Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TPBank đồng hành cùng Tuyển golf Việt Nam vô địch thế giới tại giải WAGC 2017

Tối 24/11, tại Kuala Lumpur (Malaysia), những giọt nước mắt hạnh phúc đã rơi khi cái tên Tuyển golf Việt Nam được xướng lên ở vị trí quán quân tại Lễ trao giải vòng chung kết giải WAGC 2017.

Sau 1 tuần tập luyện và thi đấu từ 18/11 - 25/11, với nỗ lực thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo Việt Nam, với tinh thần thi đấu ổn định, các thành viên tuyển Việt Nam đã làm nức lòng giới hâm mộ nước nhà cũng như ghi dấu ấn vào lịch sử golf Việt Nam khi lần đầu tiên đoạt giải Vô địch thế giới.

TPBank đồng hành cùng Tuyển golf Việt Nam vô địch thế giới tại giải WAGC 2017 - Hình 1

Đội tuyển TPBank WAGC Việt Nam làm nên kỳ tích khi lần đầu tiên vô địch thế giới

Malaysia, tháng 11 - đang là mùa mưa nhưng rất may mắn, cả 4 ngày thi đấu chính thức, thời tiết rất thuận lợi. Các golfer Việt Nam đã có màn ngược dòng ngoạn mục ở ngày thi đấu cuối cùng. Kết thúc vòng đấu thứ 3 vào 23/11, vị trí của tuyển Việt Nam là 5, xếp dưới các đội lần lượt là Slovenia, Nam Phi, Singapore và Indonesia. Trước đó vị trí của Việt Nam là thứ 3 (vòng 2) và thứ 8 (vòng đầu).

Anh Đặng Lê Huy, đại diện nhà tổ chức TPBank WAGC dẫn đoàn Việt Nam đi thi đấu vỡ òa trong cảm xúc: “Chúng tôi thực sự bất ngờ trước kết quả này. Các golf thủ Việt Nam đã thi đấu với tinh thần ổn định và tâm lí rất tốt. Chúng tôi đã thi đấu theo đúng những chiến thuật đã được vạch ra từ trước. Mặc dù kết quả thi đấu tốt lên từng ngày nhưng kết quả này cũng thực sự khiến chúng tôi bất ngờ.”

Anh Vũ Đức Lân – golf thủ có thành tích âm 7 gậy vô cùng xuất sắc tại ngày thi đấu cuối cùng, góp phần lớn mang về giải vô địch tại VCK giải WAGC không giấu được niềm xúc động cho biết: “Chúng tôi rất vui và phấn khởi khi đạt được kết quả này. Qua đây, tôi cũng muốn cảm ơn sự chu đáo của BTC giải, cảm ơn TPBank đã tạo ra một sân chơi hữu ích để chúng tôi được thử sức mình, không chỉ trong nước mà còn trên đấu trường quốc tế”.

5 golf thủ đại diện cho tuyển Việt Nam tham gia thi đấu vòng chung kết thế giới giải WAGC, gồm: Nguyễn Hồng Hải (nhóm A), Vũ Đức Lân (nhóm B), Nguyễn Đức Ninh (nhóm C), Trần Ngọc Trung (nhóm D), Phạm Trung Tuấn (nhóm E). Đây là 5 golf thủ xuất sắc nhất được lựa chọn từ vòng chung kết TPBank WAGC diễn ra tại sân golf Jeongsan, Đồng Nai hồi tháng 9 vừa qua. Ngoài thành tích vô địch của đội tuyển, tính về thành tích cá nhân bảng thi đấu, Việt Nam có 2 giải Nhì thế giới của Vũ Đức Lân – Handicap nhóm B và Phạm Trung Tuấn – Handicap nhóm E.  

TPBank đồng hành cùng Tuyển golf Việt Nam vô địch thế giới tại giải WAGC 2017 - Hình 2

5 golf thủ tham gia bảng thi đấu chính thức của tuyển Việt Nam

Giải WAGC – World Amateur Golfer Championship 2017 được tổ chức tại Thành Phố Kuala Lumpur, Malaysia. Có thể nói giải WAGC là giải không chuyên lớn nhất và uy tín nhất trên thế giới hiện nay. Mùa giải năm nay có sự tham dự của 35 đội tuyển và vùng lãnh thổ trên thế giới, với hơn 300 golfer chia thành 2 bảng thi đấu: bảng chính thức và bảng khách mời tại 4 sân golf lớn của Malaysia với độ khó khác nhau. Hình thức tính điểm: đội thi đấu gồm 5 người, sẽ tính điểm 4 người cao nhất của từng ngày, điểm và thứ hạng được cập nhật theo từng ngày livescore. Số điểm chung cuộc sẽ được tổng kết vào ngày cuối cùng của giải đấu.

