Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Segment huy động vốn Serie C lên tới 64 triệu USD

Segment - Dự án startup dữ liệu marketing vừa huy động thành công 64 triệu USD vốn Series C từ Y Combinator Continuity và GV.

Segment huy động vốn Serie C lên tới 64 triệu USD - Hình 1

Quỹ Y Combinator Continuity với số vốn lên tới 700 triệu USD do cựu COO Twitter- Ali Rowghani lãnh đạo là một mảng chuyên về đầu tư của Y Combinator (YC), vườn ươm và là nhà đầu tư cho các startup, đứng sau sự thành công của các công ty tỷ đô như Airbnb, Dropbox và Stripe.

Theo hợp đồng, Rowghani sẽ tham gia vào ban giám đốc Segment. Trong thông báo tài trợ, ông nhận định startup này "đang trên con đường trở thành một trong những startup thành công nhất của Y Combinator.”

Ba thành viên sáng lập của Segment, bao gồm CEO Peter Reinhardt, đều đã bỏ dở việc học tại MIT để tham gia vào chương trình mùa hè năm 2011 của vườn ươm YC. Các sản phẩm của công ty cho phép doanh nghiệp gửi dữ liệu trực tuyến tới những công cụ phân tích và tiếp thị khác nhau và kết hợp dữ liệu đó với thông tin khách hàng từ các dịch vụ như Stripe, Salesforce, Mailchimp và Zendesk.

Reinhardt lập luận rằng sự cần thiết sử dụng cơ sở dữ liệu này chỉ không ngừng tăng lên chứ không giảm đi.

 “Trong 5 năm qua, nhiều nhà đầu tư đã cho rằng vào thời điểm nào đó, ngành công nghiệp này cần phải được củng cố - không thể chỉ sử dụng email làm công cụ quảng cáo, tiếp thị nữa. Thay vào đó, các công ty muốn kết hợp sử dụng các công cụ phù hợp nhất đối với quy mô, yếu tố địa lý, và chuyên ngành kinh doanh của họ. Khách hàng ngày càng thích cụ thể và chuyên biệt hơn. Và khi hầu hết các công ty đang muốn tìm một công cụ phân tích và marketing sản phẩm, Reinhardt hy vọng Segment sẽ trở thành "nền tảng trung tâm dữ liệu khách hàng" của họ.

Sản phẩm đã được sử dụng bởi hơn 15.000 khách hàng, bao gồm một số công ty như Intuit, Atlassian và Gap. Reinhardt cho biết ban đầu khi dự án startup Segment được thông qua, họ đã có một cơ hội bán công nghệ cho các doanh nghiệp lớn, nhưng điều đó sẽ không xảy ra.

Ông cũng hy vọng Segment sẽ trở thành một nền tảng phát triển hơn nữa, nơi bên thứ ba có thể tự xây dựng các sản phẩm khai thác dữ liệu. Đã có hơn 200 công cụ được xây dựng, với 30% trong số đó được tạo ra bởi các đối tác chứ không phải chính Segment.

Vòng kêu gọi vốn mới này đưa tổng số vốn của Segment lên 109 triệu USD. Các nhà đầu tư trước đây như Accel, Thrive Capital, SV Angel, và NEA cũng tham gia trở lại.

Giang Trần – An Du

Bài liên quan

Tin mới

Hơn 27.000 lượt khách đi cung đường sắt “Kết nối di sản miền Trung”
Hơn 27.000 lượt khách đi cung đường sắt “Kết nối di sản miền Trung”

Từ ngày 26/3 đến nay, chuyến tàu du lịch “Kết nối di sản miền Trung” đã thu hút hơn 27.600 lượt khách, trong đó khách quốc tế là gần 2.200 lượt khách.

Thực hiện các công trình giao thông trọng điểm: Không để khuyết điểm nhỏ tích tụ thành sai phạm lớn
Thực hiện các công trình giao thông trọng điểm: Không để khuyết điểm nhỏ tích tụ thành sai phạm lớn

Thủ tướng yêu cầu các các bộ, ngành, cơ quan, địa phương cần tích cực, quyết liệt hơn nữa, giám sát, kiểm tra, bám sát công trường, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc, triển khai các nhiệm vụ để các dự án được triển khai đảm bảo tiến độ, chất lượng, kỹ-mỹ thuật, an toàn, bảo đảm môi trường, chống tham nhũng, tiêu cực, không để khuyết điểm nhỏ tích tụ thành sai phạm lớn.

Giá cà phê hôm nay 9/5: Giảm mạnh 5.300 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 9/5: Giảm mạnh 5.300 đồng/kg

Giá cà phê trong nước hôm nay 9/5 giảm sâu, tới 5.300 đồng/kg, trung bình giảm 4.800 đồng/kg.

Tỷ giá USD hôm nay 9/5: Trụ quanh mốc 105,5
Tỷ giá USD hôm nay 9/5: Trụ quanh mốc 105,5

Rạng sáng 9/5, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng 6 đồng, hiện ở mức 24.249 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,08%, đạt mốc 105,50.

Giá tiêu hôm nay 9/5: Đồng loạt tăng
Giá tiêu hôm nay 9/5: Đồng loạt tăng

Giá tiêu trong nước hôm nay 9/5 đồng loạt tăng, giao dịch trong khoảng 103.000 - 104.000 đồng/kg.

Giá vàng hôm nay 9/5: Vàng miếng SJC tiếp tục lập đỉnh
Giá vàng hôm nay 9/5: Vàng miếng SJC tiếp tục lập đỉnh

Giá vàng miếng SJC hôm nay 9/5 vẫn không ngừng tăng và đang ở đỉnh lịch sử. Trong khi đó, giá vàng trên thị trường quốc tế giảm nhanh trong bối cảnh đồng USD tăng trở lại giữa một thế giới bất ổn.