Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bất động sản Bắc Giang 2019: Sản phẩm căn hộ cao cấp lên ngôi

Là một trong số những sản phẩm bất động sản (BĐS) mới trên thị trường, căn hộ dịch vụ hạng sang đang gây sốt tại thị trường tỉnh bởi chức năng sử dụng đa dạng cũng như chất lượng tiện ích, dịch vụ đi kèm khác biệt, đẳng cấp.

Các nhà đầu tư bắt đầu chuyển dịch từ các thành phố lớn đến các thành phố tỉnh lẻ xung quanh Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh để đầu tư. Đặc biệt, giai đoạn đầu năm 2019, các nhà đầu tư có xu hướng “Bắc tiến” về các tỉnh, thành phố công nghiệp ven Hà Nội như Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương,.... Bắc Giang là một trong số các thị trường bất ngờ tăng trưởng nóng nhờ việc thay đổi xu hướng phát triển của thị trường BĐS cả nước.

Thành phố Bắc Giang đang trên đà phát triển vượt bậcThành phố Bắc Giang đang trên đà phát triển vượt bậc

Bắc Giang là một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc, được định hướng trở thành thành phố công nghiệp lớn, là nơi cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các Khu công nghiệp và xuất khẩu lao động phía Đông Bắc. Hiện tại, Bắc Giang đã thu hút 1.200 dự án đầu tư kèm theo đó là sự xuất hiện của 6 khu công nghiệp và gần 40 cụm công nghiệp trên địa bàn. Việc ồ ạt xuất hiện các khu và cụm công nghiệp đã dẫn tới một lượng lớn nhập cư của tầng lớp dân số trẻ và chuyên gia nước ngoài tới Bắc Giang. Quá trình nhập cư của lượng lớn cư dân ngoại tỉnh đã tạo ra nhu cầu cao về nhà ở và các dịch vụ thương mại, giải trí tại Bắc Giang.

Nhu cầu của thị trường tăng kéo theo sự xuất hiện của nhiều sản phẩm BĐS mới như căn hộ khách sạn, chung cư, nhà ở, …. Trong đó, sản phẩm căn hộ cao cấp sang trọng được đặc biệt quan tâm tại đây bởi công năng đa dạng, tiện ích khác biệt và tiềm năng đầu tư hấp dẫn.

Sản phẩm đồng bộ tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế

Trong gần 30 dự án được tỉnh phê duyệt và triển khai năm 2018, chỉ có dự án Apec Aqua Park do Tập đoàn Apec Group làm chủ đầu tư, nằm trong phân khúc BĐS cao cấp. Xu hướng phát triển BĐS hiện nay dần hướng đến các sản phẩm BĐS cao cấp, đáp ứng được đồng bộ tiện ích và dịch vụ chất lượng cho khách hàng. Căn hộ cao cấp tại Apec Aqua Park là căn hộ duy nhất tại Bắc Giang nằm trong hệ thống đồng bộ tiện ích, dịch vụ 5 sao phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân.

Apec Aqua Park tọa lạc tại khu đất rộng 8927m2 trên đường Nguyễn Văn Cừ, từ dự án có thể kết nối thuận tiện với hệ thống hạ tầng, giao thông của thành phố. Các căn hộ cao cấp tại Apec Aqua Park mang vẻ đẹp sang trọng, thiết kế hiện đại, tỉ mỉ và tinh tế với với những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng cuộc sống.

Bể bơi bốn mùa đẳng cấp tại Apec Aqua ParkBể bơi bốn mùa đẳng cấp tại Apec Aqua Park

Sở hữu căn hộ cao cấp tại Apec Aqua Park, cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống hiện đại, thuận tiện và hạnh phúc nhất với khuôn viên nội khu nhiều cây xanh, khu vườn chơi trên mái rộng rãi, bể bơi bốn mùa cho những giờ phút thư giãn bên gia đình. Cùng với đó, cư dân được trải nghiệm các hoạt động mua sắm, giải trí ngay tại trung tâm thương mại tại khối đế tòa nhà hoặc skybar cao cấp trên tầng mái, các hoạt động spa, Jjim Jil Bang cho tinh thần thư thái và các hoạt động tập luyện nâng cao sức khỏe với hệ thống gym cùng phòng tập yoga đẳng cấp. Trẻ em được đi học ngay trong nội khu với trường mẫu giáo quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang, người già được trải nghiệm những giây phút thư thái tại vườn thiền trên mái hay đi bộ trong khuôn viên nội khu nhiều cây xanh và cả gia đình được thưởng thức ẩm thực Á – Âu hấp dẫn cho bữa tối đầm ấm bên nhau tại hệ thống nhà hàng nội khu.

