Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

NUTIFOOD thưởng lớn cho thầy trò kình ngư Phương Trâm

Chiều 15/12, Công ty NutiFood đã có buổi gặp mặt thân mật với kình ngư Nguyễn Diệp Phương Trâm khi cô vừa trở về từ Giải vô địch các nhóm tuổi Đông Nam Á 2016, tại Thái Lan.

Chiều 15/12, Công ty NutiFood đã có buổi gặp mặt thân mật với kình ngư Nguyễn Diệp Phương Trâm khi cô vừa trở về từ Giải vô địch các nhóm tuổi Đông Nam Á 2016, tại Thái Lan.

NUTIFOOD thưởng lớn cho thầy trò kình ngư Phương Trâm - Hình 1

Niềm vui chiến thắng

Tại giải này, VĐV Nguyễn Diệp Phương Trâm đã giành được 7 HCV, 4 HCB và phá 3 kỷ lục Đông Nam Á, góp phần giúp đoàn Việt Nam đứng thứ nhất với tổng số 39 HCV. Để động viên thầy trò Phương Trâm, công ty NutiFood đã thưởng cho VĐV Nguyễn Diệp Phương Trâm 1.000 USD và HLV Võ Thị Mỹ Trang 1.000 USD.

HLV Võ Thị Mỹ Trang và Nguyễn Diệp Phương Trâm cũng vừa trở về từ Mỹ sau 6 tháng tập huấn. Kinh phí tập huấn do NutiFood tài trợ và kéo dài trong vòng 9 năm, mỗi năm khoảng 2 tỷ đồng. 

NUTIFOOD thưởng lớn cho thầy trò kình ngư Phương Trâm - Hình 2

Tại buổi gặp mặt, HLV Võ Thị Mỹ Trang đã báo cáo quá trình tập huấn của Phương Trâm tại Mỹ, trong đó có những mặt tiến bộ và những mặt còn hạn chế cần khắc phục trong thời gian sắp tới. HLV Võ Thị Mỹ Trang cho biết: “Thời gian đầu mới qua Mỹ, do chưa thích nghi được với môi trường mới và điều kiện tập luyện, Trâm có bị bệnh nên quá trình tập luyện có bị chậm lại một chút.Theo đánh giá của HLV ở CLB Pleasanton nơi Trâm đang tập luyện thì Trâm có một chút năng khiếu, thể hình của Trâm vừa đủ nhưng sải  tay hơi ngắn nên em phải nỗ lực rất nhiều mới có thể đạt thành tích tốt.

Trong quá trình theo dõi Phương Trâm thi đấu và tập luyện, HLV Võ Thị Mỹ Trang đánh giá Phương Trâm thích hợp với cự ly ngắn và ở cự ly này Trâm có kết quả thi đấu rất tốt. 

Đánh giá về thành tích của Trâm tại giải vô địch nhóm tuổi Đông Nam Á 2016, HLV Võ Thị Mỹ Trang đưa ra nhận xét, với sự tài trợ của NutiFood, Phương Trâm đã được đi tập huấn ở một trong những nơi tốt nhất thế giới là Mỹ và sau 6 tháng đi tập huấn, Phương Trâm đã có những tiến bộ đáng kể thể hiện ở kết quả thi đấu tại giải vừa qua. Tuy nhiên, để giành thành tích tốt trong kỳ Seagames sắp tới sẽ diễn ra vào tháng 8/2017, Phương Trâm cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

NUTIFOOD thưởng lớn cho thầy trò kình ngư Phương Trâm - Hình 3

  Ông Lê Nguyên Hòa, Phó chủ tịch HĐQT Công ty NutiFood chia sẻ: “Cách đây 8 tháng, NutiFood đã rất hân hạnh công bố Dự án “Học viện tài năng NutiFood”, là vườn ươm cho các mầm non sớm bộc lộ năng khiếu, được đầu tư các điều kiện tốt nhất để trở thành những tài năng Việt Nam, tiêu biểu như trường hợp Nguyễn Diệp Phương Trâm - VĐV bơi 15 tuổi, được chúng tài trợ kinh phí để tập luyện tại CLB Pleasanton Seahawks - một CLB hàng đầu nước Mỹ, nơi đóng góp nhiều tuyển thủ quốc gia Đội tuyển bơi lội Hoa Kỳ.

Chúng tôi rất vui khi thấy Phương Trâm đạt được những thành tích tại giải Vô địch nhóm tuổi Đông Nam Á vừa qua. Thành tích này chưa phải xuất sắc, nhưng cũng rất đáng được tuyên dương và khích lệ. Tuy nhiên, chặng đường khổ luyện phía trước của hai thầy trò còn rất dài, chúng tôi mong hai thầy trò Phương Trâm luôn nỗ lực vượt qua để hướng tới mục tiêu đạt Huy chương Olympic mang vinh quang về cho đất nước”.

Hiện nay, Phương Trâm đang nỗ lực ôn tập để chuẩn bị thi học kỳ và khoảng cuối  tháng 1, thầy trò Phương Trâm sẽ trở lại Mỹ và tiếp tục tập luyện tại CLB Pleasanton Seahawks (Bắc California) để chuẩn bị cho Segame 2017 vào tháng 8 năm sau.

PV

Bài liên quan

Tin mới

CPI tháng 3 giảm 0,23%
CPI tháng 3 giảm 0,23%

Tổng cục Thống kê cho biết, tháng 3/2024, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) giảm 0,23% so với tháng trước, tăng 1,12% so với tháng 12/2023 và tăng 3,97% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung quý I/2024, CPI tăng 3,77% so với cùng kỳ năm trước.

Kế hoạch triển khai đầu tư tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu
Kế hoạch triển khai đầu tư tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu

Theo quy hoạch mạng lưới đường sắt thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, tuyến Biên Hòa - Vũng Tàu từ ga Trảng Bom đến ga Vũng Tàu có chiều dài khoảng 84 km, khổ 1.435mm.

Lào Cai: Xuất hiện mưa đá dữ dội tại vùng cao Y Tý
Lào Cai: Xuất hiện mưa đá dữ dội tại vùng cao Y Tý

Sáng ngày 29/3, mưa đá bất ngờ xuất hiện gây thiệt hại cho hoa màu, nhất là cây ăn quả các loại tại xã vùng cao Y Tý, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Sẽ bắn pháo hoa nghệ thuật 15 phút trong Lễ khai trương du lịch biển Hà Tĩnh 2024
Sẽ bắn pháo hoa nghệ thuật 15 phút trong Lễ khai trương du lịch biển Hà Tĩnh 2024

Thông tin UBND huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) trong Lễ khai trương du lịch biển Hà Tĩnh năm 2024 sẽ có màn bắn pháo hoa nghệ thuật dài 15 phút.

Nam Định: Trao tặng quà cho các gia đình có trẻ bại não
Nam Định: Trao tặng quà cho các gia đình có trẻ bại não

Sáng 29/3, tại thành phố Nam Định, Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Nam Định phối hợp với Công ty TNHH Thương mại, Công nghiệp và Truyền thông Blue Việt Nam tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ”, trao tặng quà cho Chi hội Gia đình trẻ bại não tỉnh Nam Định.

Hơn 20% công suất lọc dầu thế giới gặp rủi ro
Hơn 20% công suất lọc dầu thế giới gặp rủi ro

Hơn 1/5 công suất lọc dầu toàn cầu có nguy cơ bị tê liệt do biên lợi nhuận ngành này suy giảm còn áp lực cắt giảm lượng phát thải carbon ngày càng lớn, theo Wood Mackenzie.