Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bùng nổ tranh cãi xung quanh dàn HLV The Face 2017

Chỉ có Lan Khuê của mùa 1 sẽ quay trở lại vị trí HLV The Face – Gương mặt thương hiệu, trong khi đó 2 cái tên “mới toanh” sẽ xuất hiện cùng Lan Khuê là Hoàng Thùy và Minh Tú.

Mới đây, BTC chương trình The Face 2017 đã phát đi thông cáo báo chí về dàn HLV cho chương trình năm nay trước nhiều tin đồn về việc ai sẽ đảm nhiệm vị trí ghế nóng của chương trình truyền hình thực tế hot nhất nhì làng giải trí, thu hút hàng triệu người xem mỗi tập phát sóng.

Trước đó, nhiều tin đồn về những người mẫu kỳ cựu sẽ đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực chương trình đã được rò rỉ, nhưng lần lượt từng người đã lên tiếng phủ nhận đã khiến khán giả vô cùng tò mò liệu ai sẽ xứng đáng đảm nhận vai trò trên sau mùa 1 hết sức thành công và tạo được hiệu ứng truyền thông.

Ngoài việc Hoa khôi Áo dài Lan Khuê sẽ quay trở lại mùa 2, hai cái tên “mới toanh” là Hoàng Thùy và Minh Tú sẽ ngồi ở vị trí ghế nóng khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Bùng nổ tranh cãi xung quanh dàn HLV The Face 2017 - Hình 1

Dàn HLV The Face 2017

BTC cuộc thi cho biết: "Đây là một cuộc chơi ngang cơ giữa 3 gương mặt có sự tương đồng về sức trẻ, năng lượng, sự nhiệt huyết và sức sáng tạo. The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc tranh tài công bằng, sự ganh đua kịch tính, bản lĩnh, ngang bằng về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm giữa 3 huấn luyện viên",

Bùng nổ tranh cãi xung quanh dàn HLV The Face 2017 - Hình 2

 Lan Khuê

Không bàn cãi về chuyên môn của Minh Tú và Hoàng Thùy, nhưng việc để 2 tên tuổi “mới toanh” cầm cân nảy mực 1 chương trình về gương mặt thương hiệu đã gây ra nhiều tranh cãi. Khán giả cho rằng, Minh Tú và Hoàng Thùy chỉ phù hợp với chương trình về người mẫu, còn về gương mặt thương hiệu thì chưa đủ tầm bởi 2 người mẫu còn rất trẻ trong nghề, cũng như chưa từng đại diện một thương hiệu nào cả, điều mà format của chương trình hướng tới cho các thí sinh.

Hoàng Thùy từng được biết đến với ngôi vị quán quân của Vietnam’s Next Top Model, nhưng sau khi đăng quang tên tuổi của cô vẫn chỉ gói gọn trong các hoạt động liên quan đến sàn catwalk mà không có bất cứ lời mời đại diện cho thương hiệu nào. Nhìn mặt bằng chung, có thể thấy Hoàng Thùy chỉ có gương mặt lạ, và chỉ như thế. Chính vì thế, cô không thể có cơ hội vào “tầm ngắm” của các thương hiệu cần những gương mặt ưa nhìn, mang hơi hướng đại chúng.

Bùng nổ tranh cãi xung quanh dàn HLV The Face 2017 - Hình 3

Hoàng Thùy

Minh Tú từng đạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam, tuy nhiên tên tuổi của cô cũng “lặn tăm” sau chương trình mà không có nhiều người biết đến. Thời gian gần đây cô được công chúng chú ý khi tham dự Asia’s Next Top Model, nhưng mới chỉ  phát sóng được 1, 2 tập đầu tiên. Hiệu ứng truyền thông còn chưa thật sự mạnh mẽ, để dư luận có thể nhớ mặt đặt tên như Hồ Ngọc Hà hay Phạm Hương.

Bùng nổ tranh cãi xung quanh dàn HLV The Face 2017 - Hình 4

Minh Tú

Nhiều câu hỏi được đặt ra, với thực lực của 2 HLV như vậy sẽ dạy các thí sinh như thế nào trong một chương trình truyền hình về gương mặt thương hiệu? Dẫu biết đường dài mới biết ngựa hay, nhưng nhìn dàn HLV năm nay có thể thấy chỉ có Lan Khuê là có đủ khả năng để ngồi vào vị trí ghế nóng, với 2 cái tên còn lại chưa đủ sức hấp dẫn kéo rating của chương trình lên như mùa 1. Liệu BTC có đang “chơi một canh bạc” 1 mất 1 còn như những gì mà Vietnam’s Next Top Model đã từng thể hiện?

Nam Vũ

Bài liên quan

Tin mới

Huyện Yên Phong (Bắc Ninh) ra quân tổng kiểm tra, xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng
Huyện Yên Phong (Bắc Ninh) ra quân tổng kiểm tra, xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng

Huyện Yên Phong vừa ban hành Kế hoạch mở đợt cao điểm tổng kiểm tra, xử lý các vi phạm về trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng, trật tự đô thị trên địa bàn huyện.

Công ty CP Phân bón Miền Nam: Phấn đấu doanh thu 1.620 tỷ đồng năm 2024
Công ty CP Phân bón Miền Nam: Phấn đấu doanh thu 1.620 tỷ đồng năm 2024

Công ty CP Phân bón Miền Nam vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tại Đại hội, Công ty phấn đấu tổng doanh thu năm 2024 đạt 1.620 tỷ đồng; chi trả cổ tức không thấp hơn thực hiện năm 2023...

Thủ tướng và Tổng Thư ký ASEAN trao đổi các vấn đề liên quan trong hợp tác ASEAN
Thủ tướng và Tổng Thư ký ASEAN trao đổi các vấn đề liên quan trong hợp tác ASEAN

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì đoàn kết, thống nhất và vai trò trung tâm của ASEAN trong thúc đẩy xử lý các vấn đề khu vực, trong đó có vấn đề Biển Đông và Myanmar.

Công tác quản lý, phát triển cụm công nghiệp đạt được những kết quả tích cực
Công tác quản lý, phát triển cụm công nghiệp đạt được những kết quả tích cực

Theo Cục Công thương địa phương, dưới sự chỉ đạo của Đảng, sự vào cuộc của Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương, thời gian qua công tác quản lý, phát triển cụm công nghiệp đã từng bước có bước chuyển mạnh mẽ và đạt được những kết quả tích cực…

Bộ Công Thương biểu dương các cá nhân có thành tích trong công tác Quốc hội
Bộ Công Thương biểu dương các cá nhân có thành tích trong công tác Quốc hội

Ngày 23/4, Bộ Công Thương tổ chức Lễ trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương cho các cá nhân có thành tích trong công tác Quốc hội.

TP.HCM sẽ đầu tư thêm nhà máy nước để đảm bảo việc cấp nước sạch cho người dân
TP.HCM sẽ đầu tư thêm nhà máy nước để đảm bảo việc cấp nước sạch cho người dân

Để đảm bảo việc cấp nước sạch cho người dân, TP.HCM sẽ đầu tư thêm nhà máy nước Thủ Đức IV và Kênh Đông II, với tổng mức đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng.