Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bí quyết cải thiện nặng tai, tăng cường thính lực từ Kim Thính

Khi bị nặng tai phải, làm sao để cải thiện là vấn đề nhận được sự quan tâm của rất nhiều người, bởi tình trạng này đang ngày càng phổ biến. Để tăng cường thính lực, cải thiện nặng tai, các chuyên gia khuyên người mắc hãy tin dùng Kim Thính...

Nặng tai, nghe kém và những thông tin bạn cần biết

Nặng tailà tình trạng người bệnh bị suy giảm khả năng nghe xảy ra một cách dần dần. Nặng tai thường phổ biến ở người cao tuổi. Tuy nhiên, thống kê gần đây cho thấy, rất nhiều người trẻ tuổi cũng đang mắc phải tình trạng này.

Có rất nhiều nguyên nhân gây nặng tai, nghe kém, suy giảm thính lực như: Do tuổi tác, tiếp xúc với tiếng ồn lớn trong thời gian dài, sử dụng thuốc điều trị bừa bãi, mắc các bệnh viêm nhiễm ở tai… Tuy nhiên, các chuyên gia xác định, nguyên nhân sâu xa gây nặng tai là do chức năng thận suy giảm vì theo đông y thì “thận khai khiếu ra tai”, điều này có nghĩa chức năng thận có mối quan hệ mật thiết với sức khỏe thính giác.

Khi thận khỏe tai sẽ nghe tốt, nếu thận kém sẽ gây điếc tai, nặng tai, suy giảm thính lực. Và theo tây y thì nguyên nhân gây nặng tai là do tuần hoàn máu kém, khiến tế bào thần kinh thính giác không nhận đủ oxy và dưỡng chất hoạt động, làm quá trình truyền tải âm thanh từ tai lên não bị ảnh hưởng.

Tuần hoàn máu kém và chức năng thận suy giảm là nguyên nhân gây nặng tai
Tuần hoàn máu kém và chức năng thận suy giảm là nguyên nhân gây nặng tai

Khi bị nặng tai, suy giảm thính lực, người mắc có thể sẽ nhận thấy những triệu chứng bất thường liên quan tới khả năng nghe như: Gặp khó khăn khi nghe qua điện thoại, khi theo dõi cuộc trò chuyện, đặc biệt là trong không gian nhiều tiếng ồn lớn; Luôn phải tăng âm lượng tivi ở mức cao; Có cảm giác bị ù tai, thấy tiếng kêu trong tai;Thường xuyên yêu cầu người khác lặp lại những điều họ vừa nói...

Bị nặng tai, phải làm sao để cải thiện?

Thông thường, nếu nặng tai, giảm thính lực là do tiến trình lão hóa thì sẽ khó điều trị hơn các nguyên nhân khác. Ngoài ra, tùy thuộc vào các yếu tố gây bệnh mà sẽ có phương pháp điều trị đúng, kịp thời. Hiện nay, có một số phương pháp điều trị nặng tai phổ biến, thường được áp dụng như:

-Tránh tiếp xúc với tiếng ồn lớn trong thời gian dài, hạn chế sử dụng tai nghe, nghe nhạc với âm thanh cao độ thường xuyên. Nên sử dụng nút bịt tai để bảo vệ thính lực nếu phải làm việc trong môi trường có tiếng ồn lớn.

- Bổ sung dinh dưỡng đầy đủ, đặc biệt là những dưỡng chất tốt cho thính lực như: Kẽm, magie, kali,… Hạn chế sử dụng chất kích thích như: Bia, rượu, thuốc lá,…

Bổ sung đủ dinh dưỡng giúp tăng cường thính lực, cải thiện nặng tai
Bổ sung đủ dinh dưỡng giúp tăng cường thính lực, cải thiện nặng tai

- Tập luyện đều đặn cũng là phương pháp giúp cải thiện điếc tai, nghe kém hiệu quả. Bạn có thể thực hiện các bài tập như: Yoga, thiền định, đi bộ,… đều giúp mang lại những lợi ích nhất định.

- Luôn giữ tinh thần thoải mái, tránh mọi căng thẳng, mệt mỏi từ cuộc sống, công việc. Nguyên nhân bởi căng thẳng, mệt mỏi có thể khiến chứng ù tai, nghe kém ngày càng tiến triển nặng hơn.

- Ngủ đủ 7 - 8 tiếng/ngày để tinh thần luôn thoải mái, giúp thính lực được phục hồi nhanh chóng và hiệu quả.

Ngủ đủ giấc tốt cho sức khỏe thính giác
Ngủ đủ giấc tốt cho sức khỏe thính giác

- Không sử dụng bia, rượu, thuốc lá hay chất kích thích, bởi chúng sẽ khiến tình trạng nặng tai ngày càng tiến triển nghiêm trọng hơn.

- Không tự ý lấy ráy tai bằng tăm bông hay vật nhọn vì chúng có thể làm tổn thương thính giác, gây viêm và làm ảnh hưởng tới thính lực.

