Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên: Nêu cao tinh thần phục vụ và phát triển kỹ thuật cao - chuyên sâu

Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên được UBND tỉnh Thái Nguyên cấp Giấy chứng nhận đầu tư số 17121000028 ngày 27/8/2013

Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên được UBND tỉnh Thái Nguyên cấp Giấy chứng nhận đầu tư số 17121000028 ngày 27/8/2013, quy mô 300 giường bệnh, tổng vốn đầu tư 450 tỷ đồng (được Bộ Y tế cấp Giấy phép hoạt động số 134/BYT ngày 27/01/2014.


Bắt đầu đi vào hoạt động ngày 10/02/2014 với quy mô ban đầu 150 giường bệnh, được tổ chức thành 12 khoa và 03 phòng chức năng, Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên được đầu tư xây dựng cơ bản các phòng kỹ thuật, phòng điều trị khang trang, cùng với các trang thiết bị y tế hiện đại, đồng bộ như máy chụp cắt lớp vi tính 64 dãy, máy chụp cộng hưởng từ, các máy chụp X-quang, kỹ thuật số, hệ thống máy xét nghiệm huyết học, sinh hóa, miễn dịch hoàn toàn tự động, hệ thống các máy phẫu thuật nội soi, nội soi chẩn đoán hình ảnh và nội soi can thiệt hiện đại… Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên là một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, an toàn.

Bệnh viện có nguồn nhân lực gồm 46 bác sỹ có nhiều kinh nghiệm, có trình độ cao và thường xuyên được sự quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ bởi các giáo sư, tiến sỹ, bác sỹ đầu ngành đến từ các bệnh viện Trung ương, trực tiếp khám chữa bệnh tại Bệnh viện.

Qua gần 03 tháng hoạt động, số lượng bệnh nhân đến khám bệnh tại Bệnh viện tăng rất nhanh, ngoài những người bệnh của tỉnh Thái Nguyên, còn có các bệnh nhân đến từ Bắc Giang, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Vĩnh Phúc, Cao Bằng…

Em Lê Đức Lâm, ở Lục Nam (Bắc Giang) đến điều trị mổ sỏi thận tại Bệnh viện chia sẻ: “Các bác sỹ tại Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên có tác phong và thái phục vụ khá chuyên nghiệp, bệnh nhân được hướng dẫn rất tận tình; cơ sở vật chất ở bệnh viện được đầu tư mới khang trang và hiện đại - tạo cho em có cảm giác như đang được điều trị tại chính gia đình mình”.

Thầy thuốc Nhân dân, Bác sỹ cao cấp Lê Xuân Tân, Tổng giám đốc Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên cho biết: Nhiều kỹ thuật cao và chuyên sâu đã được thực hiện tại Bệnh viện. Trong đó, phải kể đến: Mổ thoát vị đĩa đệm cột sống; mổ nội soi các bệnh ngoại khoa, sản khoa, tai mũi họng, tán sỏi nông, sỏi bằng laze, nội soi, chẩn đoán và can thiệp ở dạ dày, đại tràng gây mê...

Nổi bật là tinh thần, thái độ phục vụ, đón tiếp, chỉ dẫn tận tình, chu đáo của các y bác sỹ, y tá và nhân viên; các thủ tục khám lâm sàng và cận lâm sàng được triển khai nhanh chóng, không có tình trạng phiền hà, tiêu cực trong tập thể y, Bác sỹ Bệnh viện.

Tiến Nha

Tin mới

Đề xuất 2 phương án mức tiền phạt cọc, trường hợp không phạt cọc
Đề xuất 2 phương án mức tiền phạt cọc, trường hợp không phạt cọc

Tòa án nhân dân tối cao đề xuất 2 phương án mức tiền phạt cọc, trường hợp không phạt cọc.

Rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng
Rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các cơ quan liên quan rà soát, nắm tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng để chủ động thực hiện các biện pháp phù hợp.

Huyện Yên Phong (Bắc Ninh) ra quân tổng kiểm tra, xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng
Huyện Yên Phong (Bắc Ninh) ra quân tổng kiểm tra, xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng

Huyện Yên Phong vừa ban hành Kế hoạch mở đợt cao điểm tổng kiểm tra, xử lý các vi phạm về trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng, trật tự đô thị trên địa bàn huyện.

Công ty CP Phân bón Miền Nam: Phấn đấu doanh thu 1.620 tỷ đồng năm 2024
Công ty CP Phân bón Miền Nam: Phấn đấu doanh thu 1.620 tỷ đồng năm 2024

Công ty CP Phân bón Miền Nam vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tại Đại hội, Công ty phấn đấu tổng doanh thu năm 2024 đạt 1.620 tỷ đồng; chi trả cổ tức không thấp hơn thực hiện năm 2023...

Thủ tướng và Tổng Thư ký ASEAN trao đổi các vấn đề liên quan trong hợp tác ASEAN
Thủ tướng và Tổng Thư ký ASEAN trao đổi các vấn đề liên quan trong hợp tác ASEAN

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì đoàn kết, thống nhất và vai trò trung tâm của ASEAN trong thúc đẩy xử lý các vấn đề khu vực, trong đó có vấn đề Biển Đông và Myanmar.

Công tác quản lý, phát triển cụm công nghiệp đạt được những kết quả tích cực
Công tác quản lý, phát triển cụm công nghiệp đạt được những kết quả tích cực

Theo Cục Công thương địa phương, dưới sự chỉ đạo của Đảng, sự vào cuộc của Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương, thời gian qua công tác quản lý, phát triển cụm công nghiệp đã từng bước có bước chuyển mạnh mẽ và đạt được những kết quả tích cực…