Theo bà Phạm Thị Thanh Hương, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần BIDIPHAR cho biết: Thời gian gần đây, một số tổ chức, cá nhân đã lợi dụng hình ảnh, thương hiệu, thông tin của BIDIPHAR và sử dụng trái phép để lập trang website, fanpage giả mạo nhằm lừa đảo bằng hình thức “Tuyển dụng”. 

Trang website chính thức của BIDIPHAR
Trang website chính thức của BIDIPHAR (Ảnh: Viết Hiền)

Theo đó, những thông tin giả mạo BIDIPHAR về “Tuyển dụng nhân sự” hay “Chào mời ứng viên” đã được một số tổ chức, cá nhân đăng tải qua ứng dụng WhatsApp, Telegram.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần BIDIPHAR khẳng định: Toàn bộ những thông tin tuyển dụng đều được BIDIPHAR đăng chính thống, công khai tại các kênh thông tin chính thức, như: Facebook: https://www.facebook.com/Bidiphar; website: https://bidiphar.com; các trang tuyển dụng Vietnamwork, TopCV…

Đồng thời, lãnh đạo Công ty Cổ phần BIDIPHAR cũng khẳng định: Tất cả những trang website, fanpage khác có nội dung tự công nhận là trang thuộc BIDIPHAR đều là giả mạo.

Ngoài ra, lãnh đạo Công ty Cổ phần BIDIPHAR cũng khuyến cáo: Các khách hàng có nhu cầu liên hệ với BIDIPHAR không nên tương tác tại các website, fanpage, cũng như các kênh truyền thông không chính thống, mạo danh BIDIPHAR; đồng thời nên liên hệ tại các địa chỉ: 

BIDIPHAR thông báo khuyến cáo việc giả mạo, lừa đảo tuyển dụng.
BIDIPHAR thông báo khuyến cáo việc giả mạo, lừa đảo tuyển dụng. (Ảnh: V.H)

Facebook: https://www.facebook.com/Bidiphar

Website: https://bidiphar.com/

Các trang tuyển dụng: Vietnamwork, TopCV

                                                                                                                                                                                    Viết Hiền

  •  
  •