Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ra mắt sách "Trải nghiệm trong thế giới vô hình"

Lễ ra mắt sách "Trải nghiệm trong thế giới vô hình" của nhà ngoại cảm - Tiến sĩ danh dự Lê Trung Tuấn được tổ chức mới đây tại Hà Nội.

Ra mắt sách

Khách mời tại lễ ra mắt sách của tác giả Lê Trung Tuấn

Tham dự buổi Lễ ra mắt sách có sự góp mặt của: Nhà thơ Đỗ Hàn - Phó GĐ Nhà xuất bản Hội Nhà Văn; Nhà nghiên cứu Hóa học, Nhà Lý luận Phê bình, Hội viên Hội Nhà Văn Việt Nam – Ông Đông La; Thiếu tướng PGS TS Ngô Tiến Quý - Viện trưởng Viện nghiên cứu và ứng dụng tiềm năng con người; PGS TS Nguyễn Thị Ngọc Quyên - Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu và ứng dụng tiềm năng con người; cùng đông đảo bạn đọc

Cuốn sách “Trải nghiệm trong thế giới vô hình” của nhà ngoại cảm, Tiến sĩ Danh dự Lê Trung Tuấn được ra đời sau 9 năm nghiên cứu, trong đó tác giả dành 4 năm ghi chép tỷ mỷ những bằng chứng đúng sai trong quá trình sử dụng khả năng đặc biệt của tác giả và gần 2 năm để viết thành thông điệp này. Sách có kết cấu 4 phần gồm:

Lạc vào thế giới vô hình: Là câu chuyện lý giải những khả năng của Tiến sĩ danh dự - nhà ngoại cảm Lê Trung Tuấn.

Cảm nhận về 7 tầng không gian cùng các linh hồn: Là lý giải dựa trên những trải nghiệm thực sự của tác giả về không gian của thế giới vô hình.

Tâm tình của những người cùng trải nghiệm: Là các câu chuyện có thật, do người nhà liệt sỹ hoặc những người trong cuộc trực tiếp theo chân nhà ngoại cảm Lê Trung Tuấn đi tìm mộ liệt sỹ, kiểm chứng thực tế từ lúc áp vong đến khi tìm được mộ và đưa hài cốt liệt sỹ về quê nhà. Hành trình được ghi lại một cách trung thực mộc mạc, không thêu dệt..

Mỗi phần là mỗi nội dung khác nhau nhưng tư tưởng xuyên suốt mà tác giả muốn gửi đến thế hệ trẻ Việt Nam là tinh thần yêu nước thương nòi của dân tộc, các giá trị sống cao đẹp, nhân văn của thế hệ đi trước. Tác giả bày tỏ hy vọng, mỗi người sẽ sống như một sự nối tiếp chân lý bền bỉ và sâu xa; hướng đến phần thanh cao thiêng liêng nhất trong bản chất con người. Và cũng từ cuốn sách này, độc giả sẽ hiểu hơn về việc thờ cúng tổ tiên, tránh được những quan niệm cổ hủ, mê tín.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Quyên – PGS.TS, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Ứng dụng tiềm năng con người nhận xét: “Có thể nói cuộc đời dữ dội đầy giông tố song rất có nhiều điều kỳ diệu của Lê Trung Tuấn đã được phản ánh chân thực, tài tình trên từng trang sách. Cuốn sách là những lời tự sự chân thành của anh về thế giới khác, nơi anh đã được trải nghiệm cùng vong linh những người đã khuất”..

Ngoài ra, "Trải nghiệm trong thế giới vô hình" được ra đời nhằm mục đích xã hội hóa nguồn lực trong công tác phòng, chống ma túy, cứu giúp được nhiều người thoát khỏi sự tàn phá của ma túy, bên cạnh Tự truyện “Nẻo về” do Nhà xuất bản Công an Nhân dân ấn hành năm 2013, tác giả Lê Trung Tuấn nguyện hiến tặng cuốn sách: “Trải nghiệm trong thế giới vô hình” (Nhà xuất bản Hội Nhà văn - 2017) cho hoạt động truyền thông phòng, chống ma túy và tư vấn hỗ trợ người sử dụng ma túy tại cộng đồng.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.