Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

170 tỷ đồng doanh thu trong ngày mua sắm mùa thu Online Friday 2016

Tính đến 17h ngày 30/9, đã có khoảng 5 triệu lượt khách hàng truy cậ

THCL Tính đến 17h ngày 30/9, đã có khoảng 5 triệu lượt khách hàng truy cập vào trang chủ website OnlineFriday.vn. Tổng doanh thu của 20 doanh nghiệp lớn tham gia tích cực nhất là 170 tỷ đồng với số đơn hàng hơn 130.000. Các mặt hàng bán chạy: thiết bị điện tử, thời trang, gia dụng và, dịch vụ du lịch (vé máy bay)

Gần 80.00 sản phẩm khuyến mãi

Ngày mua sắm mùa Thu Online Friday 2016 với sự tham gia của 300 doanh nghiệp thương mại điện tử trên toàn quốc với gần 80.000 đầu sản phẩm đã được Ban tổ chức cập nhật trên website. Các doanh nghiệp lớn phải kể đến như: Thế giới di động, Nguyễn Kim, Viễn Thông A, Lazada, Sendo, FPT Shop, VietjetAir, Jetstar, Mediamart, Sài Gòn Co.op, Adayroi và các hệ thống các trung tâm thương mại Vincom,…

Chỉ tính riêng Sendo, trong ngày mua sắm mùa Thu, đơn vị này đã giảm giá trên 20.000 đầu sản phẩm, kết hợp các chương trình quà tặng giá trị lên đến 1.000.000.000 đồng. Viễn Thông A triển khai chương trình tặng Voucher trị giá đến 300.000 khi khách hàng sử dụng App Online Friday đến mua hàng tại 300 cửa hàng toàn quốc; 100 sản phẩm giảm giá sốc. Trong đó, 10 đầu sản phẩm hàng điện tử Siêu khuyến mãi giảm đến 50%. Ví dụ: Sản phẩm Loa Harman/Kardon Onyx (60W) giảm từ 11.500.000 VNĐ còn 5.990.000 VNĐ (đã kiểm chứng giảm thật). FPT shop cũng góp mặt với chương trình giảm giá 50% điện thoại chính hãng. Tương tự, adayroi cũng áp dụng giảm đến 50% cho Top 100 các sản phẩm công nghệ chính hãng. Tiki đồng loạt giảm sâu 50%++ các mặt hàng. Lazada đã tung nhiều khuyến mãi uy tín và giảm giá lớn với 1000 đầu sản phẩm, trong đó 60 đầu sản phẩm hiện đang bán chạy nhất trên Lazada và giảm giá đến 50%. Đặc biệt, 30 chiếc Apple iPhone 6s vàng hồng, hàng phân phối chính hãng giảm 1,5 triệu đồng so với giá thực trên thị trường.

Đặc biệt, Vietjet đã dành tặng 1 triệu vé máy bay với giá hấp dẫn chỉ từ 0 đồng vào khung giờ vàng 12h – 14h và từ 68.000 đồng cho thời gian còn lại trong ngày. Chương trình áp dụng cho tất cả đường bay nội địa và quốc tế từ 30/10/2016 đến 31/03/2017, riêng các đường bay TP.HCM –  Hongkong từ 09/12/2016, TP.HCM – Cao Hùng & Hải Phòng – Seoul từ 12/12/2016, Hà Nội – Đài Bắc từ 30/10/2016.

05 doanh nghiệp chuyển phát lớn và năng động nhất nhất trong lĩnh vực TMĐT cùng đồng hành miễn/giảm phí chuyển phát đến 50% cho các doanh nghiệp, các doanh nghiệp gồm có: VnPost, Viettel Post, Giaohangnhanh, Netco, Proship… Cùng sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp khác với hàng chục nghìn sản phẩm khuyến mãi giá siêu rẻ.

