Chương trình “Kết nối hàng Việt – Đà Nẵng 2019”
Nhằm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, sáng 15-3, Sở Công Thương TP Đà Nẵng tổ chức chương trình “Kết nối hàng Việt – Đà Nẵng 2019”.
Các hoạt động hướng đến kết nối doanh nghiệp và nhà phân phối nhằm tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, sản xuất
Với mục tiêu tăng cường hơn nữa các hoạt động liên kết các vùng miền, giao lưu trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, tiêu thụ hàng hóa giữa các doanh nghiệp tại TP. Đà Nẵng và doanh nghiệp của các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên, các tỉnh, thành trong cả nước; đồng thời để triển khai Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 – 2020, Sở Công thương TP. Đà Nẵng tổ chức “Chương trình Kết nối Hàng Việt – Đà Nẵng 2019”.
“Chương trình Kết nối Hàng Việt – Đà Nẵng 2019” bao gồm các hoạt động phong phú như sau:
- Kết nối Online: Giúp doanh nghiệp có thêm cơ hội bán hàng; giới thiệu, quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm đến với đối tác, người tiêu dùng một cách nhanh chóng nhất.
- Kết nối Online diễn ra trên sàn giao dịch thương mại điện tử TP. Đà Nẵng tại địa chỉ: www.danangtrade.gov.vn/ danangtrade.com.vn
Ngoài ra, đối với doanh nghiệp phát sinh đơn hàng trực tuyến trước ngày 15/3/2019, Sở Công thương TP. Đà Nẵng sẽ hỗ trợ kho bãi tập kết hàng hóa để giao cho khách trong thời gian diễn ra Chương trình.
Các sản phẩm nông sản sạch tại triển lãm thu hút người tiêu dùng
Các hoạt động trên nhằm hướng đến hỗ trợ các nhà sản xuất, kinh doanh trên địa bàn TP Đà Nẵng và các tỉnh, thành trên cả nước; hình thành chuỗi liên kết sản xuất, cung ứng, tạo kênh tiêu thụ các sản phẩm vùng miền một cách ổn định, bền vững. Đồng thời, những hoạt động trên còn giới thiệu đến cộng đồng doanh nghiệp các ứng dụng công nghệ, giải pháp truyền thông marketing, giải pháp thương mại điện tử nhằm tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, sản xuất, tăng niềm tin người tiêu dùng vào thương hiệu Việt.
Triển lãm kết nối hàng Việt đã thu hút 70 doanh nghiệp sản xuất hàng Việt tham gia, với các sản phẩm, như: nông sản sạch, thực phẩm chế biến, thủ công mỹ nghệ, dược liệu, hóa mỹ phẩm…
Được biết, chương trình trình diễn ra đến hết ngày 17-3.
Hữu Văn
Tin mới
Thị trường hàng hóa rơi vào xu hướng giằng co sau khi đạt đỉnh 7 tháng
Số liệu từ Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, đóng cửa ngày 24/4, lực mua chiếm ưu thế trên thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới, hỗ trợ chỉ số MXV-Index đảo chiều hồi phục 0,35% lên 2.327 điểm. Giá trị giao dịch toàn Sở đạt hơn 4.800 tỷ đồng.
Kinh doanh thuốc lá nhập lậu, 2 cơ sở bị phạt 15.000.000 đồng
Tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ngãi cho biết: Đơn vị vừa phát hiện, xử lý 2 vụ kinh doanh thuốc lá ngoại nhập lậu. theo đó, 2 cơ sở vi phạm đã bị xử phạt 15.000.000 đồng và buộc tiêu hủy 350 bao thuốc lá.
ADB dành 23,6 tỷ USD hỗ trợ Châu Á và Thái Bình Dương phát triển bền vững
Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) đã cam kết 23,6 tỷ USD từ nguồn vốn của mình trong năm 2023, bao gồm 9,8 tỷ USD cho hành động khí hậu, để giúp Châu Á và Thái Bình Dương đạt được tiến bộ về phát triển bền vững.
Lạng Sơn: Gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024
Ngày 25/4, UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thanh Sơn tham dự và chỉ đạo hội nghị.
Kon Tum thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước
UBND tỉnh Kon Tum đã ban hành Kế hoạch số số 1425/KH-UBND triển khai thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị số 11/CT-TTg ngày 01/4/2024.
Tìm hướng tháo gỡ khó khăn cho ngành da giày
Bước sang năm 2024, thị trường khởi sắc hơn, hoạt động sản xuất, xuất khẩu của các doanh nghiệp ngành da giày đã dần ổn định hơn. Tuy nhiên, xét về dài hạn, bên cạnh ưu thế về nguồn lao động có tay nghề cao, nếu ngành da giày không nâng cao năng lực nội sinh rất khó ứng phó với biến động thị trường cũng như giữ sức tăng trưởng bền vững cho ngành.
Câu chuyện thương hiệu
Xây dựng thương hiệu - yếu tố sống còn của doanh nghiệp
CEO Apple mê mẩn món cà phê trứng Hà Nội
Cần áp dụng các biện pháp mạnh, để doanh nghiệp FDI thực hiện nghiêm pháp luật về thuế
Alibaba tuyên bố cải cách tổ chức theo mô hình "1+6+N"
Không ngừng mở rộng thị trường, Grab vẫn liên tục báo lỗ?
Dấu hỏi lớn về dòng tiền của Grab?