Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bảo Trâm Idol, Hà Hương làm đại sứ “Sense Your Beauty” trao quà 20/10 cho bệnh nhân nghèo

Chiều 16/10 tại BV Thanh Nhàn (Hà Nội), Sense Your Beauty đã tổ chức một chương trình từ thiện vô cùng ý nghĩa mang tên “Cảm nhận vẻ đẹp”. Đồng hành cùng chương trình có nữ ca sỹ Bảo Trâm, diễn viên Bảo Thanh, Hà Hương và nhiều người nổi tiếng khác.

Với mong muốn mang lại những những khoảnh khắc vui vẻ, thoải mái để những người phụ nữ nơi đây cảm thấy được trân trọng và yêu thương nhiều hơn, khiến họ luôn cảm thấy bản thân xinh đẹp, vui vẻ dù đang chiến đấu cùng bệnh tật nhân ngày 20/10 đang tới gần, Sense Your Beauty đã mang tới 200 suất quà cho 150 nữ bệnh nhân đang điều trị lâu dài và 50 y bác sĩ tại BV Thanh Nhàn.

Bảo Trâm Idol, Hà Hương làm đại sứ “Sense Your Beauty” trao quà 20/10 cho bệnh nhân nghèo - Hình 1

Khác với các chương trình từ thiện thông thường, Sense Your Beauty không chỉ mang lại những món quà về vật chất mà còn cả một buổi chiều với những giá trị tinh thần thông qua ba hoạt động chính. Đặc biệt, các nội dung trong chương trình đều được Đại sứ của SENSE YOUR BEAUTY trực tiếp truyền tải một cách gần gũi: Ca sĩ Bảo Trâm Idol, diễn viên Hà Hương, MC Ngọc Châm, Người đẹp HHVN Lại Quỳnh Giang, Người đẹp HHVN Dương Phạm, Diễn viên Bảo Thanh...

Mở đầu chương trình là ca khúc “60 năm cuộc đời” do ca sĩ Bảo Trâm Idol thể hiện. Cả hội trường cùng cất vang lời ca với Bảo Trâm, lắng nghe những lời chia sẻ và lời chúc cho ngày 20/10 cực kì ý nghĩa từ phía cô. Đây chính là món quà tinh thần đầu tiên khiến không khí hội trường trở nên vô cùng thoải mái và vui vẻ.

Bảo Trâm Idol, Hà Hương làm đại sứ “Sense Your Beauty” trao quà 20/10 cho bệnh nhân nghèo - Hình 2

Sau giao lưu văn nghệ, các nữ bệnh nhân được chia sẻ, hướng dẫn các bài tập thể dục nhẹ nhàng. Những bài thiền và yoga đơn giản, dễ thực hiện đảm bảo không ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh mà còn có thể giúp người bệnh thư giãn về mặt tinh thần, giảm bớt phần nào những gánh nặng sau nhiều ngày điều trị mệt mỏi. Đặc biệt, mọi người hoàn toàn có thể tự thực hiện những bài tập này mỗi ngày để nâng tinh thần, cảm thấy thư thái tích cực hơn trong cuộc sống.

Bảo Trâm Idol, Hà Hương làm đại sứ “Sense Your Beauty” trao quà 20/10 cho bệnh nhân nghèo - Hình 3

Và món quà tinh thần cuối cùng là bài thực hành yêu thương đến từ nghệ sĩ Hà Hương. Sense Your Beauty hiểu rằng là phụ nữ ai cũng muốn được đẹp và rạng ngời, dù mệt mỏi trong công việc hay đang phải đấu tranh cùng bệnh tật. Bởi vậy, tại đây, nghệ sĩ Hà Hương đã hỏi về điều mà mỗi người luôn tự hào ở bản thân họ từ vẻ ngoài, tích cách đến điều tuyệt vời nhất mà họ từng làm. Ở câu hỏi cuối cùng, “Ai là người bạn yêu thương nhất?”, nghệ sĩ Hà Hương chia sẻ: “Các bạn có thể đang nhớ tới rất nhiều người nhưng đừng bao giờ quên yêu thương bản thân. Chính các bạn là những người xứng đáng được trân trọng và quan tâm nhất.” Một lời nhắc nhở nhẹ nhàng nhưng vô cùng ấn tượng về giá trị bản thân gửi đến cả hội trường.

