Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bay thẳng Ấn Độ với vạn điều mê hoặc chỉ từ 0 đồng cùng Vietjet

Vietjet hôm nay chính thức khai trương hai đường bay thẳng kết nối TP. HCM và Hà Nội đến Mumbai - trung tâm kinh tế, tài chính, thành phố lớn nhất của quốc gia 1,4 tỷ dân Ấn Độ.

Lãnh đạo và phi hành đoàn Vietjet chào đón những hành khách trên chuyến bay đầu tiên từ Hà Nội đến Mumbai tại sân bay quốc tế Nội Bài
Lãnh đạo và phi hành đoàn Vietjet chào đón những hành khách trên chuyến bay đầu tiên từ Hà Nội đến Mumbai tại sân bay quốc tế Nội Bài.

Lễ khai trương hai đường bay lịch sử từ Hà Nội, TP. HCM đến Mumbai được diễn ra tại sân bay quốc tế Chhatrapati Shivaji Maharaj (Mumbai, Ấn Độ) với sự tham gia của lãnh đạo Tổng lãnh sự Việt Nam tại Mumbai, lãnh đạo sân bay, đại diện Vietjet cùng các hành khách.  

Phó Tổng giám đốc Vietjet Đỗ Xuân Quang chia sẻ: "Sau thủ đô New Delhi, Mumbai là thành phố thứ hai của đất nước 1,4 tỷ dân Ấn Độ mà Vietjet có đường bay thẳng tới, chúng tôi tin tưởng rằng hai đường bay từ Hà Nội và TP. HCM đến Mumbai và tới đây là Phú Quốc - Mumbai sẽ tạo đà phát triển mạnh mẽ cho quan hệ giữa các thành phố của Việt Nam với thành phố của những giấc mơ Mumbai. Đường bay kết nối Hà Nội, TP. HCM với Mumbai sẽ bay lần lượt 3 và 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần và dự kiến sẽ tiếp tục tăng chuyến trong thời gian tới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng." 

Tưng bừng chào đón các chuyến bay đầu tiên đến Mumbai, Vietjet mở bán 19.999 vé khuyến mãi chỉ từ 0 đồng (*) cho tất cả đường bay đến và đi Ấn Độ trong 03 ngày vàng 07, 08, 09/06/2022 với thời gian bay từ 01/07/2022 đến 31/12/2022 (**). Vé khuyến mãi được mở bán từ 12h00 ngày 07/06 đến hết ngày 09/06/2022 trên các kênh chính thức của Vietjet tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air hoặc Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam (mục “Đặt vé”).

Mumbai với tên gọi cũ là Bombay là một trong các trung tâm kinh tế, văn hoá và xã hội quan trọng - hay còn được biết đến với tên gọi “thành phố của những giấc mơ”, thành phố lớn nhất tại quốc gia tỷ dân Ấn Độ. Mumbai còn nổi tiếng với kinh đô điện ảnh Bollywood, thủ phủ của nền công nghiệp phim ảnh đồ sộ nhất nhì thế giới.

Bên cạnh đó, những trải nghiệm mới mẻ tại đất nước tỷ dân này, các đường bay mới cũng sẽ góp phần đưa du khách Ấn Độ đến với những điểm đến thu hút của Việt Nam như thủ đô Hà Nội, TP. HCM sôi động, Phú Quốc - Đảo Ngọc hoặc kết nối dễ dàng với các điểm đến trong khu vực Đông Nam Á, Đông Á… mà Vietjet có đường bay tới.

Nhanh tay đặt vé bay cùng Vietjet ngay hôm nay để trải nghiệm bay an toàn, tiện nghi cùng đội tàu bay hiện đại hàng đầu thế giới, tiếp viên thân thiện, tận tâm, thực đơn các món ăn nóng tươi ngon, các sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, tiện ích cùng nhiều chương trình văn hoá nghệ thuật độc đáo...

Phương Thảo

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.