Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

8 căn bệnh sẽ bị đẩy lùi nhanh chóng nếu uống nước dừa với thứ này vào buổi sáng

Từ lâu nước dừa đã trở thành một thức uống bổ dưỡng đối với sức khỏe con người, không chỉ trong sạch vô trùng mà còn rất mát. Tuy nhiên không chỉ có nước dừa mới có công dụng mà ngay cả dầu dừa, rễ dừa và cơm dừa cũng có thể chữa bệnh nữa đó, bạn có tin không?

 

Nước dừa rất có lợi trong việc thanh nhiệt, miệng khát, nóng trong người, bức bối khó chịu. Với những người bị bệnh sưng phù (phù thũng), uống nước dừa còn có tác dụng lợi tiểu, giảm sưng phù, những người bị nôn ra máu uống vào có thể cầm máu, làm mát máu. Bên cạnh đó còn giúp trị chứng hay quên, tim đập gấp, và ngủ hay mơ.

Chính vì vậy, nếu muốn có một sức khỏe tốt, phòng chống bệnh tật, chỉ cần uống nước dừa thêm 1 thìa mật ong vào buổi sang sự kết hợp giữa dừa và mật ong như một sự cộng hưởng, mang lại hiệu quả gấp nhiều lần trong việc cải thiện tình hình sức khỏe.

 8 căn bệnh sẽ bị đẩy lùi nhanh chóng nếu uống nước dừa với thứ này vào buổi sáng - Hình 1

1. Ngăn chặn lão hóa sớm

Lão hóa là một quá trình tự nhiên xảy ra với tất cả mọi sinh vật. Tuy nhiên, quá trình này chỉ bắt đầu xảy ra ở một độ tuổi nhất định. Khi thấy những dấu hiệu như tóc bạc, nếp nhăn, mệt mỏi...lúc này cơ thể cần phải bổ sung các dưỡng chất ngăn chặn quá trình lão hóa này. Chất chống oxy hóa có trong dừa và mật ong có khả năng làm chận sự thoái hóa của các tế bào, ngăn ngừa lão hóa sớm.

2. Tăng cường khả năng miễn dịch

Uống hỗn hợp nước dừa và mật ong này hàng ngày có thể phòng ngừa một số bệnh vặt như cảm cúm, ho, sổ mũi... Chất chống oxy hóa trong mật ong, vitamin C trong dừa khi kết hợp với nhau sẽ tăng cường hệ thống miễn dịch, chống lại các tác nhân gây bệnh cho cơ thể.

3. Cải thiện năng lượng

Thông thường, hầu hết mọi người bắt đầu một ngày với một tách cà phê để tăng cường và duy trì năng lượng trong suốt cả ngày. Tác dụng của cà phê giúp chúng ta tỉnh táo trong một thời gian dài. Và hỗn hợp mật ong dừa cũng vậy, thức uống này chứa làm lượng kali cao, giúp sảng khoái tinh thần.

4. Cải thiện tiêu hóa

Một số nghiên cứu và chuyên gia đã nói rằng, sự kết hợp của nước dừa và mật ong là một trong những biện pháp tự nhiên tốt nhất để điều trị, ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tiêu hóa như đau dạ dày, viêm dạ dày, đầy hơi... Thức uống tự nhiên này có khả năng trung hòa hàm lượng axit trong dạ dày, giữ đường tiêu hóa luôn khỏe mạnh.

5. Giảm táo bón

Hỗn hợp nước dừa và mật ong mềm có khả năng cải thiện tiêu hóa và sức khỏe đường tiêu hóa. Và nó cũng có khả năng làm giảm táo bón, hàm lượng chất xơ trong thức uống này giúp co dãn nhu động ruột, làm mềm phân, dễ dàng thoát ra ngoài.

6. Ngăn ngừa sỏi thận

Khi một số oxit và muối tích lũy trong thận, nó có thể dẫn đến sự hình thành sỏi thận. Đây là một tình trạng nguy hiểm, và thậm chí có thể gây tử vong khi không được điều trị kịp thời. Cùng với việc uống đủ nước, bổ sung nước dừa và mật ong sẽ giúp ngăn ngừa sỏi thận, chất oxy hóa trong thức uống này có thể làm tan sỏi dần dần.

7. Cải thiện sức khỏe tim mạch

 8 căn bệnh sẽ bị đẩy lùi nhanh chóng nếu uống nước dừa với thứ này vào buổi sáng - Hình 2

Trái tim là một trong những cơ quan quan trọng nhất của cơ thể, chịu trách nhiệm cung cấp máu oxy cho tất cả các cơ quan khác. Nếu trái tim không lành mạnh, nó có thể làm cho các cơ quan khác của bạn nhiều rắc rối. Các khoáng chất trong hỗn hợp của nước dừa và mật ong có khả năng làm ổn định nhịp tim và hạ huyết áp.

8. Ngăn ngừa bệnh tiểu đường

Tiểu đường là một bệnh rất khó để điều trị dứt điểm, hơn 50% dân số trên thế giới mắc phải. Khi lượng đường trong máu cao hơn mức bình thường có thể là do căn bệnh này gây ra. Các nghiên cứu cho thấy rằng, việc uống nước dừa và mật ong có thể làm giảm lượng đường trong máu một cách tự nhiên, giúp ngăn ngữa bệnh.

TH

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định

Ngày 28/3/2024, Sở Công Thương Thanh Hóa ban hành công văn số 786/SCT-QLTM về việc triển khai thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định, gửi các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.

Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ
Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ

Theo thông tin của Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa từ chiều tối và đêm 28/3 đến ngày 29/3 ở khu vực tỉnh Thanh Hóa sẽ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to.

Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn
Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn

Thông tin từ Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP), đến ngày 28/3/2024, dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã đạt thành tựu vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn, không xảy ra tai nạn lao động.