Bất ngờ Online Friday Hot Deal

Bên cạnh những khuyến mãi nổi bật được các doanh nghiệp giới thiệu, bất ngờ lớn nhất của chương trình năm nay chính là Online Friday Hot Deal được diễn ra trong 24h, đồng hành cùng các khuyến mãi của các doanh nghiệp. Theo kế hoạch ban đầu, Online Friday Deal chỉ xuất hiện vào sự kiện Online Friday – Ngày mua sắm trực tuyến vào tháng 12, tuy nhiên bất ngờ, chương trình đã được Ban tổ chức tung ra sớm hơn dự kiến theo mô hình Flash Sale.

Người dùng truy cập website OnlineFriday.vn và được dẫn link sang trang phụ http://deal.onlinefriday.vn, với hàng nghìn sản phẩm giá rẻ cực sốc.


Sản phẩm Tivi Samsung 50 inch được giảm đến 5.850.000đ so với giá thị trường

Một điểm đặc biệt nữa của chương trình Online Friday Deal trong sự kiện mùa Thu là các sản phẩm DEAL được cập nhật thường xuyên từ các doanh nghiệp và các doanh nghiệp cũng có thể đăng ký tham chương trình vào bất kỳ thời gian nào trong 24h. Tổ thư ký của Ban tổ chức đã giúp sản phẩm của doanh nghiệp từ lúc đăng ký thành công đến lúc tham gia chương trình chỉ mất 30 phút.

Các doanh nghiệp đã tham gia chương trình Hot Deal như Tiki, Nguyễn Kim, Sendo với số lượng sản phẩm và giá trị khuyến mãi rất lớn như khoảng 150 chiếc Apple iPhone 6s 16GB hàng chính hãng, ngoài ra còn nhiều thiết bị điện tử, điện máy - gia dụng, thời trang cao cấp khác.

Người tiêu dùng tố cáo khuyến mãi ảo

Người tiêu dùng khuyến mãi ảo cũng là một trong những điểm nhấn của ngày mua sắm mùa thu năm nay. Trong suốt 24 tiếng diễn ra Online Friday, đã có nhiều người tiêu dùng phản ánh/báo xấu khi phát hiện doanh nghiệp vi phạm các nội quy như: nội dung sản phẩm không đúng, gây phản cảm; Giá khuyến mãi trên website sai lệch với giá trên Online Friday, Giá niêm yết cao hơn giá thị trường…

Các doanh nghiệp sẽ bị hạ sản phẩm nếu mức báo xuất vượt quá 80%

Việc phản ánh sau khi được BTC xác nhận là phản ánh thực, không phải hành vi cạnh tranh không lành mạnh giữa các doanh nghiệp sẽ là căn cứ đánh giá và hạ tín nhiệm các doanh nghiệp, đồng thời là căn cứ quyết định các hình thức xử lý vi phạm theo quy định của pháp luật hiện hành.

Theo thống kê của BTC, tính đến 17h ngày 30/9, đã có khoảng 5 triệu lượt khách hàng truy cập vào trang chủ website OnlineFriday.vn. Tổng doanh thu của 20 doanh nghiệp lớn tham gia tích cực nhất là 170 tỷ đồng với số đơn hàng hơn 130.000. Các mặt hàng thiết bị điện tử, gia dụng, thời trang, sản phẩm cho mẹ và bé, các dịch vụ du lịch đặc biệt là vé máy bay… là những sản phẩm bán chạy.

Hotline dành cho người tiêu dùng: 04 6263 3333 |

Email: bantochuc@onlinefriday.vn |

Website tìm các khuyến mại: www.onlinefriday.vn

PV

Tin mới

Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook
Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 17 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”
Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”

Tối 24/4, tại Quảng trường La Mã - An Bình City, số 234 Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liểm khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”.

Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam
Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam

NDO - Ngày 24/4, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cùng Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi đồng chủ trì kỳ họp lần thứ 5 Ủy ban hợp tác song phương (JCBC-5) Việt Nam-Indonesia.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.