Tại Việt Nam, giải đấu vòng loại mang tên nhà tổ chức với danh xưng – TPBank WAGC 2017 đã được diễn ra kể từ năm 2015 để chọn ra các golf thủ xuất sắc nhất đi thi đấu tại vòng chung kết thế giới. Đây là lần thứ 7 liên tiếp, tuyển Việt Nam góp mặt tại VCK WAGC thế giới.

Mùa giải năm 2015, mùa giải đầu tiên TPBank tổ chức, tuyển Việt Nam đã mang về thành tích cao nhất so với những kì trước đó, vượt qua 49 đội tuyển tham dự và đứng thứ 3 thế giới. Tiếp đến, trong mùa giải năm 2016, TPBank đồng hành cùng tuyển Việt Nam một lần nữa gây bất ngờ khi vượt qua 40 đội tuyển khác trên thế giới để giành vị trí Á quân.

 Ngọc Anh

Bài liên quan

Tin mới

Bộ GTVT sẽ nghiên cứu 'nới lỏng' chu kỳ kiểm định đăng kiểm xe ôtô cá nhân, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật
Bộ GTVT sẽ nghiên cứu 'nới lỏng' chu kỳ kiểm định đăng kiểm xe ôtô cá nhân, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật

Bộ GTVT sẽ xem xét điều chỉnh chu kỳ kiểm định vào thời điểm phù hợp, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật cho phương tiện xe ô tô cá nhân.

Nợ thuế quá hạn hơn 558 tỷ đồng, Công ty Ngân Thuận bị cưỡng chế ngừng sử hoá đơn
Nợ thuế quá hạn hơn 558 tỷ đồng, Công ty Ngân Thuận bị cưỡng chế ngừng sử hoá đơn

Cục Thuế TP. Cần Thơ vừa ban hành Quyết định cưỡng chế thuế bằng biện pháp ngừng sử dụng hoá đơn đối với Công ty TNHH Xây dựng Ngân Thuận để thu số tiền nợ thuế hơn 558,4 tỷ đồng.

Ngăn chặn đường dây vận chuyển ma túy vào Lâm Đồng 
Ngăn chặn đường dây vận chuyển ma túy vào Lâm Đồng 

Theo Thiếu tá Tạ Trường Xuân, Đội trưởng Đội Phòng ngừa, điều tra tội phạm mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy - Phòng PC 04, Công an tỉnh Lâm Đồng, mục tiêu của tỉnh trong nhiều năm nay chính là việc cắt đứt các đường dây vận chuyển, mua bán trái phép ma túy vào đất Lâm Đồng.

Chứng khoán FPT (FTS): Cổ phiếu tăng 287% từ đáy, nhóm cổ đông lớn đã bán ra hơn 2,9 triệu cổ phiếu
Chứng khoán FPT (FTS): Cổ phiếu tăng 287% từ đáy, nhóm cổ đông lớn đã bán ra hơn 2,9 triệu cổ phiếu

Sau khi Kế toán trưởng đăng ký bán ra cổ phiếu, tới lượt nhóm cổ đông lớn Công ty cổ phần Chứng khoán FPT (mã FTS - sàn HOSE) bán ra hơn 2,9 triệu cổ phiếu trong 2 phiên giao dịch liên tiếp.

Nhật Bản chính thức loại bỏ lãi suất âm
Nhật Bản chính thức loại bỏ lãi suất âm

Lần đầu tiên sau 17 năm, Ngân hàng Trung ương Nhật Bản (BOJ) đã trở thành cơ quan tiền tệ lớn cuối cùng từ bỏ chính sách lãi suất âm.

Tuyên dương 10 gương mặt trẻ Công an Thủ đô xuất sắc tiêu biểu năm 2023
Tuyên dương 10 gương mặt trẻ Công an Thủ đô xuất sắc tiêu biểu năm 2023

Công an TP. Hà Nội vừa tổ chức trao giải thưởng tuyên dương 10 gương mặt trẻ Công an Thủ đô xuất sắc tiêu biểu năm 2023.