Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bình An Group: Kỷ niệm 2 năm và phát động Chương trình sức khỏe Việt Nam

Ngày 24/3/2019, Công ty CP Tập đoàn Bình An (Bình An Group) đã tổ chức roadshow nhằm truyền đi thông điệp “Vì sức khỏe phụ nữ Việt” và hướng đến lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ tại lễ phát động Chương trình sức khỏe Việt Nam, bắt đầu ngay từ việc thực hiện và duy trì những hành vi, lối sống lành mạnh có lợi cho sức khỏe.

Bình An Group: Kỷ niệm 2 năm và phát động Chương trình sức khỏe Việt Nam - Hình 1

Đây là hoạt động trong chuỗi sự kiện của chương trình “bảo vệ sức khỏe phụ nữ nhân ngày Quốc tế hạnh phúc” do tập đoàn này tổ chức. Theo đó, đoàn xe đạp xuất phát từ sân Vận động quốc gia Mỹ Đình đi qua các tuyến đường Lê Đức Thọ, Nguyễn Hoàng, Tôn Thất Thuyết, Phạm Văn Bạch, Trung Kính, Yên Hòa, Láng, Cầu Giấy, Xuân Thủy, Hồ Tùng Mậu, Lê Đức Thọ.

Với màu áo xanh thân thiện, đoàn xe đã thu hút đông đảo người dân trên các tuyến đường đi qua. BTC hy vọng thông điệp về sức khỏe, hương vị hạnh phúc của cuộc sống góp phần khơi gợi đam mê làm đẹp cho phái nữ, giúp chị em tự tin tỏa sáng và đặc biệt là luôn chủ động trong việc bảo vệ sức khỏe của mình.

Phụ nữ Việt Nam phải đảm nhiệm rất nhiều vai trò, tuy nhiên đức tính hy sinh khiến nhiều chị em không chú ý đến sức khỏe bản thân. Trong đó, loãng xương, bốc hỏa, mất ngủ suy giản sinh lý là các triệu chứng điển hình của gia đoạn tiền mãn kinh mà căn nguyên của nó là nội tiết nữ suy giảm.

Bình An Group: Kỷ niệm 2 năm và phát động Chương trình sức khỏe Việt Nam - Hình 2

Kỷ niệm 2 năm thành lập Công ty Bình An

Tuy nhiên, rất nhiều người phụ nữ Việt Nam chưa hiểu rõ được vai trò của nội tiết tố nữ, đồng thời khi có các hiện tượng thiếu hụt về nội tiết tố nữ và xuất hiện các tác dụng phụ của thiếu hụt gây ra thì người phụ nữ cũng không biết cách để xử lý, không biết cách để tìm giải pháp.

Theo khảo sát của Hội Phụ sản Việt Nam, chỉ có khoảng 15% phụ nữ Việt Nam có sử dụng các liệu pháp hỗ trợ bổ sung nội tiết tố, 85% không sử dụng, một phần là vì nhận thức, một phần là do điều kiện. Khảo sát cũng cho thấy, phụ nữ vùng nông thôn có nhận thức cao hơn so với phụ nữ thành thị.

Bình An Group: Kỷ niệm 2 năm và phát động Chương trình sức khỏe Việt Nam - Hình 3

 Đoàn xe đạp gây ấn tượng bởi màu sắc thân thiện

Với mông muốn mang lại hạnh phúc cho bản thân và giữ gìn hạnh phúc gia đình, Tập đoàn Bình An đã có nhiều sản phẩm hỗ trợ chị em. Mỗi sản phẩm của Bình An Group đều được chắt lọc từ những gì tinh túy nhất của thiên nhiên, mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho tất cả mọi người. Đặc biệt là cho chị em phụ nữ như chống lại các dấu hiệu tiền mãn kinh, giúp ngủ ngon, ngủ sâu giấc, giảm strees; cân bằng nội tiết tố nữ làm sáng mịn trẻ hóa làn da với phái đẹp.

Ông Lê Sỹ - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Bình An Group cho biết: “Sau chặng đường hai năm thành lập, Tập đoàn Bình An Group đã và đang lỗ lực mang đến cho hàng triệu phụ nữ Việt những hương vị hạnh phúc của cuộc sống, góp phần khơi gợi đam mê làm đẹp cho phái nữ, giúp các chị em tự tin tỏa sáng mỗi ngày với mầm đậu lành tự nhiên”.

Bình An Group: Kỷ niệm 2 năm và phát động Chương trình sức khỏe Việt Nam - Hình 4

Ông Lê Sỹ - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Bình An Group phát biểu tại lễ kỷ niệm

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng thực phẩm hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe, với những đóng góp của mình, Bình An Group vinh dự được trao nhiều danh hiệu uy tín: Thương hiệu xuất sắc 3 miền, Chứng nhận danh tiếng Việt Nam, Huy chương Vàng và Chứng nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn, Thương hiệu xuất sắc sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng...

Một số hình ảnh tại lễ kỷ niệm:Bình An Group: Kỷ niệm 2 năm và phát động Chương trình sức khỏe Việt Nam - Hình 5

Bình An Group: Kỷ niệm 2 năm và phát động Chương trình sức khỏe Việt Nam - Hình 6Bình An Group: Kỷ niệm 2 năm và phát động Chương trình sức khỏe Việt Nam - Hình 6

Nguyễn Tuệ

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook
Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 17 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”
Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”

Tối 24/4, tại Quảng trường La Mã - An Bình City, số 234 Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liểm khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”.

Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam
Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam

NDO - Ngày 24/4, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cùng Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi đồng chủ trì kỳ họp lần thứ 5 Ủy ban hợp tác song phương (JCBC-5) Việt Nam-Indonesia.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.