Cơ quan trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

9.9 Ngày Siêu Mua Sắm: Shopee ghi nhận hơn 12 triệu mặt hàng được bán ra trong 1 giờ đầu tiên

Shopee chính thức khép lại sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm thành công nhất từ trước tới nay với hơn 12 triệu mặt hàng được bán ra trong 1 giờ đầu tiên.

Được hỗ trợ bởi hệ sinh thái mạnh mẽ của Shopee, 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm mang đến những hoạt động siêu giải trí và ưu đãi hấp dẫn cho người dùng, đồng thời tăng cường khả năng phục hồi kinh tế cho các nhà bán hàng và đối tác thương hiệu với hơn 12 triệu mặt hàng được bán trong giờ đầu tiên vào ngày 9 tháng 9.

Shopee ghi nhận hơn 12 triệu mặt hàng được bán ra trong 1 giờ đầu tiên tại sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua SắmShopee ghi nhận hơn 12 triệu mặt hàng được bán ra trong 1 giờ đầu tiên tại sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm

Ông Chris Feng, Giám đốc điều hành Shopee cho biết: “Chúng tôi vô cùng hạnh phúc trước sự ủng hộ mạnh mẽ của người dùng, các nhà bán hàng và các thương hiệu trong sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm. Tại sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm lần này, chúng tôi chỉ có một mục tiêu đơn giản là giúp cộng đồng phát triển mạnh mẽ hơn trước tác động của đại dịch toàn cầu. Điều này bao gồm hoạt động “Siêu hỗ trợ” cho nhà bán hàng và thương hiệu đồng thời mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho người dùng.”

Shopee thực hiện ba cam kết trong 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm

9.9 Ngày Siêu Mua Sắm đóng vai trò là bàn đạp cho sự phục hồi kinh tế khi nhà bán hàng và các đối tác thương hiệu trong khu vực tối đa hóa khả năng hiển thị và doanh số bán hàng trên Shopee. Các thương hiệu và nhà bán hàng tham gia đã có mức tăng trưởng doanh số bán hàng mạnh mẽ, với 700.000 mặt hàng được bán trong mỗi phút vào thời gian cao điểm ngày 9 tháng 9. Hệ sinh thái mạnh mẽ của Shopee đảm bảo việc mua và bán vẫn diễn ra liền mạch ngay cả khi hoạt động mua sắm đạt đỉnh điểm trong 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm. Các nhà bán hàng và các đối tác thương hiệu có thể hoàn tất đơn hàng nhanh chóng với mạng lưới hậu cần tích hợp của Shopee, trong khi đó người dùng được tận hưởng các giao dịch liền mạch với nhiều lựa chọn thanh toán trên Shopee, bao gồm cả ví điện tử AirPay.

Shopee đồng thời cung cấp “siêu” bộ sưu tập các hoạt động giải trong suốt ngày cao điểm 9.9 của sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm. Người dùng có thể tận hưởng các trò chơi kéo dài cả ngày và dành được các giải thưởng đặc biệt với hàng loạt trò chơi trên ứng dụng Shopee, với 250 triệu yêu cầu nhờ tưới nước để trồng cây tại trò chơi Nông trại Shopee được yêu thích hiện nay.

Người dùng tích cực theo dõi Shopee live để kết nối với các người nổi tiếng, nhà bán hàng và thương hiệu trong thời gian diễn ra 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm. Số giờ xem các live stream trực tiếp trên Shopee đã tăng gấp 3 lần so với trung bình mỗi ngày, nổi bật là các chương trình countdown và chuỗi livestream vào ngày 9 tháng 9 nhân kỷ niệm 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm đối với người dùng trên toàn khu vực.

Các điểm nổi bật trong sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm tại Việt Nam

9.9 Ngày Siêu Mua Sắm ghi nhận đạt được thành công lớn tại Việt Nam. Sức khỏe & Sắc đẹp là một trong những danh mục sản phẩm được mua nhiều nhất vào ngày 9 tháng 9, với hơn 1.000 mặt hàng được bán ra mỗi phút khi người Việt Nam dần chuyển sang sử dụng Shopee để mua sắm mỹ phẩm.

Đặc biệt, nam giới tích cực mua sắm cáp sạc trong khi bút kẻ mắt chống trôi là sản phẩm được phái đẹp ưa chuộng. Ly giữ nhiệt rất phổ biến ở người dùng từ 18 đến 34 tuổi, trong khi người dùng từ 35 đến 50 tuổi chủ yếu mua sắm sữa dinh dưỡng. Ngoài ra, người tiêu dùng Việt Nam cũng chuyển qua mua sắm tại các cửa hàng chính hãng để mua sắm một loạt các thương hiệu phổ biến nhất hiện nay. Các thương hiệu như Samsung, Unilever, Abbott, Adidas và Lock&Lock được yêu thích nhất trong 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm này.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Gia Lai: Huyện Ia Pa tổ chức 16 gian hàng tham gia phiên chợ nông sản an toàn

Ngày 22/1, đã diễn ra phiên chợ nông sản an toàn tại thôn Đoàn Kết, xã La Ma Rơn, UBND huyện La Pa (tỉnh Gia Lai) tổ chức.

Đà Nẵng: Tặng 10.672 suất quà cho hộ nghèo nhân dịp Tết Tân Sửu 2021

Sáng 23/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Đà Nẵng tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương”, trao 10.672 suất quà Tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, người khuyết tật, nạn nhân da cam và hộ đồng bào dân tộc gặp khó với với số tiền gần 6 tỷ đồng.

Thanh Hóa: Quan tâm đến chất lượng điện ở vùng nông thôn

Hiện nay, chất lượng điện ở một số vùng nông thôn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa còn hạn chế, vì vậy, tỉnh này đã đề nghị Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc tiếp tục quan tâm đầu tư, nâng cấp, cải tạo các trạm biến áp, đường dây ở các địa phương.

Tập đoàn AVG Capital Partners sẽ triển khai dự án Tổ hợp chế biến thịt lợn tại Thanh Hóa

Ngày 22/1/2021, UBND tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức Hội nghị trực tuyến kí kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn AVG Capital Partners (Liên bang Nga) về triển khai dự án Tổ hợp chế biến thịt lợn trên địa bàn tỉnh này.

Bình Dương: Đẩy mạnh xây dựng vùng chăn nuôi, cơ sở an toàn dịch bệnh

Ngày 22/1, đã diễn ra buổi Tổng kết công tác ngành chăn nuôi, thú y, thủy sản năm 2020 và Hội nghị đại biểu công chức, viên chức và người lao động năm 2021 do Chi cục Chăn nuôi, Thú y và Thủy sản tỉnh tổ chức.

Bắc Ninh: Thu giữ trên 3.500 hộp mỹ phẩm vô chủ tại tầng 4 chung cư Cao Nguyên

Đội Quản lý thị trường số 1, Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Ninh vừa phối hợp với lực lượng chức năng kiểm tra điểm tập kết hàng hóa tạm giữ 3.585 hộp mỹ phẩm có dấu hiệu vi phạm không có người nhận tại tầng 4 chung cư Cao Nguyên, đường Lê Thái Tổ, phường Võ Cường, TP Bắc Ninh.