Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Agribank Plus - Phiên bản cập nhật mới nhất của Agribank E-Mobile Banking

Ngày 25/5/2024, Agribank chính thức “trình làng” phiên bản cập nhật mới nhất của Agribank E-Mobile Banking mang tên Agribank Plus với những đột phá về cả giao diện và hệ sinh thái thanh toán tiện ích.

 

Cập nhật phiên bản hoàn toàn mới

Phiên bản Agribank Plus được thiết kế và xây dựng theo 4 tiêu chí “PLUS”, bao gồm P trong Prime - Xuất sắc, L từ Leading - Dẫn đầu, U viết tắt của United – Gắn kết và S trong Smart - Thông minh, Hiện đại. 

Phiên bản mới này không chỉ đột phá về giao diện, công nghệ mà còn mở rộng hệ sinh thái tiện ích, mang đến khách hàng trải nghiệm liền mạch, tiện lợi từ máy tính (PC/laptop) đến các thiết bị di động (điện thoại, máy tính bảng).

Agribank Plus - Phiên bản cập nhật mang tới trải nghiệm đồng nhất và tiện lợi cho người dùng
Agribank Plus - Phiên bản cập nhật mang tới trải nghiệm đồng nhất và tiện lợi cho người dùng

Điểm đặc biệt mà Agribank Plus mang đến chính là sự đồng nhất tên đăng nhập và mật khẩu. Thay vì khách hàng phải ghi nhớ nhiều tên đăng nhập, mật khẩu riêng như trước, nay chỉ cần 01 tên đăng nhập và 01 mật khẩu, người dùng có thể sử dụng Agribank Plus trên nhiều nền tảng khác nhau. Tên đăng nhập Agribank Plus cũng chính là số điện thoại khách hàng đăng ký với ngân hàng.

Đột phá giao diện - Nâng tầm trải nghiệm

Bên cạnh việc nâng cấp ứng dụng Agribank E-Mobile Banking thành Agribank Plus, Agribank cũng bổ sung giao diện website cho Agribank Plus. Theo đó, toàn bộ giao diện của Agribank Plus trên trình duyệt web cũng như trên ứng dụng di động được “làm mới” theo phong cách đơn giản, trẻ trung, thân thiện; hướng tới mục tiêu nâng tầm trải nghiệm của người dùng ở mọi lứa tuổi, mọi vùng miền.

Thiết kế giao diện của Agribank Plus nổi bật với tông Đỏ Bordeaux - gam màu chủ đạo của thương hiệu Agribank.

Ngoài ra, bố cục giao diện Agribank Plus cũng có nhiều đột phá lớn nhằm gia tăng trải nghiệm mới khi khách hàng thanh toán mua sắm. 

Ưu tiên hiển thị thông tin chức năng, Biểu tượng và tên tính năng giản lược chi tiết, đan xen màu sắc nhằm mang tới cảm giác mới, độc đáo hơn.

Người dùng hào hứng cập nhật phiên bản mới Agribank Plus
Người dùng hào hứng cập nhật phiên bản mới Agribank Plus

Tính năng QR Pay và Chuyển tiền được đặt vào vị trí nổi bật, thuận lợi cho khách hàng hay sử dụng. 

Các trường nhập thông tin lớn hơn, rộng hơn, tối giản giúp người dùng nắm bắt nội dung và thao tác tiện lợi hơn. 

Vùng hỗ trợ được tách riêng để thuận tiện khi người dùng tìm kiếm và duyệt thông tin. 

Hàng loạt tiện ích mới trên Agribank Plus

Bên cạnh các tính năng thanh toán, mua sắm hiện có như Mua sắm VnShop, VNPAY Taxi, Đặt vé xem phim, Đặt vé tàu - xe, Đặt vé máy bay…, phiên bản Agribank Plus ra mắt thêm nhiều tính năng, dịch vụ mới nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng mọi lứa tuổi trên toàn quốc:

Chuyển tiền đến nhiều người: Một lần chuyển, nhiều người nhận.

Đặt lịch chuyển tiền: Tính năng cài đặt chế độ tự động chuyển tiền cho khách hàng theo tần suất mong muốn của khách hàng (Một lần, hàng tuần, hàng tháng, hàng năm…).

Tiền gửi tích lũy: Tính năng cho phép khách hàng gửi tiền tích lũy chủ động hoặc tự động trích tiền vào tài khoản tích lũy theo định kỳ.

