Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bỉ 3-0 Panama: Đẳng cấp vượt trội, Bỉ có chiến thắng cách biệt

Bỉ và Panama đã tạo ra ra một cuộc chiến giàu sức mạnh. Và với đẳng cấp vượt trội, đội tuyển Bỉ đã kiểm soát hoàn toàn thế trận và có được chiến thắng cách biết 3-0 trước đại diện đến từ vùng vịnh.

Chủ đề: World Cup 2018

Được đánh giá mạnh hơn đối thủ Panama rất nhiều, đội tuyển Bỉ buộc phải chiến thắng để giành chọn 3 điểm trong trận đấu ra quân. Sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Bỉ chủ động tràn lên tấn công, trong khi đó đối thủ Panama lại chọn lối chơi phòng ngự - phản công.

Sau những phút đầu bỡ ngỡ, Panama đã dần lấy lại được thế trận và bắt đầu có những đường chuyền rành mạch. Họ đã tự tin cầm bóng, triển khai những đường bóng về phần sân của đội tuyển Bỉ.

Tuy nhiên, Bỉ vẫn là đội bóng kiểm soát hầu hết thế trận, họ dồn ép đối phương về phần sân và liên tục có những tình huống uy hiếp khung thành Panama. Những cầu thủ như Hazard và De Bruyne luôn mang đến sự nguy hiểm từ những pha đi bóng và dứt điểm về khung thành đội tuyển Panama.

Bỉ 3-0 Panama: Đẳng cấp vượt trội, Bỉ có chiến thắng cách biệt - Hình 1

Bị gặp bế tắc trong hiệp 1

Những phút tiếp theo, Bỉ vẫn miệt mài tấn công nhưng họ lại thể hiện sự lúng túng đến khó hiểu trước hàng phòng ngự không có tính tổ chức cao của Panama. Trong khi đó, đại diện châu Mỹ lại thể hiện được sự nguy hiểm bằng lối chơi phòng ngự phản công nhanh từ những đường chuyền vượt tuyến. Những phút sau đó, hai đội không thể ghi được bàn thắng và chấp nhận rời sân với tỷ số 0-0.

Bước sang hiệp 2, Bỉ tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Phút 46, Bỉ đã có được điều họ cần khi cầu thủ Mertens có pha vung chân sút ngay đưa bóng vẽ lên một chiếc cầu vồng vào thẳng khung thành Panama, đưa Bỉ vượt lên dẫn trước 1-0.

Bỉ 3-0 Panama: Đẳng cấp vượt trội, Bỉ có chiến thắng cách biệt - Hình 2

Mertens mở tỷ số cho đội tuyển Bỉ

Có được bàn thắng mở tỷ số, các cầu thủ Bỉ thi đấu càng ngày càng hưng phấn, họ liên tục có những pha dồn ép đối phương bằng các tình huống đi bóng từ hai cánh và các đường chuyền thọc vào trung lộ.

Qua đó, Bỉ liên tục có được hai bàn thắng ở phút 69 và phút 73 do công của tiền đạo Lukaku. Phút 69, từ đường vẩy má ngoài của De Bruyne, Lukaku trong tư thế thuận lợi đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 2-0. Và bàn thắng ở phút 73 bắt đầu từ pha chọc khe thuận lợi của Hazard, Lukaku có dịp đối mặt với thủ môn đối phương trước khi lốp bóng nhẹ nhàng mang về bàn thắng thứ 2 cho bản thân.

Bỉ 3-0 Panama: Đẳng cấp vượt trội, Bỉ có chiến thắng cách biệt - Hình 3Bỉ 3-0 Panama: Đẳng cấp vượt trội, Bỉ có chiến thắng cách biệt - Hình 3

Lukaku liên tiếp có được hai bàn thắng trong những phút cuối của hiệp 2

Những phút còn lại, Panama vùng lên muộn màng nhưng thực lực của họ không cho phép gây ra khó khăn cho hàng thủ của Bỉ. Trận đấu kết thúc, đội tuyển Bỉ có chiến thắng 3-0 trước đối thủ Panama.

Đội hình thi đấu

Bỉ: Courtois; Alderweireld, Boyata, Vertonghen; Meunier, De Bruyne, Witsel, Carrasco; Mertens, R. Lukaku, E. Hazard.

Panama: Penedo; Murillo, Escobar, Torres, Davis, Gomez, Godoy, Cooper, Rodriguez, Barcenas, Perez.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.