Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thị trường BĐS 2018: Nhu cầu căn hộ 2 phòng ngủ vẫn tăng cao

Theo thống kê của Hiệp hội Bất động sản, tại thị trường Tp.HCM, lượt quan tâm căn hộ chung cư vào cuối năm là trên 21 triệu lượt, trong đó, tỷ trọng lượt quan tâm căn hộ tầm trung chiếm 43%. Vào đầu năm 2018, thị trường trở lại sôi động ở nhiều khu vực. Riêng tại khu vực Bắc Sài Gòn trở thành điểm nóng của nhiều dự án khu căn hộ với mức giá hợp lý.

Tiện ích ngoại khu

Hiện nay, thị trường căn hộ tại các khu vực gần trung tâm đang ngày càng trở nên hấp dẫn đối với những người có nhu cầu thật và với cả các nhà đầu tư. Bởi không chỉ sở hữu những tiện ích công cộng và không ngừng nâng cao giá trị tài sản. mà còn tạo ra tính thanh khoản cao cho dòng tiền đầu tư.

Khu Bắc Sài Gòn luôn thu hút giới đầu tư cũng như khách hàng vì hạ tầng ngày một hoàn thiện. Tuyến đường đại lộ Phạm Văn Đồng với lộ giới rộng và hiện đại bậc nhất hiện nay do thành phố xây dựng đã mang lại sự kết nối nhanh chóng của khu vực này với các quận nội đô, khu vực trọng điểm, sân bay Tân Sân Nhất cũng như những tỉnh thành lân cận trong thời gian ngắn nhất.

Thị trường BĐS 2018: Nhu cầu căn hộ 2 phòng ngủ vẫn tăng cao - Hình 1

Thiết kế căn hộ TDH RiverView mang phong cách tinh tế, hiện đại

Bên cạnh đó, tuyến quốc lộ 1A đang được đầu tư nâng cấp và mở rộng để kết nối với khu vực phía Đông. Đặc biệt, tuyến đường Quốc lộ 13 – Xô Viết Nghệ Tĩnh được đầu tư mở rộng lên đến 60 m kết nối toàn khu vực Bắc Sài Gòn vào trung tâm thành phố dễ dàng và nhanh chóng hơn. Sự phát triển về cơ sở hạ tầng của khu Bắc cũng đã kéo theo tính gia tăng nguồn dân cư, khiến nhu cầu thực về nhà ở không ngừng phát triển.

Chính vì vậy, anh Dương - một nhà đầu tư ở khu vực Thủ Đức chia sẻ, đầu tư tại khu vực này hiện nay là sự cộng hưởng có lợi. Với nhu cầu lớn từ khách hàng cùng sự phát triển của cơ sở hạ tầng, đầu tư căn hộ khu Bắc là lựa chọn sinh lời hợp lý. Bên cạnh đó, khu Bắc sẽ không dừng lại ở việc đầu tư nhà đất mà còn kèm theo phát triển các dịch vụ thương mại như Aeon Mall, Vincom, Parkson,.. điều này càng tăng tính thanh khoản của các dự án bất động sản nơi đây.

Nắm bắt được tiềm năng phát triển của thị trường, nhiều “ông lớn” trong ngành bất động sản đã lựa chọn khu Bắc Sài Gòn để đầu tư những khu căn hộ tầm trung chất lượng tốt. Đây được xem là phân khúc phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ, dân văn phòng có thu nhập ổn định khoảng 10 triệu đồng/ tháng.

Phù hợp về tài chính 

Theo như ghi nhận, mức giá chung của các căn hộ phân khúc này tại khu vực đều có mức giá hợp lý so với đối tượng khách hàng khu vực. Đó cũng là một yếu tố tạo nên sức hút của các dự án thuộc phân khúc này. Điển hình nhất có thế nhắc tới dự án TDH RiverView với mức giá 19,6 triệu/m2 đã bao gồm VAT được dự kiến sẽ thu hút mạnh mẽ giới đầu tư và khách hàng mua nhà.

Dự án TDH RiverView xuất hiện đã góp phần làm thỏa mãn nhu cầu căn hộ tầm trung cho khách hàng khu Bắc Sài Gòn. Điểm hấp dẫn nhất ở dự án này so với các căn hộ cùng phân khúc chính là tiện ích chất lượng cùng View 3 mặt sông. Với lợi thế này, TDH RiverView thừa hưởng luôn lợi thế không khí thoáng đạt, hài hòa với thiên nhiên giữa lòng đô thị sôi động. Đây cũng là dự án căn hộ có thiết kế tiêu chuẩn hiện đại, sở hữu ban công và lô gia giúp tối ưu hoá không gian sống hiệu quả nhất.

Thị trường BĐS 2018: Nhu cầu căn hộ 2 phòng ngủ vẫn tăng cao - Hình 2

TDH RiverView mang lại những giá trị tinh tế cho một cuộc sống hài hoà thành thị và thiên nhiên

Nằm tại vị trí đắc địa, dự án căn hộ TDH RiverView tọa lạc ngay mặt tiền đường  Ngô Chí Quốc, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM và kế cận khu dân cư sầm uất. Theo nhiều chuyên gia đánh giá, vị trí của TDH RiverView được coi là một trong những vị trí đắc địa khi từ dự án,  cư dân có thể di chuyển nhanh chóng vào trung tâm thành phố như quận 1, quận 2, Bình Thạnh chỉ trong khoảng thời gian 10 tới 15 phút theo Quốc lộ 13 hoặc đại lộ Phạm Văn Đồng. Khả năng liên kết giao thương từ dự án với khu vực ngoại tỉnh Đồng Nai, Bình Dương cũng thuận lợi và dễ dàng hơn. TDH RiverView cũng là dự án nằm liền kề tuyến Metro 3B. Với ưu điểm này, cộng đồng dân cư có thể hài lòng với khả năng đi lại dễ dàng trong tương lai.

Bên cạnh vị trí đẹp, dự án căn hộ TDH RiverView cũng được quy hoạch đồng bộ, hiện đại với những tiện ích sẵn có như công viên cây xanh, phòng Gym, Spa, sân chơi trẻ em, đường chạy bộ, hai trường học hiện hữu là trường mẫu giáo Hoa Mai và trường tiểu học Nguyễn Văn Tây... Cư dân sinh sống tại dự án cũng sẽ yên tâm với mỗi chuyến đi công tác xa khi hệ thống an ninh được lắp đặt an toàn: camera quan sát, hệ thống liên lạc nội bộ, thang máy thẻ từ và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

Cùng với đó, TDH RiverView được bao quanh bởi tiện ích ngoại khu phong phú và đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt của cư dân như Vincom và Lotte Mart. Điều kiện phát triển giáo dục cho con trẻ cũng dễ dàng hơn với hệ thống trường học quốc tế trong khu vực. Vấn đề an sinh cũng trở nên đơn giản hơn khi bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện Thủ Đức kế cận dự án, giải trí gia đình và bè bạn trong khu du lịch Phương Nam, Dìn Ký.

Với những quy mô trong thiết kế và chất lượng tiêu chuẩn trong việc xây dựng không gian sống hài hòa với view sông cùng hệ thống tiện ích chuẩn mực của mình, TDH RiverView hứa hẹn sẽ mang tới hương vị mới của phân khúc căn hộ tầm trung cho khách hàng khu vực Thủ Đức nói riêng và TP.HCM nói chung.

TDH RiverView là dự án căn hộ tầm trung do chủ đầu tư Thu Duc House phát triển và được phân phối độc quyền bởi Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản UniHomes. TDH RiverView có tổng diện tích là 3754m2 được thiết kế gồm 214 căn hộ, cùng nhiều tiện ích nổi bật như Công viên xanh và trường học hiện hữu, Gym, Spa, nhà hàng, nhà trẻ công viên, khu vui chơi giải trí…

Đồng thời, với ưu điểm 3 mặt giáp sông TDH RiverView hứa hẹn sẽ mang tới không gian sống hài hòa giữa thành thị và thiên nhiên ngay trong lòng khu Bắc Sài Gòn. Dự kiến, TDH RiverView sẽ bàn giao vào quý 4/2019. Để được biết thông tin chi tiết liên hệ hotline: Hội sở UniHomes: 0912 30 88 39 – chi nhánh khu Đông: 0906 602 605 – Chi nhánh khu Bắc: 0906 603 605

Bảo Lan

Tin mới

Trung ương đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ
Trung ương đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ

Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Cảnh giác thu phí trái phép trong ứng dụng VssID
Cảnh giác thu phí trái phép trong ứng dụng VssID

BHXH quận Thanh Xuân (Hà Nội) vừa nhận được phản ánh từ người dân về việc đã sử dụng dịch vụ của một kênh TikTok nhận cấp lại mật khẩu, thay đổi thông tin trong ứng dụng VssID - BHXH số và một số dịch vụ khác như cấp lại sổ, cấp lại tờ rồi sau đó thu phí từ người dân. Kênh này cam kết thực hiện cấp lại mật khẩu thành công thì người dân mới phải chuyển tiền, tuy nhiên sau khi đưa thông tin cần thiết để làm dịch vụ, người dân không nhận được mật khẩu nên đã không chuyển tiền cho đối tượng.

Hơn 1,5 triệu lượt khách di chuyển bằng đường hàng không dịp lễ 30/4-1/5
Hơn 1,5 triệu lượt khách di chuyển bằng đường hàng không dịp lễ 30/4-1/5

Trong 5 ngày nghỉ lễ nhân dịp 30/4-1/5, dự kiến các hãng không trực thuộc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) khai thác nội địa trên toàn mạng khoảng 9.000 lượt cất, hạ cánh và đón hành khách ước đạt hơn 1,5 triệu hành khách.

Thiếu hoặc thừa hormone tuyến giáp sẽ gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe
Thiếu hoặc thừa hormone tuyến giáp sẽ gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe

Tuyến giáp là một tuyến nội tiết của cơ thể nằm ở mặt trước khí quản. Là một tuyến nội tiết nhỏ nhưng vô cùng quan trọng đối với cơ thể. Nếu không có tuyến giáp, cơ thể không thể tồn tại mà sẽ phải sử dụng các hormone để thay thế.

Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi: Giải pháp giúp các gia đình mang gen bệnh sinh con khoẻ mạnh
Xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi: Giải pháp giúp các gia đình mang gen bệnh sinh con khoẻ mạnh

Đối với các bệnh di truyền, đặc biệt là các bệnh do đột biến gen gây ra thì hiện nay phần lớn không có phương pháp chữa trị, một số ít bệnh có thuốc điều trị thì giá thành rất cao. Chính vì vậy xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi kết hợp với kĩ thuật thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) là giải pháp giúp các cặp vợ chồng không may mang gen bệnh sinh ra những em bé khoẻ mạnh.