Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Rashford ghi bàn ở phút bù giờ, MU lội ngược dòng đánh bại Bournemouth

Đội bóng của HLV Mourinho đã thi đấu thăng hoa trong hiệp 2 khi liên tiếp có những cơ hội thành bàn, tuy nhiên, phải nhờ đến sự tỏa sáng của tiền đạo Rashford ở phút bù giờ thì đội khách mới giành chọn 3 điểm để có cùng số điểm với chính đối thủ Bournemouth.

Ở trận đấu này, Bournemouth đang có thành tích tốt khi 3 trận gần đây nhất tại Ngoại hạng Anh họ đã giữ sạch lưới. Ngoài ra, đội chủ nhà đang bất bại 6 trận gần nhất trên sân nhà trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh (thắng 4, hòa 2). Tuy nhiên, trận thua gần nhất của họ lại chính là trước MU.

Rashford ghi bàn ở phút bù giờ, MU lội ngược dòng đánh bại Bournemouth - Hình 1

Wilson sớm mở tỷ số cho chủ nhà

Bước vào trận đấu, những phút đầu tiên Bournemouth thi đấu tưng bừng và liên tục tạo ra cơ hội. "Quỷ đỏ" chỉ đứng vững được 11 phút, họ gục ngã sau một pha tấn công đơn giản và Wilson là người dứt điểm sau đường căng ngang.

Sau bàn thua sớm, MU đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa thế nhưng với lối chơi phòng ngự phản công khó chịu của đội chủ nhà khiến “Qủy đỏ” lúng túng trong việc tiếp cận khung thành của thủ môn Begovic.

Rashford ghi bàn ở phút bù giờ, MU lội ngược dòng đánh bại Bournemouth - Hình 2

Martial gỡ hòa cho đội khách 

Trong khi đó, Bournemouth lại có những pha phòng ngự phản công sắc lẹm khiến đội khách vất vả trong khâu phòng ngự. Tuy nhiên, cứ mỗi khi “Qủy đỏ” gặp khó khăn nhất thì Martial lại lên tiếng giải cứu thầy trò HLV Mourinho. Phút 35, Sanchez thoát vào vòng cấm tung đường chuyền dọn cỗ cho Martial đệm bóng gỡ hòa. Tỷ số 1-1 được giữ đến hết hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, thế trận đã hoàn toàn thay đổi, MU thi đấu thăng hoa, họ dồn lên tấn công đẩy Bournemouth vào thế trận phòng ngự vất vả. Rất nhiều cơ hội ngon ăn được tạo ra khi Young đá phạt trúng xà ngang, Pogba, Herrera, Rashford bắn phá không ngừng.

Rashford ghi bàn ở phút bù giờ, MU lội ngược dòng đánh bại Bournemouth - Hình 3

Rashford ghi bàn ở phút bù giờ mang về chiến thắng cho đội khách MU

Tưởng chứng trận đấu kết thúc với tỷ số hòa thì phút bù giờ (90 +2) tiền đạo Rashford đã ghi bàn thắng cận thành mang về 3 điểm cho MU. Với chiến thắng này, MU có cùng 20 điểm như Bournemouth nhưng vẫn đứng dưới (7) vì kém hiệu số bàn thắng bại.

Chung cuộc: Bournemouth 1-2 MU

Đội hình thi đấu:

Bournemouth: Begovic, S.Cook, Ake, Francis, Lerma, L.Cook, Fraser, Smith, Wilson, Stanislas, Brooks.

MU: De Gea, Young, Smalling, Lindelof, Shaw, Matic, Fred, Pogba, Mata, Sanchez, Martial.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Mỹ đóng cửa một ngân hàng tại Philadelphia
Mỹ đóng cửa một ngân hàng tại Philadelphia

Công ty bảo hiểm tiền gửi liên bang (FDIC) thông tin, hôm 26/4, họ đã tịch thu ngân hàng Republic Bank có trụ sở tại Philadelphia, Mỹ với tài sản trị giá khoảng 6 tỷ USD và tiền gửi trị giá 4 tỷ USD tính đến ngày 31/1.

Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn vừa ký Quyết định số 1279/QĐ-BGDĐT về việc bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên đồng thời là Tổng giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.

Lợi nhuận trước thuế Sacombank (STB) trong quý I/2024 đạt 2.654 tỷ đồng
Lợi nhuận trước thuế Sacombank (STB) trong quý I/2024 đạt 2.654 tỷ đồng

Kết thúc quý I/2024, lợi nhuận trước thuế của Sacombank đạt 2.654 tỷ đồng. Mục tiêu lợi nhuận ngân hàng đưa ra cho năm 2024 ở mức 10.600 tỷ đồng, tăng 10% so với mức thực hiện của 2023.

Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024
Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024

Sáng 27/4, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa phối hợp với UBND TP. Sầm Sơn tổ chức lễ khai mạc Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn - Cúp Thabrew Silver Beer năm 2024.

Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao
Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao

Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, HOSE: EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao.

Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan
Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan

Đoàn công tác tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị xúc tiến du lịch Nha Trang - Khánh Hòa vào chiều 26/4 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Dự hội nghị có ông Hà Quốc Trị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa; ông Phạm Việt Hùng, Tân Đại sứ Vệt Nam tại Thái Lan.