Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

200 gian hàng tham gia triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam năm 2023 tại TP. Hồ Chí Minh

Triển lãm Sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam năm 2023 (VSIF 2023) do Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh chủ trì và Trung tâm Phát triển Công nghiệp hỗ trợ TP. Hồ Chí Minh tổ chức, dự kiến kéo dài từ ngày 07 đến 09/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC; quận 7).

Theo Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh, Sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam năm 2023 được tổ chức nhằm tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp trong các hoạt động xúc tiến quảng bá và kết nối các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp nhỏ và vừa của TP. Hồ Chí Minh; đồng thời, tạo các điều kiện thuận lợi nâng cao năng lực cung ứng trong nước, tìm các cơ hội hợp tác liên kết sản xuất - công nghệ với các đối tác trong khu vực. Qua đó tham gia các chuỗi cung ứng toàn cầu của nhà sản xuất công nghiệp trong và ngoài nước.

Trong năm 2023, TPHCM tổ chức nhiều triển lãm, hỗ trợ DN CNHT Thành phố kết nối được với các DN đầu cuối - Ảnh: VGP/Anh Lê
Trong năm 2023, TP. Hồ Chí Minh tổ chức nhiều triển lãm, kết nối các doanh nghiệp. Ảnh: Anh Lê

Triển lãm có quy mô khoảng 200 gian hàng của các doanh nghiệp, trưng bày, giới thiệu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam, các sản phẩm phục vụ sản xuất công nghiệp hỗ trợ, linh kiện sản phẩm công nghiệp hỗ trợ của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại TP. Hồ Chí Minh và các địa phương.

Điểm nhấn của triển lãm lần này là quảng bá các chương trình phát triển nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực và nhóm sản phẩm công nghiệp tiềm năng TP. Hồ Chí Minh. Trong đó sẽ tổ chức các hoạt động kết nối cung cầu sản phẩm giữa các doanh nghiệp công nghiệp chủ lực và công nghiệp tiềm năng của thành phố với các đối tác, khách hàng trong, ngoài nước.

Đáng chú ý, trong khuôn khổ VSIF 2023 diễn ra chuỗi các hoạt động chính như: Tổ chức không gian trưng bày năng lực cung ứng của các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp hỗ trợ nhỏ và vừa; gian chuyên đề công nghiệp hỗ trợ và dịch vụ cho chế tạo gia công sản phẩm công nghiệp tiêu dùng; kết nối tiếp đoàn quốc tế Hàn Quốc, Nhật Bản…

Bên cạnh đó, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh còn tổ chức các doanh nghiệp tham quan, trao đổi kinh nghiệm và kết nối tại các nhà máy. Đồng thời, Sở Công Thương tổ chức hội thảo chủ đề “Liên kết hợp tác doanh nghiệp và các đối tác phát triển công nghiệp hỗ trợ”.

Phong Vân

Bài liên quan

Tin mới

Báo cáo Xuất nhập khẩu Việt Nam năm thứ 8 liên tiếp
Báo cáo Xuất nhập khẩu Việt Nam năm thứ 8 liên tiếp

Sáng 16/5, Bộ Công Thương công bố Báo cáo Xuất nhập khẩu Việt Nam năm 2023. Lễ công bố nằm trong khuôn khổ Hội thảo ‘Ứng dụng công nghệ để phát triển ngành Thương mại điện tử và Logistics hiện đại, bền vững’.

Hải Phòng: Tổ chức hội nghị cung cấp Thông tin và giao ban báo chí tuần 20
Hải Phòng: Tổ chức hội nghị cung cấp Thông tin và giao ban báo chí tuần 20

Chiều 16/5, Ban Tuyên giáo Thành uỷ, Sở Thông tin truyền thông và Hội nhà báo TP. Hải Phòng phối hợp tổ chức Hội nghị cung cấp thông tin và giao ban báo chí tuần 20 năm 2024 (tháng 5). Đồng chí Đào Khánh Hà, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy chủ trì Hội nghị.

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 17/5
Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 17/5

Báo Đầu tư Chứng khoán trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 17/5 của các công ty chứng khoán.

Xử phạt 30 triệu đồng đối tượng kinh doanh hàng hóa nhập lậu
Xử phạt 30 triệu đồng đối tượng kinh doanh hàng hóa nhập lậu

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Hà Tĩnh vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính 30 triệu đồng đối với ông Đ.V.H. (trú tại xã Hải Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) về hành vi kinh doanh hàng hóa nhập lậu.

Thông cáo báo chí ngày làm việc đầu tiên của Hội nghị Trung ương 9
Thông cáo báo chí ngày làm việc đầu tiên của Hội nghị Trung ương 9

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII khai mạc sáng ngày 16/5 tại Thủ đô Hà Nội. Thông cáo báo chí của Văn phòng Trung ương, trong ngày làm việc đầu tiên.

Tạm giam Giám đốc khu di tích Đền Hùng
Tạm giam Giám đốc khu di tích Đền Hùng

Công an TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với ông Lê Trường Giang, Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng.