Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trà Dr Thanh “sát cánh” cùng Bước nhảy ngàn cân

Nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh thuộc Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp

 

THCL Nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh thuộc Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát chính thức công bố sẽ là nhà tài trợ chính của chương trình truyền hình thực tế "Bước nhảy ngàn cân - Dance Your Fat Off" mùa thứ 2.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ ngồi ghế ban giám khảo cùng Hồ Ngọc Hà và John Huy Trần

Chương trình tiếp tục là sân chơi hàng đầu dành cho những người "thừa cân béo phì" giảm cân thành công thông qua một hành trình giảm cân an toàn kết hợp giữa nhảy múa, tập luyện thể lực, ăn uống khoa học cùng các chuyên gia…

MC hài hước Trấn Thành tiếp tục dẫn chương trình và thành phần giám khảo gồm nhiều gương mặt “hot” nhất showbiz Việt hiện nay như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê, Noo Phước Thịnh, biên đạo John Huy Trần…


12 thí sinh của Bước nhảy ngàn cân mùa thứ 2 chuẩn bị bước vào quá trình “thanh lọc” để giảm cân

Từ hơn 3.000 thí sinh tham gia tuyển sinh ban đầu, sau nhiều vòng đã tuyển chọn ra 12 gương mặt xuất sắc nhất, phù hợp với tiêu chí của chương trình để bước vào nhà chung để cùng sinh hoạt, tập luyện. Khán giả sẽ được chứng kiến những thay đổi và nỗ lực không ngừng nghỉ của 12 thí sinh trong hành trình “thanh lọc” để giảm cân nhằm tìm lại sự tự tin và rạng rỡ tỏa sáng.

Dựa theo tổng số điểm giám khảo chấm cho màn nhảy múa và điểm quy đổi từ số cân giảm được, thí sinh ít điểm nhất sẽ bị loại. Nói cách khác, càng nhảy hay, giảm nhiều cân, thí sinh càng có cơ hội đi đến cùng và giành chiến thắng.

Với thông điệp “Thanh lọc bên trong – Tươi trẻ bên ngoài”, nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh muốn chia sẻ với khán giả truyền hình, đặc biệt là những người “quá cân” trong hành trình đi tìm một cuộc sống khỏe đẹp hơn.

Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn cho biết: “Là nhà tài trợ chính cho chương trình “Bước nhảy ngàn cân”, nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh mong muốn mang đến cho khán giả một chương trình giải trí chất lượng, qua đó cũng nhằm giúp những người quá cân sẽ có thêm nguồn động lực để tự tin trong cuộc chiến giảm cân và thể hiện đam mê nhảy múa của mình”.

Trà thảo Mộc Dr Thanh được biết đến là một trong những dòng sản phẩm nước giải khát có lợi cho sức khỏe, được sản xuất bằng công nghệ vô trùng Aseptic. Sản phẩm được chiết suất từ 9 loại thảo mộc quý: kim ngân hoa, hoa cúc, la hán quả, hạ khô thảo, cam thảo, đản hoa, hoa mộc miên, bung lai và tiên thảo, giúp thanh lọc cơ thể, không lo nóng trong người và duy trì ngoại hình tươi trẻ bên ngoài để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Chương trình "Bước nhảy ngàn cân - Dance Your Fat Off" mùa thứ 2 sẽ được phát sóng vào 21h15 tối Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 28/08/2016.

MỘC ANH

Tin mới

Cảnh giác thu phí trái phép trong ứng dụng VssID
Cảnh giác thu phí trái phép trong ứng dụng VssID

BHXH quận Thanh Xuân (Hà Nội) vừa nhận được phản ánh từ người dân về việc đã sử dụng dịch vụ của một kênh TikTok nhận cấp lại mật khẩu, thay đổi thông tin trong ứng dụng VssID - BHXH số và một số dịch vụ khác như cấp lại sổ, cấp lại tờ rồi sau đó thu phí từ người dân. Kênh này cam kết thực hiện cấp lại mật khẩu thành công thì người dân mới phải chuyển tiền, tuy nhiên sau khi đưa thông tin cần thiết để làm dịch vụ, người dân không nhận được mật khẩu nên đã không chuyển tiền cho đối tượng.

Hơn 1,5 triệu lượt khách di chuyển bằng đường hàng không dịp lễ 30/4-1/5
Hơn 1,5 triệu lượt khách di chuyển bằng đường hàng không dịp lễ 30/4-1/5

Trong 5 ngày nghỉ lễ nhân dịp 30/4-1/5, dự kiến các hãng không trực thuộc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) khai thác nội địa trên toàn mạng khoảng 9.000 lượt cất, hạ cánh và đón hành khách ước đạt hơn 1,5 triệu hành khách.

Thiếu hoặc thừa hormone tuyến giáp sẽ gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe
Thiếu hoặc thừa hormone tuyến giáp sẽ gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe

Tuyến giáp là một tuyến nội tiết của cơ thể nằm ở mặt trước khí quản. Là một tuyến nội tiết nhỏ nhưng vô cùng quan trọng đối với cơ thể. Nếu không có tuyến giáp, cơ thể không thể tồn tại mà sẽ phải sử dụng các hormone để thay thế.

Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi: Giải pháp giúp các gia đình mang gen bệnh sinh con khoẻ mạnh
Xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi: Giải pháp giúp các gia đình mang gen bệnh sinh con khoẻ mạnh

Đối với các bệnh di truyền, đặc biệt là các bệnh do đột biến gen gây ra thì hiện nay phần lớn không có phương pháp chữa trị, một số ít bệnh có thuốc điều trị thì giá thành rất cao. Chính vì vậy xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi kết hợp với kĩ thuật thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) là giải pháp giúp các cặp vợ chồng không may mang gen bệnh sinh ra những em bé khoẻ mạnh.

Giá căn hộ chung cư tại Hà Nội đầu năm 2024 đã tăng 38% so với năm 2019
Giá căn hộ chung cư tại Hà Nội đầu năm 2024 đã tăng 38% so với năm 2019

Ông Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Quản lý Nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng cho biết tại cuộc họp sáng 26/4: Giá căn hộ chung cư rao bán tại các thành phố lớn liên tục tăng mạnh trên cả thị trường sơ cấp và thứ cấp.