Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bức thư dễ thương của học sinh lớp 3 tặng cô 20/11

Với nét chữ chập chững cùng nôi

Với nét chữ chập chững cùng nôi dung hết sức đáng yêu, bài thơ của cô học trò lớp 3 Tạ Hiền Anh đã khiến nhiều thầy cô thích thú.

Chủ nhân của bài thơ "Em hứa" được nhiều thầy cô giáo thích thú này là Tạ Hiền Anh, cô học sinh lớp 3, trường tiểu học Lê Văn Tám (Hà Nội). Bài thơ được Hiền Anh sáng tác và gửi đến cô giáo chủ nhiệm của mình nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Bài thơ hứa viết chữ đẹp rất dễ thương của cô học trò Tạ HIền Anh.

Nhìn sơ qua, bài thơ khá đơn giản và không có gì nổi bật; tuy nhiên chính nội dung dễ thương và hết sức chân thật của một cô học trò nhỏ đã khiến nhiều người không khỏi yêu mến. Bài thơ được mở đầu khá tự nhiên như sau: "Trước đây em chữ xấu/Vì em thiếu tập trung/Khi em viết hay ngoáy/nghĩ ngợi cứ lung tung…"

Trong bài thơ, Hiền Anh nhấn mạnh vào lời hứa phấn đấu viết chữ đẹp, không tẩy xoá, nghĩ bài sâu với những cảm xúc rất thật dành cho cô giáo chủ nhiệm. "Em hứa" được cô bé trình bày nắn nót với những chữ viết hoa đầu dòng uốn lượn công phu và đẹp mắt.

Theo ý kiến của các thầy cô giáo trong trường, mặc dù bài thơ "Em hứa" của Hiền Anh vẫn chưa được sạch sẽ lắm, viết vẫn còn sai, phải tẩy xoá… song đã cho thấy sự phấn đấu, cố gắng rất nhiều của cô học sinh lớp 3 này.

Theo Trí Thức

Tin mới

Quảng Bình triển khai chiến lược gì để đạt mục tiêu xuất khẩu 220 triệu USD?
Quảng Bình triển khai chiến lược gì để đạt mục tiêu xuất khẩu 220 triệu USD?

Với mục tiêu tăng cường vai trò của doanh nghiệp và thúc đẩy hình thành các chuỗi giá trị xuất khẩu quy mô lớn, tỉnh Quảng Bình đang hướng đến việc đạt mức xuất khẩu 220 triệu USD. Đây là một phần của nỗ lực chung để đẩy mạnh phát triển xuất khẩu hàng hóa trong khu vực.

Tạm giữ trên 3.000 sản phẩm quần áo không rõ nguồn gốc
Tạm giữ trên 3.000 sản phẩm quần áo không rõ nguồn gốc

Đội QLTT số 1, Cục QLTT Long An phối hợp Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ – Công an huyện Đức Hòa kiểm tra cơ sở đang livestream bán hàng trực tuyến trên địa bàn huyện Đức Hòa, tạm giữ 3.015 sản phẩm quần áo không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Loạt doanh nghiệp báo lãi nhờ đầu tư cổ phiếu
Loạt doanh nghiệp báo lãi nhờ đầu tư cổ phiếu

Trong khi hoạt động kinh doanh cốt lõi còn gặp khó khăn, nhiều doanh nghiệp "tay ngang" mang tiền đi đầu tư cổ phiếu và có được kết quả tích cực...

Điện Biên nỗ lực đưa điện về bản
Điện Biên nỗ lực đưa điện về bản

Chương trình "Bừng sáng Điện Biên" với mục tiêu khai thác tối đa tiềm năng phát triển nguồn điện trên địa bàn đóng góp cho mục tiêu tăng trưởng chuyển dịch cơ cấu kinh tế đóng góp cho mục tiêu tăng trưởng chuyển dịch cơ cấu kinh tế đồng thời phát triển lưới điện nông thôn đưa điện lưới quốc gia đến 100% số thôn bản với ít nhất 98% số hộ dân được sử dụng điện.

Vì sao hoá đơn tiền điện tháng Tư tăng cao?
Vì sao hoá đơn tiền điện tháng Tư tăng cao?

Trong tháng 4/2024, sản lượng tiêu thụ của toàn TP. HCM đạt hơn 2,75 tỷ kWh so với tháng 3/2024 là 2,44 tỷ kWh, tăng 12,44%. Trong số 2,47 triệu khách hàng là hộ gia đình trên địa bàn Thành phố thì có đến 1,8 triệu khách hàng sử dụng điện từ bậc 4 trở lên.

Bầu Phó Bí thư Đảng ủy PVN, chỉ định 7 đồng chí tham gia BCH Đảng bộ Tập đoàn
Bầu Phó Bí thư Đảng ủy PVN, chỉ định 7 đồng chí tham gia BCH Đảng bộ Tập đoàn

Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương chỉ định 7 đồng chí tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam nhiệm kỳ 2020 - 2025.