Bài thực hành yêu thương vừa rồi là một ví dụ nhỏ cho sự rèn luyện suy nghĩ tích cực để đẹp hơn mỗi ngày. Chị Hà Hương còn chia sẻ thêm những bí kíp để luôn vui vẻ và tin vào những điều đơn giản mà tươi đẹp trong cuộc sống và trong chính bản thân mỗi người. Khi bạn yêu bạn, bạn không ngừng cải thiện và tự hào về giá trị của chính bạn. Hi vọng session yêu thương của chị Hà Hương đã giúp tất cả những người có mặt trong hội trường buổi chiều nay luôn luôn giữ vững nụ cười trên môi, tinh thần thư thái và không ngừng chăm sóc vẻ đẹp của bản thân dù đang chiến đấu với bệnh tật hàng ngày.

Bảo Trâm Idol, Hà Hương làm đại sứ “Sense Your Beauty” trao quà 20/10 cho bệnh nhân nghèo - Hình 4

Buổi thiện nguyện đã khép lại sau một tiếng cùng 200 phần quà dành tặng cho người tham dự với tổng trị giá 114 triệu đồng đến từ các nhà tài trợ.

Bảo Trâm Idol, Hà Hương làm đại sứ “Sense Your Beauty” trao quà 20/10 cho bệnh nhân nghèo - Hình 5

Buổi thiện nguyện “Cảm nhận vẻ đẹp” đã thực sự mang lại cho y bác sĩ và những nữ bệnh nhân điều trị lâu dài tại bệnh viện Thanh Nhàn không khí ngày 20/10 vô cùng vui vẻ và hạnh phúc. Cuối chương trình, những người bệnh không chỉ mang về những món quà mang giá trị vật chất mà còn cả bí kíp để tinh thần luôn thoải mái, tích cực và quan trọng hơn cả là ý thức yêu thương bản thân trong bất cứ hoàn cảnh nào.

SENSE YOUR BEAUTY định hướng là một tổ chức phi lợi nhuận vì phụ nữ, được sáng lập bởi NTK Hòa Nguyễn vào tháng 10 năm 2017 với sứ mệnh giúp người phụ nữ nhận ra giá trị của bản thân, và lan tỏa những giá trị đó tới những người phụ nữ kém may mắn hơn.

 Nam Cao

Bài liên quan

Tin mới

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Nắng nóng gay gắt khắp cả nước
Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Nắng nóng gay gắt khắp cả nước

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, cả 3 miền Bắc-Trung-Nam sẽ phải đối mặt với tình trạng nắng nóng gay gắt trên diện rộng. Đây là hiện tượng thời tiết chưa từng xảy ra trong 10 năm trở lại đây.

“Siêu” cảng Logistics ICD Vĩnh Phúc giai đoạn 1 đã đi vào hoạt động
“Siêu” cảng Logistics ICD Vĩnh Phúc giai đoạn 1 đã đi vào hoạt động

Trung tâm Logistics ICD Vĩnh Phúc là một trong những dự án trọng điểm của tỉnh có tổng mức đầu tư gần 3.900 tỷ đồng, công suất thiết kế hàng hóa thông quan khoảng 530.000 TEU/năm. Hiện dự án đã đi vào hoạt động giai đoạn 1.

Khởi động tháng du lịch, Nghệ An ước đạt 1,05 triệu lượt khách
Khởi động tháng du lịch, Nghệ An ước đạt 1,05 triệu lượt khách

Tháng 4/2024 là tháng khởi động mùa du lịch biển, đồng thời trong tháng có nhiều dịp nghỉ lễ nên lượng khách du lịch đến Nghệ An tăng nhanh. Dự ước trong tháng 4/2024, lượng khách du lịch đạt 1,05 triệu lượt, tăng 16,6%.

VietBank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%
VietBank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%

Ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

Bộ Công an khen thưởng vụ phá đường dây làm giả thực phẩm chống đột quỵ
Bộ Công an khen thưởng vụ phá đường dây làm giả thực phẩm chống đột quỵ

Trung tướng Nguyễn Văn Long, Thứ trưởng Bộ Công an vừa có Thư khen, biểu dương thành tích xuất sắc của các đơn vị, lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa vừa triệt phá thành công đường dây sản xuất, làm giả thực phẩm chức năng chống đột quỵ quy mô lớn.

Tỷ lệ sinh ở Mỹ giảm đáng kể trong năm 2023
Tỷ lệ sinh ở Mỹ giảm đáng kể trong năm 2023

Số liệu từ Trung tâm Thống kê Y tế quốc gia Mỹ (NCHS) thể hiện, số ca sinh tại nước này đã giảm từ 3.667.758 ca vào năm 2022 xuống còn 3.591.328 vào năm 2023.