Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 “gợi ý” trang phục áo dài đón Tết

Hoa hậu H’hen Niê cùng với Á hậu Hoàng Thùy và Mâu Thủy đã tranh gửi thực hiện bộ ảnh áo dài trước thềm Tết Nguyên Đán để tri ân khán giả và người hâm mộ.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 “gợi ý” trang phục áo dài đón Tết - Hình 1

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 “gợi ý” trang phục áo dài đón Tết - Hình 2

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 “gợi ý” trang phục áo dài đón Tết - Hình 3

Bận rộn với các hoạt động dành cho cộng đồng và xã hội sau khi đăng quang, nhưng Hoa hậu H’hen Niê cùng với 2 Á hậu Hoàng Thùy và Mâu Thủy vẫn tranh thủ thực hiện bộ ảnh đón Tết. Với chủ đạo là màu sắc tươi sáng, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vô cùng rạng rỡ trong trang phục của NTK Thủy Nguyễn và NTK Đỗ Mạnh Cường.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 “gợi ý” trang phục áo dài đón Tết - Hình 4

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 “gợi ý” trang phục áo dài đón Tết - Hình 5

Sau khi đăng quang, người đẹp Ê-đê H’hen Niê liên tục có những hoạt động thiện nguyện, cũng như hướng tới cộng đồng. Không chỉ được khán giả đánh giá cao bởi nhan sắc cùng với tâm hồn đẹp, H’hen Niê còn “ghi điểm” bởi sự giản dị của mình tại các sự kiện cô tham gia.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 “gợi ý” trang phục áo dài đón Tết - Hình 6

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 “gợi ý” trang phục áo dài đón Tết - Hình 7

Bên cạnh đó, Á hậu Hoàng Thùy là cái tên không mấy xa lạ đối với khán giả. Thành công với vai trò HLV tại show truyền hình thực tế The Face Vietnam, Hoàng Thùy sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo, hùng hậu cũng như lối trình diễn chuẩn của một siêu mẫu. Sau khi trở thành Á hậu Hoàn vũ, Hoàng Thùy ngày một đẹp hơn, thay đổi dần hình tượng theo định hướng của một “Beauty Queen” thay vì hình ảnh người mẫu cá tính trước đây.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 “gợi ý” trang phục áo dài đón Tết - Hình 8

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 “gợi ý” trang phục áo dài đón Tết - Hình 9

Dù được đánh giá cao ở những chặng đầu cuộc thi, cựu quán quân Next Top Model – Mâu Thủy chỉ dành được ngôi vị Á hậu 2. Tuy nhiên người đẹp cho biết cô hài lòng với kết quả, cũng như đây là cơ hội mới mở ra cho cô nhiều cánh cửa mới trong sự nghiệp của mình. Sau khi trở thành Á hậu 2, Mâu Thủy liên tục xuất hiện tại các sự kiện và được giới truyền thông săn đón, cũng như sự ủng hộ của khán giả.

Trong khí Tết cổ truyền của dân tộc đang cận kề, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã thực hiện bộ ảnh mang đậm không khí xuân để tri ân khán giả đã theo dõi và ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Milo Trần, trang phục Thủy Nguyễn & Đỗ Mạnh Cường.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Đón đầu “sóng” nâng hạng thị trường chứng khoán bằng cuộc đua tăng vốn
Đón đầu “sóng” nâng hạng thị trường chứng khoán bằng cuộc đua tăng vốn

Huy động vốn được đánh giá là yếu tố quyết định việc tăng biên lợi nhuận mảng cho vay ký quỹ - động lực tăng trưởng quan trọng của các công ty chứng khoán và nhằm đón đầu “sóng” nâng hạng thị trường.

Kiểm soát da dầu hiệu quả trong những ngày hè nóng bức
Kiểm soát da dầu hiệu quả trong những ngày hè nóng bức

Với mục tiêu ức chế quá trình sản xuất bã nhờn dư thừa, làm dịu da và giảm thiểu nguy cơ tắc nghẽn lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn, các chuyên gia da liễu La Roche-Posay đã nghiên cứu thành công hoạt chất mang tính đột phá trong lãnh vực chăm sóc da dầu mụn- Phylobioma và đưa vào dòng sản phẩm kiểm soát da dầu mụn hiệu quả hàng đầu hiện nay trên thế giới - Effaclar.

Long An bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024
Long An bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024

UBND tỉnh Long An đã có văn bản yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao, phạm vi quản lý của ngành, địa phương triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và các kế hoạch, chỉ đạo của UBND tỉnh về công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT) của năm 2024.

Giao dịch chứng khoán phiên chiều 26/4 : Cổ phiếu VIC giúp thị trường “nghỉ lễ vui”
Giao dịch chứng khoán phiên chiều 26/4 : Cổ phiếu VIC giúp thị trường “nghỉ lễ vui”

Thị trường giao dịch phân hóa với dòng tiền vẫn tập trung giao dịch ở nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ, tuy nhiên, mã lớn VIC đã tăng tốc cuối phiên và trở thành động lực chính giúp VN-Index khởi sắc.

Doanh thu của Khải Hoàn Land (KHG) trong quý I/2024 giảm 86%
Doanh thu của Khải Hoàn Land (KHG) trong quý I/2024 giảm 86%

CTCP Tập đoàn Khải Hoàn Land (mã chứng khoán: KHG) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý I năm 2024 với doanh thu đạt 36,7 tỷ đồng, giảm tới 86% so với cùng kỳ năm trước do doanh thu chuyển nhượng Hợp đồng mua bán bất động sản giảm 95,6%, chỉ còn 10,8 tỷ đồng.

Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị bền vững
Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị bền vững

Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.