Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

15 năm ròng chữa bệnh cho con trai, Quốc Tuấn khiến nhiều nghệ sỹ “nể phục”

“Ông bố vĩ đại” là biệt danh mà khán giả dành cho diễn viên Quốc Tuấn khi biết câu chuyện anh ròng rã 15 năm tìm mọi cách chữa bệnh cho con trai, không chỉ khiến nhiều nghệ sỹ thán phục mà còn truyền thông điệp tới rất nhiều người.

Vừa qua, câu chuyện về việc diễn viên Quốc Tuấn 15 năm kiên trì tìm mọi cách chữa căn bệnh hiếm gặp của con trai khiến rất nhiều người xúc động. Con trai của Quốc Tuấn bị mắc hội chứng Apert (bệnh xương cứng sớm cục bộ) và hẹp đường thở suốt 15 năm qua.

Căn bệnh này khiến sương sọ của em cứng nhanh chóng trong khi bộ não vẫn phát triển, 15 tuổi cũng là ngần ấy thời gian nam diễn viên “Người vác tù và hàng tổng” đưa con trai đi nhiều nước trên thế giới với 1%  hi vọng chữa bệnh thành công cho con trai. 

15 năm ròng chữa bệnh cho con trai, Quốc Tuấn khiến nhiều nghệ sỹ “nể phục” - Hình 1

Diễn viên, đạo diễn Quốc Tuấn/ Ảnh: Soha

Mới đây, ca mổ thành công đã mở ra cho “ông bố vĩ đại” niềm vui trọn vẹn sau 15 năm bền bỉ bên cạnh con trai và chưa từng một lần tuyệt vọng. Sau ca phẫu thuật thành công, rất đông đảo nghệ sỹ Việt đã gửi lời chúc mừng tới gia đình diễn viên Quốc Tuấn.

Diễn viên Diệu Hương không giấu nổi xúc động: "Tháng mới mỉm cười. Chúc mừng gia đình anh thật nhiều, hạnh phúc dù có cả vị đắng nhưng chắc chắn sẽ ngọt ngào! Xin một điều ước trong ngày đầu tiên của tháng: có đơn vị, bác sỹ thẩm mỹ uy tín tặng bé Bôm ca phẫu thuật thẩm mỹ hoàn thành nốt công đoạn cuối của hành trình yêu thương, nghị lực và 15 năm chiến đấu với bệnh tật để có được thành quả ngọt ngào!".

15 năm ròng chữa bệnh cho con trai, Quốc Tuấn khiến nhiều nghệ sỹ “nể phục” - Hình 2

Diễn viên Diệu Hương

Nói về người anh, người đồng nghiệp, Diệu Hương thổ lộ: "Anh ấy luôn như thế, kiên nghị nhưng tình cảm. Ngày đi làm "Luật đời" thỉnh thoảng anh ấy đấm cái bụp vào lưng em, chỉnh dáng, phụ nữ là phải thẳng lưng, kiêu hãnh, chỉ bảo cho em, các em từng ly từng tý. Vậy rồi cũng hơn chục năm...".

NSƯT Minh Hằng chia sẻ: "Chúc mừng anh! Mong Bạn Bôm khỏe mạnh, luôn nở nụ cười hạnh phúc... Bạn là cậu bé nghị lực và có một người cha tuyệt vời".

15 năm ròng chữa bệnh cho con trai, Quốc Tuấn khiến nhiều nghệ sỹ “nể phục” - Hình 3

NSƯT Minh Hằng (Áo xanh)

Đọc được những dòng tin về tình cảm của Quốc Tuấn dành cho con trai, cựu người mẫu Trang Trần bày tỏ: "Chỉ có mẹ cha là yêu thương con vô điều kiện. Ngưỡng mộ vô cùng. Chúc anh và vợ con bình an và vượt qua mọi thử thách".

