Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bảo hiểm PVI và Tiki hợp tác triển khai sản phẩm bảo hiểm số

Theo thỏa thuận hợp tác này, Công ty Bảo hiểm PVI phía Nam - đơn vị thành viên của Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) và Công ty cổ phần Tiki sẽ triển khai các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với thế mạnh của các bên để mang lại cho khách hàng trải nghiệm được bảo vệ an toàn về sức khỏe và tài chính một cách tối ưu, thiết thực.

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Sản phẩm bảo hiểm được hai đơn vị ưu tiên triển khai là bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ xe cơ giới theo Nghị định 3/2021-NĐ/CP của Chính phủ. Đây là loại hình bảo hiểm nhân văn, mang lại giá trị bảo vệ cao cho cộng đồng trước những rủi ro không lường trước được khi tham gia giao thông.

Tuy nhiên, vì những hạn chế về mặt truyền thông và vận hành trước đây khiến cho việc tham gia và yêu cầu chi trả quyền lợi sản phẩm bảo hiểm này chưa thật sự thuận tiện và nhanh chóng, dẫn đến tỷ lệ tham gia còn thấp dù là loại hình bảo hiểm bắt buộc.

Nghị định 03/2021-NĐ/CP ra đời với hiệu lực từ 1/3/2021 mang lại nhiều cải tiến tích cực cho khách hàng và công ty bảo hiểm như: chấp nhận giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử, tăng mức trách nhiệm bồi thường tối đa thiệt hại về người và đơn giản hóa thủ tục bồi thường.

Việc triển khai sản phẩm bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ xe cơ giới là bước đầu trong chiến lược hợp tác dài hạn giữa Bảo hiểm PVI và Tiki. Với tiềm lực của mỗi bên, Bảo hiểm PVI và Tiki mong muốn xây dựng một hệ sinh thái bảo hiểm toàn diện, nơi mà người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm được thiết kế riêng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu trên mọi phương diện cuộc sống.

Mục tiêu cơ bản mà các bên cùng hướng tới là thay đổi một cách sâu sắc nhận thức của người tiêu dùng về phương thức mua bảo hiểm thông qua việc số hóa các sản phẩm bảo hiểm truyền thống và phân phối trực tuyến.

Với phương châm "Lấy khách hàng làm trọng tâm", Tiki luôn đặt lợi ích khách hàng làm ưu tiên hàng đầu. Với kim chỉ nam đó, Tiki hợp tác với Bảo hiểm PVI nhằm hướng đến mục tiêu giúp hàng triệu khách hàng trên Tiki có thêm phương án bảo vệ bản thân và gia đình một cách an toàn và tiện lợi, đặc biệt trong bối cảnh hiện nay.

Hợp tác với Tiki cũng giúp Bảo hiểm PVI có cơ hội tiếp cận quảng bá và phân phối sản phẩm đến hàng triệu người dùng trên nền tảng của Tiki, góp phần đưa thương hiệu sản phẩm Bảo hiểm PVI đến gần hơn với người tiêu dùng. Thỏa thuận hợp tác cũng đánh dấu bước phát triển mới trong chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối của Bảo hiểm PVI thông qua việc hợp tác với những đối tác có nền tảng thương mại điện tử đa ngành như Tiki cũng như ứng dụng tối đa sức mạnh công nghệ thông tin.

Tìm hiểu thông tin chi tiết tại đây

(Nguồn và ảnh: Tiki)

Bài liên quan

Tin mới

Nhựa An Phát Xanh: Lợi nhuận tăng đột biến từ giá hạt nhựa ổn định
Nhựa An Phát Xanh: Lợi nhuận tăng đột biến từ giá hạt nhựa ổn định

Công ty Cổ phần Nhựa An Phát Xanh (mã cổ phiếu AAA - sàn HoSE) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 1/2024 với doanh thu thuần giảm 18% so với cùng kỳ năm trước, còn 2.900 tỷ đồng.

Công ty Bidiphar phấn đấu tăng vốn điều lệ 25%
Công ty Bidiphar phấn đấu tăng vốn điều lệ 25%

Tại 498 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định vừa diễn ra Đại hội Cổ đông Công ty CP Dược – Trang thiết bị y tế Bình Định nhiệm kỳ 2024 – 2029. Đại hội xác định mục tiêu: Phấn đấu đạt vốn điều lệ tăng 25%; doanh thu tăng 15%...

Cử tri An Giang đề nghị Trung ương có giải pháp căn cơ lâu dài về mặn xâm nhập, hạn hán
Cử tri An Giang đề nghị Trung ương có giải pháp căn cơ lâu dài về mặn xâm nhập, hạn hán

Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân nhấn mạnh, tỉnh An Giang cần nắm bắt thời cơ, tận dụng thế mạnh sẵn có để phát triển lĩnh vực nông nghiệp đảm bảo nhanh, hiệu quả và bền vững, mang lại giá trị kinh tế cao cho người nông dân.

Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Tây Nguyên
Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Tây Nguyên

Trong thời gian tới, các tỉnh vùng Tây Nguyên cần liên kết với nhau để cùng thống nhất đồng hành phát triển các sản phẩm thế mạnh chủ lực cho từng nhóm sản phẩm của vùng, từ đó xác định các mô hình chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị phù hợp để khai thác các giá trị sản phẩm tốt nhất.

Tranh thủ nghỉ lễ kéo dài, môi giới bất động sản "ráo riết" săn đón khách mua nhà
Tranh thủ nghỉ lễ kéo dài, môi giới bất động sản "ráo riết" săn đón khách mua nhà

Bỏ qua những chuyến đi du lịch cùng gia đình, nhiều môi giới bất động sản tận dụng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày để 'chăm sóc' chu đáo khách muốn mua nhà.

Diễn đàn Kinh tế Thế giới: Có hơn 90 quốc gia và tổ chức quốc tế tham gia
Diễn đàn Kinh tế Thế giới: Có hơn 90 quốc gia và tổ chức quốc tế tham gia

Diễn đàn “Hợp tác toàn cầu, Tăng trưởng và Năng lượng cho Phát triển” tại Riyadh có khoảng 1.000 đại biểu đại diện cho 92 quốc gia và một số tổ chức quốc tế tham dự.