Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quà tặng Valentine 2017: Đa dạng socola handmade ‘siêu độc đáo’

Thị trường quà tặng Valentine 2017 năm nay xuất hiện nhiều mẫu socola handmade tạo hình vô cùng độc đáo...

THCL Thị trường quà tặng Valentine 2017 năm nay xuất hiện nhiều mẫu socola handmade tạo hình vô cùng độc đáo...

Socola là một trong những món quà tặng phổ biến và ‘hot' nhất ngày Valentine. Chính vì lẽ đó, thị trường quà tặng Valentine 2017, với sự sáng tạo vô hạn của mình đã xuất hiện rất nhiều các địa chỉ bán socola với nhiều mẫu mã độc đáo, vô cùng dễ thương.

Theo đó, thay vì một hộp, hay gói socola đơn thuần, sản phẩm socola dành riêng cho ngày Valentine ngập tràn hình trái tim, lời yêu cũng như những lời nhắn gửi ngọt ngào, màu sắc rực rỡ. 

Quà tặng Valentine 2017: Đa dạng socola handmade ‘siêu độc đáo’ - Hình 1Quà tặng Valentine 2017: Đa dạng socola handmade ‘siêu độc đáo’ - Hình 1Thị trường quà tặng Valentine 2017 có rất nhiều mẫu mã socola độc đáo

Có đến hàng trăm mẫu mã quà tặng socola dành cho Valentine 2017, từ các viên hình tròn, hình thú, hình trái tim, màu xanh đỏ tím vàng…, đến hộp hình vuông, trái tim, chữ nhật….

Những hộp quà socola được tạo hình độc đáo lại có mức giá bán khá dễ chịu, chỉ từ vài chục đến 200 nghìn đồng, nên đây là một trong những mặt hàng quà tặng Valentine 2017 bán khá chạy.

“Hoa hồng và socola là 2 món quà tặng Valentine truyền thống giữa không bao giờ cũ. Năm trước, em đã tặng bạn gái một bó hồng kèm socola. Năm nay, em cũng sẽ tặng bán gái một hộp socola có kèm lời nhắn vô cùng dễ thương, chắc chắn bạn gái em sẽ rất thích”, bạn Nam Anh (sinh viên ĐH Quốc Gia Hà Nội), chia sẻ.

Quà tặng Valentine 2017: Đa dạng socola handmade ‘siêu độc đáo’ - Hình 2Quà tặng Valentine 2017: Đa dạng socola handmade ‘siêu độc đáo’ - Hình 2  Các bạn trẻ tha hồ lựa chọn các mẫu socola handmade làm quà tặng Valentine 2017 

Bạn Nam Anh cho biết, điều thú vị là mặt hàng quà tặng Socola có rất nhiều lựa chọn, vừa đẹp mắt, vừa đáng yêu, mà giá cả lại phải chăng.

“Không bàn đến giá cả, sự sáng tạo của thị trường đã giúp cho những gã trai lóng ngóng như em dễ dàng hơn trong việc chọn quà tặng bạn gái. Đặc biệt với những bạn sinh viên không có nhiều tiền, thì một hộp quà socola vừa dễ mua, lại vừa đẹp và ý nghĩa”, bạn Nam Anh nói.

Dễ dàng nhận thấy thị trường quà tặng socola cho ngày Valentine 2017 nở rộ hơn bao giờ hết. Không khó để các bạn trẻ có thể tìm thấy một địa chỉ làm socola handmade độc đáo cho nửa kia của mình.

Chia sẻ với PV, bạn Hoài Anh, một sinh viên cho biết: “Em khá khéo tay, nên đến mùa Valentine, thường nhận đặt hàng bánh trái, socola dành cho các bạn trong trường. Em rao trên Facebook cá nhân cộng thêm một trang Facebook riêng dành cho các món tự tay em làm. Do được sự tín nhiệm của mọi người nên mỗi mùa Valentine, cũng cho một thu nhập kha khá. 

Quà tặng Valentine 2017: Đa dạng socola handmade ‘siêu độc đáo’ - Hình 3Quà tặng Valentine 2017: Đa dạng socola handmade ‘siêu độc đáo’ - Hình 3Những hộp socola handameda mùa Valentine 2017 chỉ có giá từ vài chục đến trên dưới 300 nghìn đồng.

 

Hoài Anh cho biết, các mẫu socola handmade du nhập vào thị trường Việt Nam cách đây vài năm về trước, nhưng nở rộ hơn từ 2,3 năm nay. “Các chị, các mẹ nhận thấy nhu cầu Valentine ngày càng nhiều, nên nhiều chị cũng rao bán quà tặng Socola. Quan trọng là mẫu mã của ai đẹp, giá cả phải chăng và uy tín thì người ấy sẽ bán được nhiều hàng hơn”, Hoài Anh nói.

“Hạnh phúc đôi khi chỉ là một hộp quà nhỏ nhắn thôi. Giá trị vật chất không lớn nhưng quan trọng là gói gọn trong đó là cả tấm lòng. Tôi từng hỏi qua nhiều chị em phụ nữ các độ tuổi thì câu trả lời chung là không thích socola lắm, nhưng ngày Valentine được tặng thì vẫn cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Do vậy, 2, 3 năm trở lại đây tôi đều nhận đặt hàng socola vào ngày Valentine”, chị Lan Anh, một người bán socola trên mạng cho biết.

Theo chia sẻ của chị Lan Anh, giá một hộp quà Valentine chỉ trên dưới 100 nghìn đồng nhưng đủ khiến chị em phụ nữ cảm thấy được quan tâm, chăm sóc. Tuy nhiên, theo chị Lan Anh, đối tượng đặt mua hàng hầu hết lại là chị em.

“Thường con gái lại tỉ mỉ và thích màu mè hơn, nê khách của tôi phần đông là các bạn nữ. Những cô nàng này nghĩ ra đủ thứ để làm sao dành tặng cho bạn trai mình món quà ấn tượng nhất, lại gửi gắm được tình cảm chân thành của mình vào trong đó. Số lượng các bạn nam hỏi đặt hàng ít hơn”.

Một trong những dịch vụ gia tặng của thị trường quà tặng socola Valentine 2017 là dịch vụ tự chọn chữ, ghép thành tên người tặng, thành thông điệp gửi gắm… theo yêu cầu. Theo đó, những viên socola hình chữ sẽ được xếp gọn gàng, đẹp mắt, tạo thành một câu thông điệp đáng yêu, một hình dáng xinh xắn. Đây là một trong những dịch vụ được các bạn gái đặc biệt yêu thích.

“Giá cả cũng không đắt đỏ hơn, cũng chỉ trên dưới 100 nghìn đồng, nên rất nhiều bạn gái chọn mua tặng bạn trai. Các cô gái vẫn thường thích tạo sự bất ngờ cho người mình yêu mà”, chị Lan Anh cho biết thêm.

Theo VietQ.vn

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.