Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Á hậu Phương Nga: Tỏa sáng gây ấn tượng mạnh tại Miss Grand International 2018

Với sự năng động, tươi trẻ, thông minh… mà Phương Nga mang đến Miss Grand International - đã khiến cô trở thành một trong những thí sinh sáng giá tại cuộc thi.

Á hậu Phương Nga: Tỏa sáng gây ấn tượng mạnh tại Miss Grand International 2018 - Hình 1

Vẻ đẹp của Phương Nga gây ấn tượng mạnh tại Miss Grand International 2018

Miss Grand International 2018 đã khởi động được 5 ngày. Tuy chỉ mới bắt đầu cuộc thi, nhưng đã có khá nhiều hoạt động và livestream liên tục trên trang fanpage chính thức của Miss Grand International.

Qua các hình ảnh và hoạt động được công khai, khán giả có thể thấy được nguồn năng lượng tích cực mà Phương Nga thể hiện suốt từ đầu cuộc thi đến nay. Hy vọng, với sự năng động, tươi trẻ, thông minh… mà Phương Nga mang đến Miss Grand International - sẽ khiến cho cô trở thành một trong những thí sinh được đánh giá cao tại cuộc thi này. 

Mọi người yêu mến đều lo lắng cho Phương Nga khi cô chỉ có vỏn vẹn 2 tuần để chuẩn bị cho một khối lượng công việc khổng lồ trước giờ xuất quân ra “chiến trường” tại Miss Grand International 2018. Hai tuần để một cô gái còn bỡ ngỡ với danh vị mà mình vừa đạt được đã phải có ngay tinh thần và những kỹ năng thật chắc chắn để bước ra biển lớn là chuyện đơn giản tí nào? Thậm chí, điều này còn áp lực hơn rất nhiều so với những đại diện đã có thời gian trước đó để chuẩn bị, mặc dù đã có nhiều kinh nghiệm đi thi.

Suốt 2 tuần, Phương Nga nỗ lực rất lớn để chạy đua với thời gian, vừa hoàn thành xuất sắc 2 clip tự giới thiệu bản thân và Stop the war gửi đến BTC cuộc thi vừa dành thời gian để luyện tập catwalk, chuẩn bị trang phục cho 20 ngày dự thi…

Á hậu Phương Nga: Tỏa sáng gây ấn tượng mạnh tại Miss Grand International 2018 - Hình 2

Phương Nga khoe vẻ đẹp tại đấu trường sắc đẹp quốc tế

Liệu rằng, một cô gái nhỏ bé, còn mới toanh bước vào “đấu trường” nhan sắc lấy đâu ra nhiều năng lượng và sự tự tin mà ít có đại diện nào làm được như vậy tại đấu trường nhan sắc quốc tế? Có lẽ, tất cả đều phải xuất phát từ nội lực, từ sự cố gắng và rèn luyện kể cả trong suốt quá trình tham dự Hoa hậu Việt Nam 2018 và cả trách nhiệm với danh vị và cơ hội mà mình có được. 

Từ những ngày đầu tiên “mang chuông đi đánh xứ người”, đại diện của đất nước Việt Nam đã không làm công chúng thất vọng mà còn cho khán giả thêm nhiều niềm tin vào kì tích mà Việt Nam có thể đạt được tại đấu trường nhan sắc Miss Grand International.

Á hậu Phương Nga: Tỏa sáng gây ấn tượng mạnh tại Miss Grand International 2018 - Hình 3

Á hậu 1 của Hoa hậu Việt Nam 2018 vui vẻ chụp hình với các thí sinh khác tại Miss Grand International 2018

Những hình ảnh về Phương Nga dù đăng tải trên trang facebook, Instagram cá nhân hay trên kênh truyền thông của BTC đều là một đại diện vui vẻ, tươi tắn, thông minh… nhiều năng lượng và tự tin giao tiếp tiếng Anh. Đặc biệt, có những ngày Phương Nga chiếm sóng hoàn toàn trên trang fanpage của cuộc thi khiến khán giả nước nhà càng tự hào. Phương Nga cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui vẻ chụp cùng với các thí sinh khác.

Biết rằng, lợi thế của mình không cao như các đại diện nước khác nên trong mỗi lần chụp ảnh Phương Nga luôn đứng vị trí đầu hoặc sử dụng chiêu nhón chân để “ăn gian” chiều cao. Điều này, được coi là ghi điểm tích cực bởi thể hiện sự thông minh và luôn nỗ lực để làm mình nổi bật. 

Thời trang cũng là 1 trong những điều giúp Phương Nga ghi dấu ấn tại cuộc thi khi cô luôn biết cách phối đồ vừa nổi bật vừa phù hợp với những hoạt động mà mình tham gia. Đơn cử như việc chụp anh profile ngoài trời, Phương Nga đã chọn 1 bộ đồ màu hồng có chất liệu lấp lánh, bắt sáng cực nhạy khi có ánh sáng chiếu vào, đi chùa thì Phương Nga chọn cho mình phong cách thanh lịch, đơn giản với quần skinny kết hợp áo trắng trơn. Còn trong buổi họp báo chào mừng thí sinh thì Phương Nga lộng lẫy hơn trong chiếc đầm xanh đính ngọc trai của NTK Joli Poli….

Áp lực tại cuộc thi là không hề nhỏ, khi có rất nhiều đại diện nổi bật về chiều cao, cách tạo dáng… nhưng khán giả nước nhà có thể tin với nguồn năng lượng dồi dào mà Phương Nga mang đến Miss Grand International sẽ khiến cho đại diện đất nước Việt Nam trở nên nổi bật trong gốc nhìn của bạn bè quốc tế và kỳ vọng nhiều hơn vào thành tích mà Phương Nga có thể đạt đến.

Đặc biệt, ảnh chân dung của Á hậu Phương Nga tại Miss Grand 2018 nhận “bão like”. Mới được đăng tải không lâu nhưng ảnh chân dung chính thức của Á hậu Phương Nga đã nhận được lượt like và share “khủng” trên trang fanpage chính thức của cuộc thi Miss Grand International 2018.

Điều đó chứng tỏ rằng, Phương Nga đã và đang gây chú ý đến rất nhiều cộng đồng mạng quan tâm đến cô gái Việt trong đấu trường nhan sắc lần này…

Hoàng Gia Bảo

Tin mới

Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook
Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 17 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”
Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”

Tối 24/4, tại Quảng trường La Mã - An Bình City, số 234 Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liểm khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”.

Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam
Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam

NDO - Ngày 24/4, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cùng Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi đồng chủ trì kỳ họp lần thứ 5 Ủy ban hợp tác song phương (JCBC-5) Việt Nam-Indonesia.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.