rưỡi. Công ty NutiFood sẽ chuyển số sữa này tới tận nơi cho các trường mầm non trong tỉnh để các cô giáo pha cho các bé uống khi trở lại trường sau thời gian phải nghỉ học do lũ lụt.

Ông bà chủ Nutifood dành 23 tỷ đồng cứu trợ cho quê hương - Hình 1

Ông Lâm Văn Hải trao bảng tài trợ 23 tỷ đồng cho tỉnh Bình Định

Phát biểu tại buổi tiếp nhận tài trợ của tỉnh, ông Lâm Văn Hải, Giám đốc điều hành kinh doanh của công ty NutiFood chia sẻ: Chứng kiến người dân tỉnh Bình Định phải chịu bao thiệt hại trong đợt lũ vừa qua, công ty chúng tôi cũng muốn chia sẻ với bà con chút gì đó để vơi đi nỗi đau. Đặc biệt, công ty chúng tôi quan tâm đến trẻ em là đối tượng dễ bị tổn thương trong những đợt thiên tai như thế này. Không chỉ với Bình Định mà trong thời gian qua, NutiFood cũng luôn quan tâm hỗ trợ người dân các vùng gặp lũ lụt. Trước đó, công ty cũng đã triển khai cứu trợ cho đồng bào Hà Tĩnh, Quảng Bình và đợt này, ngoài Bình Định NutiFood cũng dành sản phẩm của mình cứu trợ cho tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Ông bà chủ Nutifood dành 23 tỷ đồng cứu trợ cho quê hương - Hình 2

Trao quà cứu trợ cho người dân ở xã Cát Nhơn, huyện Phù Cát

Ông Trần Thanh Hải, chủ tịch của NutiFood chia sẻ: Là một người con của Bình Định, khi thấy quê hương bị thiên tai như vậy vợ chồng tôi rất đau lòng. Rời quê vào Thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp đã khá lâu rồi nhưng với tôi quê hương vẫn là nơi thân thiết đầy thương yêu. Tôi biết số tiền công ty bỏ ra cứu trợ cho tỉnh không thấm gì với những thiệt hại quá lớn của tỉnh nhưng đó cũng là tấm lòng của vợ chồng tôi muốn tri ân với quê nhà. Mong các  em bé, mầm non tương lai của tỉnh nhà sau những ngày chạy lũ ăn uống thiếu thốn, nhờ có sữa của NutiFood có thể bổ sung thêm dinh dưỡng giúp các em phát triển khỏe mạnh.

Ông bà chủ Nutifood dành 23 tỷ đồng cứu trợ cho quê hương - Hình 3

Ông bà chủ Nutifood dành 23 tỷ đồng cứu trợ cho quê hương - Hình 4

Tặng sữa cho các bé ở các trường mầm non

Ông Hồ Quốc Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định chia sẻ: Tôi vô cùng xúc động với nghĩa cử đẹp của NutiFood trong đó có anh Trần Thanh Hải đã có tấm lòng với quê hương và đã trao một món quà rất kịp thời. Số tiền NutiFood hỗ trợ chúng tôi sẽ chuyển cho ngành giáo dục để khắc phục hậu quả sau lũ để làm sao nhanh chóng ổn định cho các cháu tới trường .

Ông bà chủ Nutifood dành 23 tỷ đồng cứu trợ cho quê hương - Hình 5

Thăm gia đình chị Nguyễn Thị Hoa ở Cát Tài

Nằm ngoài chương trình cứu trợ cho tỉnh, cùng ngày ban lãnh đạo đã ghé thăm gia đình chị Nguyễn Thị Hoa bị chết do lũ cuốn trôi ở xã Cát Tài, huyện Phù Cát. Ban lãnh đạo công ty NutiFood đã trao số tiền mặt 7 triệu và sữa cho con gái của chị Nguyễn Thị Hoa. Trước hoàn cảnh mồ côi của cháu bé, cá nhân ông Lâm Văn Hải, Giám đốc điều hành kinh doanh của công ty NutiFood đã quyết định tặng ngay cháu bé một sổ tiết kiệm 50 triệu đồng.

Ngoài chương trình lần này, công ty NutiFood cũng từng hỗ trợ cho tỉnh Bình Định nhiều chương tình như: hỗ trợ Bình Định xây dựng trường mầm non Cát Khánh trị giá 800 triệu đồng, Phối hợp với Báo tuổi trẻ trao 200 suất học bổng cho học trò nghèo Bình Định trị giá 400 triệu đồng, đóng góp 750 triệu đồng để nâng cấp công viên Ngô Mây tại thị trấn Ngô Mây huyện Phù Cát.

Nam Khuê

Bài liên quan

Tin mới

Đón đầu “sóng” nâng hạng thị trường chứng khoán bằng cuộc đua tăng vốn
Đón đầu “sóng” nâng hạng thị trường chứng khoán bằng cuộc đua tăng vốn

Huy động vốn được đánh giá là yếu tố quyết định việc tăng biên lợi nhuận mảng cho vay ký quỹ - động lực tăng trưởng quan trọng của các công ty chứng khoán và nhằm đón đầu “sóng” nâng hạng thị trường.

Kiểm soát da dầu hiệu quả trong những ngày hè nóng bức
Kiểm soát da dầu hiệu quả trong những ngày hè nóng bức

Với mục tiêu ức chế quá trình sản xuất bã nhờn dư thừa, làm dịu da và giảm thiểu nguy cơ tắc nghẽn lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn, các chuyên gia da liễu La Roche-Posay đã nghiên cứu thành công hoạt chất mang tính đột phá trong lãnh vực chăm sóc da dầu mụn- Phylobioma và đưa vào dòng sản phẩm kiểm soát da dầu mụn hiệu quả hàng đầu hiện nay trên thế giới - Effaclar.

Long An bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024
Long An bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024

UBND tỉnh Long An đã có văn bản yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao, phạm vi quản lý của ngành, địa phương triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và các kế hoạch, chỉ đạo của UBND tỉnh về công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT) của năm 2024.

Giao dịch chứng khoán phiên chiều 26/4 : Cổ phiếu VIC giúp thị trường “nghỉ lễ vui”
Giao dịch chứng khoán phiên chiều 26/4 : Cổ phiếu VIC giúp thị trường “nghỉ lễ vui”

Thị trường giao dịch phân hóa với dòng tiền vẫn tập trung giao dịch ở nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ, tuy nhiên, mã lớn VIC đã tăng tốc cuối phiên và trở thành động lực chính giúp VN-Index khởi sắc.

Doanh thu của Khải Hoàn Land (KHG) trong quý I/2024 giảm 86%
Doanh thu của Khải Hoàn Land (KHG) trong quý I/2024 giảm 86%

CTCP Tập đoàn Khải Hoàn Land (mã chứng khoán: KHG) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý I năm 2024 với doanh thu đạt 36,7 tỷ đồng, giảm tới 86% so với cùng kỳ năm trước do doanh thu chuyển nhượng Hợp đồng mua bán bất động sản giảm 95,6%, chỉ còn 10,8 tỷ đồng.

Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị bền vững
Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị bền vững

Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.