Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bà Rịa- Vũng Tàu khai mạc Hội chợ Du lịch trực tuyến với 1.500 sản phẩm, dịch vụ du lịch

Hơn 1.500 sản phẩm, dịch vụ du lịch sẽ được Bà Rịa - Vũng Tàu chào bán trực tuyến trên Sàn Thương mại điện tử: www.dulichbariavungtau.com và www.dulich.baria-vungtau.gov.vn với nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 90% trong khung giờ vàng của 3 phiên hội chợ diễn ra  từ ngày 27/11 đến ngày 28/12/2022.

Các đại biểu nhấn nút kích hoạt khai mạc Hội chợ Du lịch trực tuyến năm 2022
Các đại biểu nhấn nút kích hoạt khai mạc Hội chợ Du lịch trực tuyến năm 2022. (Ảnh: Thanh Huyền)

Sáng nay 29/11/2022, ngành du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã chính thức “bấm nút” khai mạc Hội chợ Du lịch trực tuyến năm 2022 với chủ đề “Tăng trưởng thần tốc du lịch trực tuyến 2022” do Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức.

Hội chợ thu hút 408 doanh nghiệp với hơn 1.500 sản phẩm, dịch vụ du lịch bao gồm: tour du lịch, nhà hàng, khách sạn, đặc sản, phụ kiện du lịch, quà lưu niệm, bách hóa… được trưng bày trực tuyến trên Sàn Thương mại điện tử du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Các sản phẩm dịch vụ được sàng lọc kỹ, đảm bảo chất lượng cho du khách và người tiêu dùng với mức ưu đãi hấp dẫn lên đến 90%.

Trong thời gian một tháng diễn ra Hội chợ (từ ngày 27/11 đến 28/12), Sàn Thương mại điện tử Du lịch tỉnh này sẽ liên tục cập nhật hàng loạt sản phẩm, dịch vụ du lịch trong khung giờ vàng với số lượng có hạn diễn ra trong 3 phiên hội chợ với chủ điểm khác nhau: Phiên 1 “Du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu 2022 – Hội chợ rộn ràng, săn ngàn ưu đãi” từ ngày 27/11 đến ngày 03/12; Phiên 2 với chủ điểm “Mùa lễ hội, săn bội Deal” từ ngày 12/12 đến ngày 18/12 và Phiên 3 với chủ điểm “Sale Du lịch Giáng sinh, tận hưởng cùng gia đình” từ ngày 22/12 đến ngày 28/12.

Ông Đậu Thế Anh Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu giới thiệu quy mô Hội chợ
Ông Đậu Thế Anh Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu giới thiệu quy mô Hội chợ. Ảnh Thanh Huyền.

Giới thiệu về quy mô của Hội chợ này, ông Đậu Thế Anh, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết: Mục tiêu của Hội chợ Du lịch trực tuyến sẽ tiếp cận từ 2 đến 3 triệu lượt du khách với nhiều hoạt động quảng bá, giao thương sẽ diễn ra trên phạm vi toàn quốc như giới thiệu chương trình kích cầu du lịch với loạt ưu đãi khủng, triển lãm gian hàng trực tuyến, kết nối doanh nghiệp thông qua việc đặt lịch hẹn, khuyến mãi giờ vàng…”Chỉ tính trong 2 ngày chạy thử nghiệm từ 27/11 đến nay, số lượng người truy cập, tương tác rất khả quan, tín hiệu tích cực” ông Đậu Thế Anh cho hay.

Bà Trần Thị Thu Hiền cùng các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2022
Bà Trần Thị Thu Hiền cùng các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2022. (Ảnh: Thanh Huyền)
Bà Trần Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phát biểu tại buổi lễ
Bà Trần Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phát biểu tại buổi Lễ. (Ảnh: Thanh Huyền)

Phát biểu tại buổi Lễ khai mạc, bà Trần Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết: Bắt kịp với xu thế chuyển đổi số hiện nay, từ năm 2021, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã ra mắt và đưa vào hoạt động Sàn Thương mại điện tử. Hội chợ du lịch trực tuyến năm 2021 đã hỗ trợ doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh tiếp cận gần 2 triệu du khách trên phạm vi toàn quốc chỉ trong 10 ngày. Việc khai mạc hội chợ du lịch trực tuyến  hôm nay là tiếp nối thành công đó. Bà Hiền nhấn mạnh: “Các hoạt động giao thương tại Hội chợ này được kiểm soát, quản lý chặt chẽ bởi cơ quan chức năng. Vì vậy, chúng ta khẳng định, đây là kênh chính thống cho du khách lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ cho chuyến đi của mình…”

Thanh Huyền

Bài liên quan

Tin mới

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?
HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?

Chia sẻ với truyền thông trước trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi đã xem qua thành phần lực lượng của U23 Malaysia tham dự giải lần này. Họ có trên dưới 10 cầu thủ từng thi đấu trận gặp U23 Việt Nam ở giải U23 Đông Nam Á 2023.

Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024
Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024

Ban Chỉ đạo liên ngành Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024.

Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?
Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?

Thị trường bất dộng sản Đà Nẵng được dự báo vẫn “đóng băng” cả nguồn cung và thanh khoản đều chưa thể phục hồi trong ngắn hạn. Các chủ đầu tư thận trọng hơn trong việc triển khai bán hàng giữa bối cảnh thị trường trầm lắng như hiện nay.

Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm

Theo Tiến sỹ Vũ Lê Thái Hoàng thì tình hình hiện nay đặt ra nhiều câu hỏi cho ASEAN: Làm thế nào để duy trì vai trò trung tâm, thích ứng với sự thay đổi của khu vực và thế giới? Làm gì để cân bằng và hài hòa các mối quan tâm và lợi ích của các thành viên; cân bằng giữa đổi mới và bảo tồn các giá trị cốt lõi của ASEAN?

TP. Hồ Chí Minh có 664 vị trí bảng quảng cáo ngoài trời sai quy định
TP. Hồ Chí Minh có 664 vị trí bảng quảng cáo ngoài trời sai quy định

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa có chỉ đạo về việc quản lý hoạt động quảng cáo trên địa bàn thành phố.

IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững
IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững

Gỡ 'thẻ vàng' IUU là bước đầu phát triển ngành thủy sản bền vững. Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan khẳng định như vậy khi trao đổi về việc cần phải gỡ "thẻ vàng" IUU.