Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

"Vùng đất Tò Mò" - sự kiện vui chơi sáng tạo đặc biệt dành cho gia đình

Vùng đất Tò Mò là một trong những sản phẩm của Mamamy, được tạo nên bởi trí tưởng tượng vô tận. Sự kiện vui chơi sáng tạo đặc biệt dành cho gia đình này - sẽ trở lại vào ngày 28/5/2017, tại công viên Mùa xuân - Khu đô thị Ecopark.

 

Năm 2016, lần đầu tiên xuất hiện, Vùng đất Tò Mò đã đón 10.000 người đến dù trời mưa tầm tã, đạt kỷ lục gần 100% khách mời tham gia

Có một điều khác là với các sản phẩm sử dụng trực tiếp như khăn ướt, bình sữa... được Mamamy sản xuất trên dây chuyền hiện đại trong nhà máy với các điều kiện môi trường sản xuất khắt khe, còn sản phẩm Vùng đất Tò Mò thì được sản xuất bởi nhiều con người trên khắp đất nước, những con người đó đều là những nghệ nhân, những nhà sáng tạo với trí tưởng tượng vượt trội.

Mamamy muốn tạo nên một sản phẩm, là một nơi có thể chia sẻ được với bố mẹ các bé rằng “Sự tưởng tượng thực sự có sức mạnh kỳ diệu, nó có thể dẫn dắt con người ta đến thành công bởi nó là tiền đề, là định hướng, là mục tiêu để con người ta có đích đến”.

Ở vùng đất Tò Mò, bố mẹ sẽ được cùng các con nhìn ngắm, trải nghiệm, cảm nhận, vui chơi những thứ hoàn toàn lạ lẫm mà chỉ nơi đây mới có như là những cây cổ thụ nhưng lại màu hồng, những khóm nấm nhưng lại cao đến cả 3m, màu tím đỏ mọc ra từ đất, những loài động vật cũng chỉ có trong tưởng tượng như khủng long bạo chúa, thậm chí còn trên cả tưởng tượng vì khủng long bạo chúa này còn có cánh, hoặc như là cả một nhà máy sản xuất kẹo bông. Tất cả sẽ hiện hữu tại vùng đất Tò Mò.

Ở Vùng đất Tò Mò, bố mẹ sẽ được cùng các con trải nghiệm, vui chơi, gắn kết

Cùng với vô vàn những trò chơi từ hoạt động thể lực, tính gắn kết, tính khéo léo, kiên nhẫn cho đến những trò chơi đầy tính sáng tạo không chỉ cho các bé mà cho cả bố mẹ các bé cùng tham gia. Sản phẩm đó phải được làm đúng tinh thần của Mamamy - vì sự thỏa mãn vượt ngưỡng kỳ vọng của người tiêu dùng, để người tiêu dùng không phải cảm thấy tiếc khi bỏ tiền ra mua sản phẩm của Mamamy.

Vùng đất Tò Mò được mở miễn phí. Nhưng, để có mặt tại sự kiện này, người tham gia cần có passport thông hành - được cung cấp thông qua các trò chơi trí tuệ, thú vị trên trang web vungdattomo và www.facebook.com/mamamy.babygoodgoods, www.facebook.com/vungdattomo.

Đ. Huế

Tin mới

Mỹ đóng cửa một ngân hàng tại Philadelphia
Mỹ đóng cửa một ngân hàng tại Philadelphia

Công ty bảo hiểm tiền gửi liên bang (FDIC) thông tin, hôm 26/4, họ đã tịch thu ngân hàng Republic Bank có trụ sở tại Philadelphia, Mỹ với tài sản trị giá khoảng 6 tỷ USD và tiền gửi trị giá 4 tỷ USD tính đến ngày 31/1.

Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn vừa ký Quyết định số 1279/QĐ-BGDĐT về việc bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên đồng thời là Tổng giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.

Lợi nhuận trước thuế Sacombank (STB) trong quý I/2024 đạt 2.654 tỷ đồng
Lợi nhuận trước thuế Sacombank (STB) trong quý I/2024 đạt 2.654 tỷ đồng

Kết thúc quý I/2024, lợi nhuận trước thuế của Sacombank đạt 2.654 tỷ đồng. Mục tiêu lợi nhuận ngân hàng đưa ra cho năm 2024 ở mức 10.600 tỷ đồng, tăng 10% so với mức thực hiện của 2023.

Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024
Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024

Sáng 27/4, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa phối hợp với UBND TP. Sầm Sơn tổ chức lễ khai mạc Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn - Cúp Thabrew Silver Beer năm 2024.

Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao
Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao

Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, HOSE: EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao.

Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan
Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan

Đoàn công tác tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị xúc tiến du lịch Nha Trang - Khánh Hòa vào chiều 26/4 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Dự hội nghị có ông Hà Quốc Trị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa; ông Phạm Việt Hùng, Tân Đại sứ Vệt Nam tại Thái Lan.