Bài toán đầu tư sinh lời hấp dẫn

Hiện nay, tại Bắc Giang, căn hộ dịch vụ để ở được đồng bộ về tiện ích cao cấp chưa có. Ở thị trường căn hộ cho thuê thì còn “nghèo nàn” với đa phần là các hạng căn hộ tầm 2 – 3 sao, phân khúc cao cấp chỉ lác đác đếm trên đầu ngón tay. Trong khi đó, với định hướng là thành phố công nghiệp trọng điểm trong tương lai gần, Bắc Giang sẽ cần nhiều căn hộ cao cấp dành cho các chuyên gia và nhân sự nước ngoài đến làm việc tại đây thuê lại. Đây là cơ hội lớn và bền vững với các nhà đầu tư BĐS cho thuê tại thị trường này.

Dự án Apec Aqua Park Bắc GiangDự án Apec Aqua Park Bắc Giang

Một suất đầu tư trung bình cho căn hộ khách sạn tại Apec Aqua Park Bắc Giang chỉ khoảng từ 700 triệu – 1 tỷ đồng. Hiện tại, công suất cho thuê phòng tại Bắc Giang vào khoảng 70%/năm, với mức cho thuê khoảng 1 triệu đồng/đêm – 1,6 triệu đồng/đêm (giá thuê trung bình cho phòng khách sạn 5 sao), thì sau khi trừ đi các chi phí và đóng thuế, lợi nhuận net mà nhà đầu tư thu về một năm sẽ vào khoảng hơn 150 triệu đồng – 250 triệu đồng, biên lợi nhuận khoảng hơn 20%. Như vậy sau 4 - 5 năm, nhà đầu tư sẽ hòan vốn.

Bên cạnh đó, một số căn hộ dịch vụ tại dự án được chủ đầu tư cam kết lợi nhuận 10%/năm trong 5 năm hoặc 10 năm. Các căn hộ cam kết lợi nhuận sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ trong việc vận hành và quản lý, thuận tiện hơn cho nhiều nhà đầu tư không có kinh nghiệm vận hành khách sạn 5 sao trước đó. Tháng 8/2019, chủ đầu tư Apec Group tiếp tục tung ra gói trái phiếu kẹp BĐS vô cùng hấp dẫn. Theo đó, nhà đầu tư mua gói trái phiếu sẽ được phép chuyển đổi sang BĐS với các mức chiết khấu từ 14 – 20%/giá trị căn hộ, tăng thêm lợi ích khi đầu tư.

Với sự khác biệt về sản phẩm và tiềm năng đầu tư hấp dẫn, sản phẩm căn hộ cao cấp được đánh giá là sản phẩm căn hộ để ở và đầu tư hấp dẫn nhất nă 2019 tại thị trường Bắc Giang.

Phương Thảo

Bài liên quan

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh đề nghị cho phép các địa phương quyết định việc xây dựng vị trí việc làm đặc thù
TP. Hồ Chí Minh đề nghị cho phép các địa phương quyết định việc xây dựng vị trí việc làm đặc thù

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa có báo cáo gửi Bộ Nội vụ về kết quả xây dựng đề án vị trí việc làm trong các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập thuộc UBND Thành phố.

Doanh Thu CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) trong quý I/2024 đạt 30.696 tỷ đồng
Doanh Thu CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) trong quý I/2024 đạt 30.696 tỷ đồng

Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (mã CK: BSR - UPCoM) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2024 với doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt 30.696 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế đạt 1.195 tỷ đồng và nộp ngân sách Nhà nước đạt 3.355 tỷ đồng.

Kinh Bắc (KBC) ghi nhận lỗ 76,73 tỷ đồng trong quý I/2024
Kinh Bắc (KBC) ghi nhận lỗ 76,73 tỷ đồng trong quý I/2024

Tổng công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (mã KBC – sàn HOSE) ghi nhận lỗ 76,73 tỷ đồng trong quý I/2024 và cách rất xa kế hoạch có lãi trong năm 2024 với giá trị lên tới 4.000 tỷ đồng.

Nhân ngày kỷ niệm thống nhất đất nước, nghĩ về hòa hợp dân tộc
Nhân ngày kỷ niệm thống nhất đất nước, nghĩ về hòa hợp dân tộc

Năm 1972, trong bữa cơm với các cán bộ địa phương tuyến lửa Vĩnh Linh, đồng chí Lê Duẩn hỏi chuyện mọi người về dự kiến ngày non sông liền một dải “việc gì là lớn nhất?" Mỗi người đều có câu trả lời, nhưng đến lượt mình đồng chí Lê Duẩn nói: Theo tôi, vấn đề lớn nhất sau chiến tranh cần phải làm, đó là hòa hợp dân tộc.

Thế Giới Di Động (MWG) giảm thêm 4.853 nhân viên
Thế Giới Di Động (MWG) giảm thêm 4.853 nhân viên

CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động (mã MWG - sàn HOSE) ghi nhận lãi 902,97 tỷ đồng trong quý I/2024, tăng 41,4 lần và hoàn thành 37,6% so với kế hoạch năm 2024.

Ngày vui thống nhất non sông
Ngày vui thống nhất non sông

Chỉ có thống nhất Việt Nam mới có thể giàu mạnh, chỉ có thống nhất nhân dân mới có cuộc sống Độc lập - Tự do - Hạnh phúc!