Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bất ngờ trước nhan sắc xinh đẹp của Y Nhiêu trước lúc bị bạo hành

Chuyện Y Nhiêu trở về gia đình với khuôn mặt chi chít sẹo, răng gãy, đầu trọc… vì bị gia chủ bạo hành hầu như ai cũng biết. Thế nhưng, mọi người sẽ khá bất ngờ về nhan sắc xinh đẹp trước đây của bông hoa xinh đẹp núi rừng Peng Siêl và càng xót xa cho hoàn cảnh hiện tại của cô.

Không ai có thể ngờ, một cô gái xinh đẹp ngày nào lại có ngày trở nên “tàn tạ” như vậy. Với người dân làng Peng Siêl, xã Đăk Pét, huyện Đắk Glei, tỉnh Kon Tum, nơi Y Nhiêu sinh sống, thiếu nữ này được đánh giá là một cô gái có nhan sắc, trong làng khó có cô gái nào sánh bằng. Đặc biệt, ở lứa tuổi đẹp nhất 18 đôi mươi, Y Nhiêu cứ như đóa hoa rừng, khiến cho nhiều chàng trai phải lòng, người già “ưng cái bụng”.

Bất ngờ trước nhan sắc xinh đẹp của Y Nhiêu trước lúc bị bạo hành - Hình 1

Từng là bông hoa xinh đẹp của núi rừng, Y Nhiêu bị bà chủ ngáo đá tra tấn đến "thân tàn ma dại"

Nhìn Y Nhiêu hiện nay, nếu người dưng đau một thì người thân phải đau bằng mười. Lấy tấm ảnh của con gái từ trong gian buồng mang ra, bà Y Chúc (mẹ Y Nhiêu) kể chuyện với PV trong nước mắt: “Trước đây, Nhiêu nó xinh đẹp như vậy đó, bà con trong làng ví nó như một bông hoa xinh đẹp nhất của núi rừng Peng Siêl”. Thực sự ngày xưa Y Nhiêu rất xinh với mái tóc dài thướt tha, đôi mắt đen long lanh, nét mặt đầy sức sống của một thiếu nữ mới lớn… “Tấm ảnh này con tôi chụp trước khi đi làm thuê ở Gia Lai khoảng 3 năm. Do con đi làm xa, tôi đem tấm ảnh bỏ vào tủ rồi khi xảy ra chuyện thì quên bẵng đi. Mới hôm rồi, khi tĩnh tâm hơn tôi nhớ lại nên đem ra xem. Vừa xem hình con, tôi vừa xót, vừa giận người ta tàn ác, cũng vừa giận bản thân mình vì không làm tròn trách nhiệm, để con gái chịu tủi nhục. Hồi đó, Y Nhiêu đẹp lắm! con gái trong làng ít ai sánh được mà giờ thì nó bị đánh đến thân tàn ma dại…”, người mẹ nghẹn ngào.

Nói về hoàn cảnh của Y Nhiêu, ông Phạm Văn Phụ - Bí thư kiêm Chủ tịch UBND xã Đắk Pét (huyện Đắk Glei, tỉnh Kon Tum) cho biết: “Gia đình em Y Nhiêu có hoàn cảnh khó khăn, thuộc diện hộ nghèo lại là người đồng bào dân tộc thiểu số ít người. Qua sự việc đáng tiếc xảy ra, nhằm chia sẻ trong lúc khó khăn UBND xã đã quyên góp được hơn 10 triệu đồng từ cán bộ nhân viên trong đơn vị để hỗ trợ cho gia đình. Chúng tôi cũng rất mong các cơ quan ban ngành, các nhà hảo tâm quan tâm, hỗ trợ cho em Nhiêu trong lúc này”.

Tạm biệt người mẹ già của Y Nhiêu, tạm biệt làng quê Peng Siêl, PV ra về mà lòng trĩu nặng. Tội ác của Nga “vọc” gây ra chắc chắn sẽ chịu sự trừng phạt nghiêm khắc của pháp luật, nhưng liệu có “liều thuốc” nào đủ mạnh để chữa lành vết thương lòng mà Y Nhiêu đang phải gánh chịu khi những mất mát của cô gái ấy là quá lớn.

Kim Yến

Bài liên quan

Tin mới

Long An: Cố gắng bảo đảm các hộ đều có nước sinh hoạt
Long An: Cố gắng bảo đảm các hộ đều có nước sinh hoạt

Theo phản ánh của ông Đặng Lê Vũ Hà (ấp 7, xã Tân Bửu, huyện Bến Lức, tỉnh Long An), khu vực ông sinh sống thường xuyên bị cắt nước, mỗi ngày đều cắt theo các khung giờ cố định khiến người dân không đủ nước sinh hoạt. Tình trạng này đã kéo dài nhiều tháng qua.

Quảng Ninh bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 62 kg pháo hoa nổ trái phép
Quảng Ninh bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 62 kg pháo hoa nổ trái phép

Đồn Biên phòng Quảng Đức, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh vừa bắt giữ vụ vận chuyển pháo nổ trái phép với số lượng lớn.

Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect
Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect

Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng ngân hàng số phiên bản mới - PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ mang đến những trải nghiệm khác biệt, hiện đại, mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng.

Phát triển thị trường khoa học và công nghệ đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập
Phát triển thị trường khoa học và công nghệ đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Hoàng Minh đã ký Quyết định số 666/QĐ-BKHCN ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số 25/CT-TTg ngày 5/10/2023 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển thị trường khoa học và công nghệ đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập.

Các giải pháp giảm phát thải khí nhà kính trong nông nghiệp
Các giải pháp giảm phát thải khí nhà kính trong nông nghiệp

Theo Vụ Tiêu chuẩn, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, phát thải khí nhà kính là một trong những nguyên nhân chính gây biến đổi khí hậu trên toàn cầu - một trong những thách thức đối với nhiều quốc gia trên thế giới, ảnh hưởng đến mọi mặt kinh tế, chính trị, ngoại gia và an ninh.

Các lô hàng sẽ bị chặn tại biên giới EU nếu được sản xuất bằng lao động cưỡng bức
Các lô hàng sẽ bị chặn tại biên giới EU nếu được sản xuất bằng lao động cưỡng bức

Nếu một sản phẩm bị cho là được sản xuất bằng cách sử dụng lao động cưỡng bức, sản phẩm đó sẽ không thể bán được ở thị trường Liên minh Châu Âu (EU) nữa và các lô hàng sẽ bị chặn tại biên giới EU.