Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

SLNA và nỗi lo vị trí người gác đền

Cả 3 thủ môn của SLNA đều gặp chấn thương, đội bóng của HLV Đức Thắng đang phải đối mặt trước nguy cơ không có thủ môn ở trận đấu tiếp theo tại AFC Cup 2018.

SLNA và nỗi lo vị trí người gác đền - Hình 1

Thủ môn Nguyên Mạnh bị gãy tay trong trận ra quân gặp Tempines Rovers

Thủ thành số 1 của SLNA là Trần Nguyên Mạnh bị gãy tay trong trận ra quân gặp Tempines Rovers hôm 10/2 ở Singapore. Nguyên Mạnh phải phẫu thuật và mất 3-4 tháng để hồi phục.

Không có Nguyên Mạnh, HLV Đức Thắng đặt niềm tin vào thủ thành trẻ Lê Văn Hùng trong trận đấu thứ 2 gặp nhà đương kim vô địch Malaysia - Johor Darul Ta'zim.

Thế nhưng, sau trận đấu này, Văn Hùng cũng gặp chấn thương. Anh bị căng cơ trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với Persija Jakarta.

Chấn thương của Văn Hùng buộc SLNA phải sử dụng thủ thành thứ 3 là Văn Tiến trong cuộc tiếp đón đội bóng đến từ Indonesia chiều qua (6/3).

Nhưng vận đen chưa buông tha các thủ môn của SLNA bởi phút 80, trong nỗ lực ngăn cản pha băng xuống dứt điểm của tiền đạo Simic của đội khách, thủ môn Văn Tiến phải lao cả người cản phá cứu thua cho đội nhà. Sau tình huống đó Văn Tiến đã phải nằm sân để nhờ bác sỹ chăm sóc.

SLNA và nỗi lo vị trí người gác đền - Hình 2

Thủ môn Văn Tiến phải nhờ đồng đội cõng ra xe vì chấn thương

Hậu quả là trong hơn 10 phút cuối trận Văn Tiến phải thi đấu trong tình trạng đôi chân đi cà nhắc và gần như không dám hoạt động. Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, thủ thành mang số áo 68 này được đồng đội cõng ra xe để tới thẳng bệnh viện kiểm tra.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết tình cảnh của thủ môn Văn Tiến là rất nghiêm trọng: “Do va chạm mạnh nên cổ chân Văn Tiến đã sưng to lên ngay, lúc đó SLNA hết quyền thay người nhưng có được thay thì tôi cũng không còn thủ môn dự bị để tung vào sân. Ngay sau trận đấu CLB đã đưa Văn Tiến đi chụp phim ở bệnh viện, khi nào có kết quả thì tôi mới biết là cậu ấy phải nghỉ thi đấu bao lâu. Nhưng hôm nay tôi đánh giá cao tinh thần thi đấu của Văn Tiến vì cậu ta đã cố gắng chiến đấu để bảo vệ mảnh lưới đội nhà”

Theo những thông tin mới nhất được tiết lộ, kết quả kiểm tra cho thấy Văn Tiến bị lật cổ chân, phải nghỉ thi đấu ba tuần. Như vậy, chỉ 3 trận ở lượt đi ở bảng H, SLNA đã mất hết toàn bộ thủ môn trong danh sách đăng ký với AFC.

 Hiện tại SLNA đã có thêm thủ môn thứ 4 sau khi mượn thành công thủ môn Phan Đình Vũ Hải của CLB Hải Phòng nhưng không được AFC cho đăng ký bổ sung.

Vì thế, ở trận đấu tiếp theo diễn ra trên đất Indonesia (ngày 14/3 tới), nếu các thủ môn Văn Hùng và Văn Tiến không kịp hồi phục thì HLV Đức Thắng sẽ phải đau đầu để tìm phương án đóng thế ở vị trí người gác đền.

Dù liên tục gặp vận đen với chấn thương của các thủ môn nhưng SLNA vẫn giữ sạch lưới cho đến lúc này, đồng thời đứng đầu bảng H tại AFC Cup 2018 và rộng cửa vào vòng đấu loại trực tiếp.

Lê Đại

 

Bài liên quan

Tin mới

Bộ GTVT sẽ nghiên cứu 'nới lỏng' chu kỳ kiểm định đăng kiểm xe ôtô cá nhân, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật
Bộ GTVT sẽ nghiên cứu 'nới lỏng' chu kỳ kiểm định đăng kiểm xe ôtô cá nhân, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật

Bộ GTVT sẽ xem xét điều chỉnh chu kỳ kiểm định vào thời điểm phù hợp, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật cho phương tiện xe ô tô cá nhân.

Nợ thuế quá hạn hơn 558 tỷ đồng, Công ty Ngân Thuận bị cưỡng chế ngừng sử hoá đơn
Nợ thuế quá hạn hơn 558 tỷ đồng, Công ty Ngân Thuận bị cưỡng chế ngừng sử hoá đơn

Cục Thuế TP. Cần Thơ vừa ban hành Quyết định cưỡng chế thuế bằng biện pháp ngừng sử dụng hoá đơn đối với Công ty TNHH Xây dựng Ngân Thuận để thu số tiền nợ thuế hơn 558,4 tỷ đồng.

Ngăn chặn đường dây vận chuyển ma túy vào Lâm Đồng 
Ngăn chặn đường dây vận chuyển ma túy vào Lâm Đồng 

Theo Thiếu tá Tạ Trường Xuân, Đội trưởng Đội Phòng ngừa, điều tra tội phạm mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy - Phòng PC 04, Công an tỉnh Lâm Đồng, mục tiêu của tỉnh trong nhiều năm nay chính là việc cắt đứt các đường dây vận chuyển, mua bán trái phép ma túy vào đất Lâm Đồng.

Chứng khoán FPT (FTS): Cổ phiếu tăng 287% từ đáy, nhóm cổ đông lớn đã bán ra hơn 2,9 triệu cổ phiếu
Chứng khoán FPT (FTS): Cổ phiếu tăng 287% từ đáy, nhóm cổ đông lớn đã bán ra hơn 2,9 triệu cổ phiếu

Sau khi Kế toán trưởng đăng ký bán ra cổ phiếu, tới lượt nhóm cổ đông lớn Công ty cổ phần Chứng khoán FPT (mã FTS - sàn HOSE) bán ra hơn 2,9 triệu cổ phiếu trong 2 phiên giao dịch liên tiếp.

Nhật Bản chính thức loại bỏ lãi suất âm
Nhật Bản chính thức loại bỏ lãi suất âm

Lần đầu tiên sau 17 năm, Ngân hàng Trung ương Nhật Bản (BOJ) đã trở thành cơ quan tiền tệ lớn cuối cùng từ bỏ chính sách lãi suất âm.

Tuyên dương 10 gương mặt trẻ Công an Thủ đô xuất sắc tiêu biểu năm 2023
Tuyên dương 10 gương mặt trẻ Công an Thủ đô xuất sắc tiêu biểu năm 2023

Công an TP. Hà Nội vừa tổ chức trao giải thưởng tuyên dương 10 gương mặt trẻ Công an Thủ đô xuất sắc tiêu biểu năm 2023.