 15 năm ròng chữa bệnh cho con trai, Quốc Tuấn khiến nhiều nghệ sỹ “nể phục” - Hình 4

Người mẫu Trang Trần

Nữ diễn viên, MC Thu Hằng cho biết: "Thương quá! Đành rằng cha mẹ ai chẳng thương con nhưng thật quá nể sự mạnh mẽ, kiên cường của chú trên hành trình 15 năm tìm lại cuộc sống khoẻ mạnh bình thường cho con mình... Mà chú này hài hước thật đấy, đơn giản và sâu sắc. Vừa đọc bài mình vừa nghĩ đến việc chắc chú luôn là người chủ động giữ lửa lạc quan trong gia đình, truyền cho con sự tự tin và nghị lực nhưng chắc hẳn chặng đường 15 năm trải qua ko hề dễ dàng chút nào... Đọc mà nghẹn ngào, tình yêu vĩ đại của người cha đã biến 1% hi vọng thành điều kỳ diệu. Chúc mừng bé và gia đình. Một người bố vĩ đại".

 15 năm ròng chữa bệnh cho con trai, Quốc Tuấn khiến nhiều nghệ sỹ “nể phục” - Hình 5

MC Thu Hằng

Bên cạnh đó, diễn viên – đạo diễn Huỳnh Đông còn bày tỏ quan điểm, câu chuyện trên đã đủ chất liệu để sản xuất phim, tuy nhiên có điều chỉ không biết có nhà đầu tư nào dám bỏ tiền để sản xuất hay không thôi. Anh nhận định: “Đủ chất liệu để làm nên một bộ phim tuyệt vời về tình phụ tử, mẫu tử... nhưng có ai dám đầu tư?".

Quang Nam

Tin mới

Bắc Ninh: 5 người tử vong do tại nạn giao thông dịp nghỉ lễ
Bắc Ninh: 5 người tử vong do tại nạn giao thông dịp nghỉ lễ

Theo Ban ATGT tỉnh Bắc Ninh, dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, toàn tỉnh xảy ra 7 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm chết 5 người, bị thương 3 người, thiệt hại tài sản 102 triệu đồng.

Bắc Giang: Tăng cường quản lý, chủ động phòng ngừa tai nạn lao động
Bắc Giang: Tăng cường quản lý, chủ động phòng ngừa tai nạn lao động

Theo thống kê của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Giang, 4 tháng đầu năm nay, toàn tỉnh xảy ra 5 vụ tai nạn lao động (TNLĐ) nghiêm trọng, làm chết 5 người, tăng 3 vụ so với cùng kỳ năm 2023.

Đối tượng nào không được tham gia đoàn thanh, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024?
Đối tượng nào không được tham gia đoàn thanh, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024?

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành văn bản hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 nhằm góp phần giúp Kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng Quy chế thi.

Lý giải của Bộ LĐ-TB&XH đề xuất giảm thời gian làm việc xuống dưới 48 giờ/tuần
Lý giải của Bộ LĐ-TB&XH đề xuất giảm thời gian làm việc xuống dưới 48 giờ/tuần

Theo Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), giảm giờ làm việc bình thường xuống dưới 48 giờ/tuần là một chính sách có tác động lớn đến kinh tế - xã hội. Do đó, Bộ sẽ nghiên cứu đầy đủ các cơ sở khoa học và thực tiễn để bảo đảm tính khả thi khi đề xuất chính sách này trong quá trình sửa đổi, bổ sung Bộ luật Lao động.

Long An triển khai thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024
Long An triển khai thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024

Thực hiện Kế hoạch số 138-KH/TU ngày 01/02/2024 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024; Chỉ thị số 27/CT-TTg ngày 08/9/2016 của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; UBND tỉnh Long An đã xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024.

Bắc Ninh đón khoảng 65.000 lượt du khách dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5
Bắc Ninh đón khoảng 65.000 lượt du khách dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5

Theo báo cáo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong dịp nghỉ lễ 30/4, 01/5, lượng khách đến Bắc Ninh ước đạt 65.000 lượt, tăng 8% so với cùng kỳ năm 2023; doanh thu du lịch đạt 45 tỷ đồng.