Theo Hội DN HVNCLC,cuộc khảo sát năm 2024 tập trung vào cả 02 đối tượng: Phỏng vấn trực tiếp người tiêu dùng và nhà bán lẻ; bên cạnh đó là khảo sát trực tuyến như thường niên. Theo đó, Ban tổ chức ghi nhận hơn 70.000 lượt bình chọn bằng cả 02 hình thức cho các DN.

Kết quả, toàn quốc có 529 DN đạt nhãn hiệu chứng nhận HVNCLC năm 2024 do người tiêu dùng bình chọn. Trong đó, tỉnh Bình Định có 07 DN đạt chứng nhận HVNCLC năm 2024, gồm: Công ty CP Dược Trang thiết bị y tế Bình Định (Bidiphar), Công ty CP Gạch tuy nen Bình Định (huyện Tuy Phước), Công ty TNHH chế biến nước mắm Mười Thu (Thị xã An Nhơn), Công ty TNHH Phước An (huyện Tuy Phước), Công ty CP Nước khoáng Quy Nhơn, Công ty CP Sản xuất – Thương mại – Dịch vụ Tiến Phát (TP Quy Nhơn), Công ty CP Sản xuất rượu Bầu Đá Bình Định (Thị xã An Nhơn)... 

Bidiphar là một trong những DN của tỉnh Bình Định nhiều năm liền đạt danh hiệu DN HVNCLC. Trong ảnh: Một góc nhà máy sản xuất thuốc ung thư của Bdiphar đạt chuẩn GMP-EU. Ảnh: T-Long
Bidiphar là một trong những DN của tỉnh Bình Định nhiều năm liền đạt danh hiệu DN HVNCLC. Trong ảnh: Một góc nhà máy sản xuất thuốc ung thư của Bdiphar đạt chuẩn GMP-EU. Ảnh T-Long.

Trong số các DN đạt nhãn hiệu chứng nhận HVNCLC năm 2024 do người tiêu dùng bình chọn, Công ty CP Dược Trang thiết bị y tế Bình Định, Công ty CP Gạch tuy nen Bình Định, Công ty TNHH chế biến nước mắm Mười Thu là những DN nhiều năm liền đạt được danh hiệu trên.

Cũng theo Hội DN HVNCLC,trong danh sách DN được bình chọn danh hiệu HVNCLC năm 2024, có 32 DN đạt danh hiệu HVNCLC 28 năm liên tiếp, cũng là 28 năm chương trình HVNCLC được tổ chức; và 16 DN lần đầu được bình chọn.

Được biết, Lễ công bố DN đạt nhãn hiệu chứng nhận HVNCLC năm 2024 do người tiêu dùng bình chọn sẽ diễn ra tại Hội trường Thống Nhất, TP. Hồ CHí Minh vào ngày 14/03/2024.

Theo đó, Lễ công bố HVNCLC 2024 do người tiêu dùng bình chọn, có chủ đề: “DN HVNCLC trước chặng đường phát triển mới”. Lễ công bố sẽ có sự tham dự của trên 500 doanh nhân, trên 100 khách mời và trên 50 cơ quan báo chí - truyền thông. Đây là sự kiện đặc biệt nhất hàng năm của cộng đồng DN HVNCLC và là nơi vinh danh 529 DN có sản phẩm chất lượng được người tiêu đùng bình chọn. Đồng thời, đây cũng là nơi tổ chức ngày Hội HVNCLC 2024, với sự tham dự, gặp gỡ của các tổ chức xúc tiến thương mại, nhà mua hàng trong nước và quốc tế…

Viết Hiền

  •