Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ra mắt sách "Trải nghiệm trong thế giới vô hình"

Lễ ra mắt sách "Trải nghiệm trong thế giới vô hình" của nhà ngoại cảm - Tiến sĩ danh dự Lê Trung Tuấn được tổ chức mới đây tại Hà Nội.

Ra mắt sách

Khách mời tại lễ ra mắt sách của tác giả Lê Trung Tuấn

Tham dự buổi Lễ ra mắt sách có sự góp mặt của: Nhà thơ Đỗ Hàn - Phó GĐ Nhà xuất bản Hội Nhà Văn; Nhà nghiên cứu Hóa học, Nhà Lý luận Phê bình, Hội viên Hội Nhà Văn Việt Nam – Ông Đông La; Thiếu tướng PGS TS Ngô Tiến Quý - Viện trưởng Viện nghiên cứu và ứng dụng tiềm năng con người; PGS TS Nguyễn Thị Ngọc Quyên - Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu và ứng dụng tiềm năng con người; cùng đông đảo bạn đọc

Cuốn sách “Trải nghiệm trong thế giới vô hình” của nhà ngoại cảm, Tiến sĩ Danh dự Lê Trung Tuấn được ra đời sau 9 năm nghiên cứu, trong đó tác giả dành 4 năm ghi chép tỷ mỷ những bằng chứng đúng sai trong quá trình sử dụng khả năng đặc biệt của tác giả và gần 2 năm để viết thành thông điệp này. Sách có kết cấu 4 phần gồm:

Lạc vào thế giới vô hình: Là câu chuyện lý giải những khả năng của Tiến sĩ danh dự - nhà ngoại cảm Lê Trung Tuấn.

Cảm nhận về 7 tầng không gian cùng các linh hồn: Là lý giải dựa trên những trải nghiệm thực sự của tác giả về không gian của thế giới vô hình.

Tâm tình của những người cùng trải nghiệm: Là các câu chuyện có thật, do người nhà liệt sỹ hoặc những người trong cuộc trực tiếp theo chân nhà ngoại cảm Lê Trung Tuấn đi tìm mộ liệt sỹ, kiểm chứng thực tế từ lúc áp vong đến khi tìm được mộ và đưa hài cốt liệt sỹ về quê nhà. Hành trình được ghi lại một cách trung thực mộc mạc, không thêu dệt..

Mỗi phần là mỗi nội dung khác nhau nhưng tư tưởng xuyên suốt mà tác giả muốn gửi đến thế hệ trẻ Việt Nam là tinh thần yêu nước thương nòi của dân tộc, các giá trị sống cao đẹp, nhân văn của thế hệ đi trước. Tác giả bày tỏ hy vọng, mỗi người sẽ sống như một sự nối tiếp chân lý bền bỉ và sâu xa; hướng đến phần thanh cao thiêng liêng nhất trong bản chất con người. Và cũng từ cuốn sách này, độc giả sẽ hiểu hơn về việc thờ cúng tổ tiên, tránh được những quan niệm cổ hủ, mê tín.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Quyên – PGS.TS, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Ứng dụng tiềm năng con người nhận xét: “Có thể nói cuộc đời dữ dội đầy giông tố song rất có nhiều điều kỳ diệu của Lê Trung Tuấn đã được phản ánh chân thực, tài tình trên từng trang sách. Cuốn sách là những lời tự sự chân thành của anh về thế giới khác, nơi anh đã được trải nghiệm cùng vong linh những người đã khuất”..

Ngoài ra, "Trải nghiệm trong thế giới vô hình" được ra đời nhằm mục đích xã hội hóa nguồn lực trong công tác phòng, chống ma túy, cứu giúp được nhiều người thoát khỏi sự tàn phá của ma túy, bên cạnh Tự truyện “Nẻo về” do Nhà xuất bản Công an Nhân dân ấn hành năm 2013, tác giả Lê Trung Tuấn nguyện hiến tặng cuốn sách: “Trải nghiệm trong thế giới vô hình” (Nhà xuất bản Hội Nhà văn - 2017) cho hoạt động truyền thông phòng, chống ma túy và tư vấn hỗ trợ người sử dụng ma túy tại cộng đồng.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Đoàn công tác Ban Kinh tế Trung ương làm việc và khảo sát tại tỉnh Quảng Ninh
Đoàn công tác Ban Kinh tế Trung ương làm việc và khảo sát tại tỉnh Quảng Ninh

Sáng 7/5, Đoàn khảo sát Ban Kinh tế Trung ương đã có buổi làm việc và khảo sát tại tỉnh Quảng Ninh về sơ kết thực hiện Nghị quyết 23-NQ/TW ngày 22/8/2018 của Bộ Chính trị về “Định hướng xây dựng chính sách phát triển Công nghiệp Quốc gia đến năm 2030, tầm nhìn 2045” và Nghị quyết số 52-NQ/TW ngày 27/9/2019 về “Một số chủ trương, chính sách chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư”.

Dự kiến siêu du thuyền khai thác Vịnh Bái Tử Long sẽ đi vào hoạt động trong tháng Năm
Dự kiến siêu du thuyền khai thác Vịnh Bái Tử Long sẽ đi vào hoạt động trong tháng Năm

Dự kiến trong tháng Năm này, du thuyền Essence Grand Halong Bay Cruise 2 của Công ty TNHH Vận tải Việt Thuận sẽ chính thức đi vào hoạt động. Đây là siêu du thuyền sẽ thí điểm khai thác dịch vụ du thuyền tham quan, lưu trú cao cấp trên Vịnh Bái Tử Long.

Hội đàm Công an tỉnh Quảng Ninh – Sở Cảnh sát TP. Incheon
Hội đàm Công an tỉnh Quảng Ninh – Sở Cảnh sát TP. Incheon

Chiều ngày 7/5, tại TP. Hạ Long, Công an tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) đã có buổi tiếp xã giao và hội đàm với Sở Cảnh sát TP. Incheon (Hàn Quốc). Đây là hoạt động cụ thể hóa biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên vào tháng 11/2023.

Đà Nẵng trao chứng nhận 25 sản phẩm OCOP đạt 4 sao
Đà Nẵng trao chứng nhận 25 sản phẩm OCOP đạt 4 sao

Ngày 7/5, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP. Đà Nẵng cho biết, vừa tổ chức Hội nghị Công bố, trao chứng nhận sản phẩm OCOP năm 2023 và triển khai Chính sách hỗ trợ phát triển nông nghiệp, nông thôn trên địa bàn TP. Đà Nẵng.

Bình Định: Vì sao công trình điểm đến du lịch xã đặc biệt khó khăn mà huyện không biết?
Bình Định: Vì sao công trình điểm đến du lịch xã đặc biệt khó khăn mà huyện không biết?

Công trình chỉnh trang điểm đến du lịch tiêu biểu tại xã Canh Liên mặc dù được đầu tư với kinh phí 500 triệu đồng từ nguồn ngân sách huyện. Tuy nhiên, khi hỏi lãnh đạo huyện Vân Canh lại không hay biết về sự tồn tại của công trình này.

Phạt tài xế lái xe ô tô đi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang
Phạt tài xế lái xe ô tô đi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang

Ngày 2/5, trên mạng xã hội xuất hiện clip một xe ô tô con gắn biển số 20A-237.43 đi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang. Trong clip xe con chạy ngược chiều ở làn tốc độ cao khiến các xe đang lưu thông phải giảm tốc độ, đánh lái, nháy đèn cảnh báo để tránh xảy ra va chạm.