Tăng cường thính lực, cải thiện nặng tai nhờ thảo dược Kim Thính

Nặng tai, suy giảm thính lực có thể gây nhiều ảnh hưởng tới tâm lý, cuộc sống và các mối quan hệ xã hội. Vì vậy, việc phát hiện và điều trị càng sớm thì cơ hội phục hồi thính lực sẽ càng cao. Theo các chuyên gia, để tăng thêm hiệu quả hỗ trợ điều trị, người bệnh nên sử dụng thêm sản phẩm có thành phần chính từ thảo dược thiên nhiên giúp tăng cường thính lực, cải thiện nặng tai, điếc tai.

Điển hình như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính chứa thành phần từ thảo dược thiên nhiên như: Cây cối xay (thành phần chính), vảy ốc, cốt toái bổ, câu kỷ tử, đan sâm, thục địa… giúp tăng cường lưu thông khí huyết, tăng cường sức khỏe thính giác, từ đó giảm triệu chứng nặng tai, ù tai, nghe kém hữu hiệu. Sản phẩm phù hợp với người cao tuổi, người thường xuyên tiếp xúc với tiếng ồn lớn, người mắc các bệnh về tai dẫn đến suy giảm thính lực.

Kim Thính tốt cho người bị nặng tai, nghe kém, suy giảm thính lực
Kim Thính tốt cho người bị nặng tai, nghe kém, suy giảm thính lực

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, Kim Thính nhận được sự tin dùng của nhiều người bị ù tai, nghe kém trên khắp mọi miền đất nước. Khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam cho thấy, có hơn 95% người dùng đánh giá hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả của Kim Thính.

Đặc biệt, mới đây, nhãn hàng Kim Thính mới cho ra mắt sản phẩm Kim Thính Platinum 60 viên với công dụng tăng cường thính lực, cải thiện ù tai, nghe kém nhanh hơn, hiệu quả hơn. Kim Thính và Kim Thính Platinum hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Từ 01/4/2023 - 31/12/2023, khi mua sản phẩm Kim Thính, quý khách được tham gia chương trình “Tích điểm trúng Vàng, ngập tràn quà tặng” và có cơ hội trúng giải thưởng 01 chỉ Vàng SJC 9999 cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Mọi thắc mắc liên quan tới tình trạng nặng tai, ù tai, nghe kém, suy giảm thính lực cũng như sản phẩm Kim Thính, bạn vui lòng liên hệ hotline: 0243.8461530 để được hỗ trợ tốt nhất.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hải Yến

Bài liên quan

Tin mới

TikTok đang thử nghiệm tính năng tải video lên đến 60 phút
TikTok đang thử nghiệm tính năng tải video lên đến 60 phút

Mạng xã hội TikTok đang thử nghiệm tính năng tải video lên đến 60 phút, đánh dấu một bước ngoặt đáng kể so với định dạng video ngắn đã làm nên tên tuổi của nền tảng này.

Dự kiến 5 lĩnh vực sẽ được Quốc hội lựa chọn để thực hiện chất vấn
Dự kiến 5 lĩnh vực sẽ được Quốc hội lựa chọn để thực hiện chất vấn

Tài nguyên và Môi trường, Kiểm toán, Công Thương, Văn hóa- Thể thao và Du lịch, Giáo dục và Đào tạo sẽ là 5 nhóm lĩnh vực được xin ý kiến Quốc hội để quyết định lựa chọn 4 nhóm lĩnh vực thực hiện chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ 7, Quốc hội Khoá XV...

Hàng vạn người dân xếp hàng vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân ngày sinh của Người
Hàng vạn người dân xếp hàng vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân ngày sinh của Người

Ngày 19/5, đúng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, tại khu vực Lăng Bác và quảng trường Ba Đình, đông đảo người dân và du khách xếp hàng vào Lăng viếng vị Cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam.

Nhóm chín người bị sóng cuốn trôi khi tắm biển ở Đà Nẵng
Nhóm chín người bị sóng cuốn trôi khi tắm biển ở Đà Nẵng

Nhóm chín thanh thiếu niên tắm biển tại biển Đà Nẵng thì bị sóng cuốn trôi, khiến hai người tử vong, một người hiện đang mất tích.

Quảng Bình nhắc nhở, đôn đốc các dự án chậm giải ngân vốn
Quảng Bình nhắc nhở, đôn đốc các dự án chậm giải ngân vốn

Để cải thiện công tác giải ngân vốn và xử lý các dự án không giải ngân hết vốn kéo dài từ năm 2022 sang năm 2023 UBND đã có công văn chỉ đạo, xử lý.

Vũng Tàu: Chung kết Hoa hậu & Nam vương siêu mẫu thể hình thế giới thu hút hơn 2.000 khán giả
Vũng Tàu: Chung kết Hoa hậu & Nam vương siêu mẫu thể hình thế giới thu hút hơn 2.000 khán giả

Đêm chung kết Hoa hậu & Nam vương siêu mẫu thể hình thế giới 2024 (Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024) diễn ra thành công tại Vũng Tàu. Người đẹp KRISTEN DAWN DELERIO đến từ Philippines và chàng trai ARTYOM FEYGELMAN đến từ Uzbekistan đã giành vương miện ngôi vị cao nhất .