Auto bill: Tính năng tự động thanh toán nợ cước hàng tháng.

Giao dịch gần đây: Tính năng Lưu giao dịch gần đây.

Đặt vé tàu thủy: Lựa chọn hãng tàu, thời gian, vị trí ghế và đặt vé trực tuyến.

Đặt khám y tế: Lựa chọn bệnh viện, bác sỹ theo nhu cầu và đặt lịch trực tuyến.

Chúc mừng sinh nhật: Tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng. 

Gửi tiền mừng cho nhiều người: Gửi tiền mừng/lì xì cho nhiều người trong 1 giao dịch.

Để trải nghiệm phiên bản cập nhật này, với các khách hàng đã cài đặt chế độ tự động cập nhật phiên bản mới nhất, hệ thống sẽ hỗ trợ khách hàng nâng cấp phiên bản mới Agribank Plus. Những trường hợp không bật chế độ tự động cập nhật, người dùng sẽ được nhận thông báo nâng cấp ứng dụng từ hệ thống trong thời gian sớm nhất.

Để được tư vấn thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc, hỗ trợ khách hàng: 1900558818/02432053205 hoặc tại 2.300 điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc.

Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Luật Dược sửa đổi: Tuyệt đối không đưa thuốc kê đơn vào danh mục phân phối qua thương mại điện tử
Luật Dược sửa đổi: Tuyệt đối không đưa thuốc kê đơn vào danh mục phân phối qua thương mại điện tử

Thảo luận ở hội trường về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Dược, các đại biểu nêu các ý kiến như: Bổ sung một số nội dung đối với quy định về quyền, trách nhiệm của cơ sở kinh doanh dược có vốn đầu tư nước ngoài và điều kiện lưu hành oxy y tế; Cần có cơ chế quản lý hiệu quả hơn trong việc mua và bán thuốc; Cân nhắc quy định hậu kiểm đối với hoạt động quảng cáo thuốc và thực phẩm chức năng...

Vĩnh Phúc khắc phục sạt lở do mưa lớn ở đền Cô Bé tại Khu danh thắng Tây Thiên
Vĩnh Phúc khắc phục sạt lở do mưa lớn ở đền Cô Bé tại Khu danh thắng Tây Thiên

Sau khi công bố tình huống khẩn cấp về sự cố sạt lở do mưa lớn khu vực phía sau đền Cô Bé, Khu danh thắng Tây Thiên (Tam Đảo), UBND tỉnh Vĩnh Phúc tiếp tục ban hành lệnh xây dựng công trình khẩn cấp xử lý sự cố khu vực phía sau đền với kinh phí 3 tỷ đồng.

Phát huy vai trò dẫn dắt của doanh nghiệp nhà nước
Phát huy vai trò dẫn dắt của doanh nghiệp nhà nước

Cần nghiên cứu, đề xuất gói chính sách với quy mô đủ lớn, phù hợp, khả thi để hỗ trợ doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp “đầu đàn”, doanh nghiệp dân tộc và thúc đẩy các động lực tăng trưởng mới, các ngành, lĩnh vực mới như chíp bán dẫn, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh…

Thủ tướng Phạm Minh Chính tới Thủ đô Bắc Kinh
Thủ tướng Phạm Minh Chính tới Thủ đô Bắc Kinh

Trưa 26/6, ngay sau khi kết thúc các hoạt động trong khuôn khổ Hội nghị thường niên các nhà tiên phong lần thứ 15 của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) tổ chức ở thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã rời thành phố Đại Liên tới Thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc).

Đẩy nhanh tiến độ xây dựng, ban hành văn bản quy định chi tiết thi hành 4 Luật
Đẩy nhanh tiến độ xây dựng, ban hành văn bản quy định chi tiết thi hành 4 Luật

Công điện yêu cầu tổ chức các Hội nghị trực tuyến với các địa phương theo vùng để giải đáp các vướng mắc, hướng dẫn các địa phương hoàn thiện các văn bản thuộc thẩm quyền đảm bảo tính đồng bộ của hệ thống pháp luật; hoàn thành trước ngày 5/7/2024.

Thái Bình: Kiểm tra công tác tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Thái Bình: Kiểm tra công tác tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Sáng ngày 26/6, đồng chí Phạm Văn Nghiêm, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tỉnh Thái Bình đã đi kiểm tra công tác tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT tại các điểm thi trên địa bàn tỉnh.