Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương thăm, chúc mừng đội ngũ y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã bày tỏ vui mừng và biểu dương những kết quả Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã đạt được trong năm 2023. Đồng thời, Bí thư tỉnh ủy chia sẻ với những khó khăn với bệnh viện và ngành y tế tỉnh nhà nói chung.

Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2024), vừa qua, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Ban Giám đốc, cán bộ, y, bác sĩ, người lao động Bệnh viện Đa khoa tỉnh. 

Bí thư Nguyễn Văn Lợi – Bí thư thăm Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương
Bí thư Nguyễn Văn Lợi – Bí thư thăm Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương (Ảnh: KT)

Cùng dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã bày tỏ vui mừng và biểu dương những kết quả Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã đạt được trong năm 2023. Chia sẻ với những khó khăn với bệnh viện và ngành y tế tỉnh nhà nói chung, Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, lãnh đạo tỉnh sẽ tiếp tục lãnh đạo và luôn đồng hành cùng với ngành y tế tháo gỡ vướng mắc, giải quyết những tồn tại, bất cập của ngành. 

Bí Thư tỉnh cùng các đại biểu thăm hỏi bệnh nhân
Bí Thư tỉnh cùng các đại biểu thăm hỏi bệnh nhân (Ảnh: KT)

Trò chuyện với các thầy thuốc, bác sĩ, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cũng thông tin về một số định hướng phát triển lĩnh vực y tế của địa phương. Đặc biệt là mục tiêu phát triển ngành y tế theo hướng thông minh; đẩy mạnh xã hội hóa để thu hút đầu tư vào lĩnh vực y tế nhằm nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc sức khỏe Nhân dân.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cho biết, tỉnh sẽ xây dựng và điều chỉnh các chính sách về đào tạo và thu hút nguồn nhân lực ngành y tế, cũng như đầu tư về hạ tầng tương xứng; phân cấp, phân quyền mạnh mẽ hơn nữa nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của các cơ sở y tế. 

Bí thư tỉnh trao 500 triệu đồng để tặng Quỹ khám chữa bệnh nhân nghèo cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh
Bí thư tỉnh trao 500 triệu đồng để tặng Quỹ khám chữa bệnh nhân nghèo cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh (Ảnh: KT)

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn trong năm 2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp tục đoàn kết, phát huy những kết quả đã đạt được, tạo nền tảng quan trọng để chuẩn bị đi vào hoạt động tại Bệnh viện Đa khoa 1.500 giường; mong muốn đội ngũ lãnh đạo, y, bác sĩ, người lao động Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp tục vượt qua khó khăn, cống hiến hơn nữa để hoàn thành xuất sắc sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã tặng hoa, quà cho Bác sĩ Võ Thái Trung, Phó trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình vì những đóng góp chuyên môn xuất sắc trong năm 2023, góp phần nâng cao chất lượng, uy tín khám chữa bệnh của Bệnh viện Đa khoa tỉnh; đồng thời trao 500 triệu đồng từ nguồn xã hội hóa để tặng Quỹ khám chữa bệnh cho bệnh nhân nghèo Bệnh viện Đa khoa tỉnh. 

Dịp này, đoàn công tác của tỉnh cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà bệnh nhân đối tượng chính sách, người khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Phong Vân

Bài liên quan

Tin mới

Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

UBND tỉnh Ninh Thuận có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố yêu cầu tăng cường công tác kiểm soát các nguồn thải và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau dịp Lễ 30/4 và 1/5...

Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024
Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024

Chiều 27/4, tại thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai)đã diễn ra Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch quốc tế mở rộng nhằm kết nối, trao đổi kinh nghiệm, liên kết phát triển du lịch giữa tỉnh Lào Cai với các địa phương của vùng Tây Nam (Trung Quốc) và các thành phố Du lịch của các nước Đông Nam Á.

Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"
Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"

Chiều 27/4, tại khu vực phố cổ Công viên Đại Dương, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long tổ chức chương trình Lễ hội bia và chả mực Hạ Long 2024, xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam".

Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu
Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu

Lực lượng QLTT Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu, vi phạm về nhãn và không niêm yết giá. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính 117.000.000 đồng.

Xử phạt 4 cơ sở kinh doanh về hành vi kinh doanh thuốc lá điện tử nhập lậu
Xử phạt 4 cơ sở kinh doanh về hành vi kinh doanh thuốc lá điện tử nhập lậu

Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Khánh Hòa vừa tiến hành kiểm tra, phát hiện các cơ sở đang kinh doanh 2.175 đơn vị sản phẩm thuốc lá điện tử và phụ kiện thuốc lá điện tử do nước ngoài sản xuất với tổng giá trị hơn 170 triệu đồng; đã xử phạt số tiền trên 132 triệu đồng và buộc nộp lại số lợi bất hợp pháp là trên 279 triệu đồng; đồng thời tịch thu 2.175 đơn vị sản phẩm là thuốc lá điện tử các loại.

Quảng Ninh: Đồng bộ các phương án đảm bảo an toàn dịp lễ 30/4-1/5
Quảng Ninh: Đồng bộ các phương án đảm bảo an toàn dịp lễ 30/4-1/5

Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, Quảng Ninh dự kiến đón lượng khách đông đột biến. Điều này cũng dễ dẫn đến nguy cơ mất ANTT. Để đảm bảo an toàn địa bàn, phục vụ các hoạt động du lịch, trải nghiệm của du khách, Công an Quảng Ninh đã thực hiện đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ.