Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bình Dương: Trung tâm mua sắm phong cách Nhật Bản chính thức đi vào hoạt động

Vừa qua, tại thành phố mới Bình Dương (tỉnh Bình Dương), Công ty TNHH Becamex Tokyu đã có buổi khai trương Trung tâm mua sắm SORA Gardens SC (Soft Opening).

Trung tâm mua sắm SORA Gardens SC tọa lạc trên đường Hùng Vương, ngay tại cửa ngõ thành phố mới Bình Dương, có tổng diện tích cho thuê gần 15.000m2 và không gian đỗ xe lên đến 2.500 phương tiện. Sau lễ khai trương, Trung tâm mua sắm SORA Gardens SC sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 28/7 với nhiều sự kiện và hoạt động đa dạng cho khách hàng nhân dịp khai trương.

Trung tâm mua sắm SORA Gardens SC là trung tâm mua sắm đầu tiên của khu đô thị thành phố mới Bình Dương với sự góp mặt của nhiều tiện ích từ các thương hiệu lớn như siêu thị AEON; khu ẩm thực Delica; chuỗi cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Glam Beautique; đồ gia dụng Kohnan Japan; hệ thống cửa hàng giày chính hãng đa thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản ABC-Mart; cửa hàng Gacha và Figure chính hãng MomoTarou; …

Đoàn đại biểu thăm quan tại trung tâm mua sắm SORA Gardens SC
Trung tâm mua sắm SORA Gardens SC sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 28/7 (Ảnh: TBTCO)

Với chủ đề “Cuộc sống muôn màu”, Trung tâm mua sắm SORA Gardens SC sẽ làm cho cuộc sống của người dân tại thành phố mới Bình Dương trở nên đa dạng, muôn màu; đồng thời, đây là dự án xem trọng yếu tố bảo vệ môi trường, với việc đưa vào sử dụng hệ thống thiết bị dàn lạnh và chiếu sáng đèn LED thân thiện với môi trường có thể làm giảm lượng khí CO2 thải ra môi trường lên đến 700 tấn mỗi năm.

Phát biểu ý kiến chúc mừng lễ khai trương, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Dương Mai Hùng Dũng cho biết, thành phố mới Bình Dương là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, tài chính của tỉnh.

Để có sự chuyển biến tích cực, rõ nét và phát triển như hôm nay, bên cạnh những chính sách của tỉnh, còn có sự đầu tư và nỗ lực phát triển không ngừng từ các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và tiêu biểu như Công ty TNHH Becamex Tokyu với nhiều dự án chất lượng cao, đáp ứng các nhu cầu về nhà ở, ăn uống, vui chơi giải trí dành cho người dân địa phương.

Với việc Trung tâm mua sắm SORA Gardens SC đi vào hoạt động sẽ là nơi phục vụ đa dạng các hoạt động vui chơi, giải trí và mua sắm dành cho cư dân ở thành phố mới Bình Dương nói riêng và người dân đang sinh sống ở các khu vực lân cận và tỉnh Bình Dương nói chung. Đây cũng là sự kiện tạo ra nhiều cơ hội việc làm, đem lại nguồn thu nhập ổn định cho người lao động.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Điện Biên nỗ lực đưa điện về bản
Điện Biên nỗ lực đưa điện về bản

Chương trình "Bừng sáng Điện Biên" với mục tiêu khai thác tối đa tiềm năng phát triển nguồn điện trên địa bàn đóng góp cho mục tiêu tăng trưởng chuyển dịch cơ cấu kinh tế đóng góp cho mục tiêu tăng trưởng chuyển dịch cơ cấu kinh tế đồng thời phát triển lưới điện nông thôn đưa điện lưới quốc gia đến 100% số thôn bản với ít nhất 98% số hộ dân được sử dụng điện.

Vì sao hoá đơn tiền điện tháng Tư tăng cao?
Vì sao hoá đơn tiền điện tháng Tư tăng cao?

Trong tháng 4/2024, sản lượng tiêu thụ của toàn TP. HCM đạt hơn 2,75 tỷ kWh so với tháng 3/2024 là 2,44 tỷ kWh, tăng 12,44%. Trong số 2,47 triệu khách hàng là hộ gia đình trên địa bàn Thành phố thì có đến 1,8 triệu khách hàng sử dụng điện từ bậc 4 trở lên.

Bầu Phó Bí thư Đảng ủy PVN, chỉ định 7 đồng chí tham gia BCH Đảng bộ Tập đoàn
Bầu Phó Bí thư Đảng ủy PVN, chỉ định 7 đồng chí tham gia BCH Đảng bộ Tập đoàn

Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương chỉ định 7 đồng chí tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Chủ động ứng phó với những thách thức trong công tác điều hành giá
Chủ động ứng phó với những thách thức trong công tác điều hành giá

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đề nghị các Bộ, ngành, địa phương theo chức năng, nhiệm vụ được giao đẩy mạnh triển khai thực hiện quyết liệt, kịp thời, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp đặt ra tại các Nghị quyết của Chính phủ, Chỉ thị số 12/CT-TTg các văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Thông báo số 36/TB-VPCP của Trưởng Ban Chỉ đạo điều hành giá.

Tiền Giang xử phạt 2 cơ sở có nhiều vi phạm trong kinh doanh phân bón
Tiền Giang xử phạt 2 cơ sở có nhiều vi phạm trong kinh doanh phân bón

Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 02 cơ sở có hành vi buôn bán phân bón giả, không đảm bảo chất lượng và không niêm yết giá; trị giá tang vật vi phạm gần 70 triệu đồng.

Những kế sách nào đưa 'con tàu' kinh tế - xã hội năm 2024 về đích?
Những kế sách nào đưa 'con tàu' kinh tế - xã hội năm 2024 về đích?

Theo nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê Nguyễn Bích Lâm thì, muốn đưa "con tàu" kinh tế-xã hội năm 2024 về đích thì Chính phủ và các địa phương cần thực hiện 6 nhóm giải pháp.