Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Siêu mẫu Hà Anh “đập tan” tin đồn trở thành HLV The Face 2017

Siêu mẫu Hà Anh đã có những chia sẻ trên trang facebook cá nhân về chuyện cô có ngồi ghế nóng mùa thứ 2 của The Face hay không.

THCL – Siêu mẫu Hà Anh đã có những chia sẻ trên trang facebook cá nhân về chuyện cô có ngồi ghế nóng mùa thứ 2 của The Face hay không.

Sau thành công của The Face – Gương mặt thương hiệu mùa 1, nhiều tin đồn râm ran về chuyện ai sẽ ngồi ghế nóng của mùa 2 đã khiến dư luận sục sôi trong thời gian qua. Một số cái tên được khán giả kỳ vọng như: Xuân Lan, Hà Anh, Minh Hằng, Thanh Hằng… sẽ khiến mùa 2 thực sự bùng nổ bởi những màn tuyển chọn thí sinh hay loại thí sinh.

Sau những tin đồn về chuyện trở thành HLV mùa 2, mới đây siêu mẫu Hà Anh đã có những chia sẻ với khản giả về câu chuyện cô có trở thành HLV hay không. Chia sẻ trên trang facebook cá nhân, siêu mẫu cho biết cô đã được BTC chương trình ngỏ lời mời nhưng vì chưa có tiếng nói chung về chuyện caste và các điều kiện làm việc nên cô và BTC The Face không thể cộng tác.

Siêu mẫu Hà Anh “đập tan” tin đồn trở thành HLV The Face 2017 - Hình 1

Siêu mẫu Hà Anh

Siêu mẫu chia sẻ: “Chào các bạn!!!

Tớ phải post "đính chính" rằng tớ không đóng bất cứ vai trò gì trong chương trình The Face nhé!

Tớ cần phải khẳng định luôn bởi có rất nhiều các fan cũng như các thương hiệu liên lạc team của Hà Anh để xác nhận lại thông tin, do có thông tin rằng tớ ngồi ghế Mentor.

Sự thực là BTC cũng có ý định khảo giá để mời tớ tham gia, xong về phía BTC chưa thể đáp ứng được khoản chi phí catse và các điều kiện làm việc do team Hà Anh yêu cầu (và ngược lại), cũng như hai bên chưa có chung tiếng nói và tầm nhìn nên chưa thể cộng tác được. Chúc chương trình diễn ra tốt đẹp, và các bạn dự thi có một mùa thi thú vị!!”

Là một chương trình truyền hình thực tế dành cho những gương mặt quảng cáo, The Face mang đến cơ hội cho các thí sinh bước chân nghề người mẫu với những tình huống, thử thách cam go, để 1 người xứng đáng nhất trở thành quán quân. Sức hút của chương trình không chỉ ở dàn thí sinh chất lượng mà còn nhờ vào sự cạnh tranh, đấu trí của dàn HLV. Chính vì vậy, người trở thành HLV cho The Face mùa 2 sẽ trở thành tâm điểm của dư luận bởi cô sẽ làm gì để có thể đưa thí sinh của mình đăng quang trong chương trình.

Quang Nam

 

 

 

Bài liên quan

Tin mới

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.

Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên
Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên

Năm qua được xem là năm khó khăn nhất của ngành bán lẻ hàng điện máy, hàng công nghệ. Do đó, các hệ thống bán lẻ đều gặp khó khăn, phải tinh gọn bộ máy và Thế Giới Di Động cũng không ngoại lệ khi cắt giảm gần 10.000 nhân viên.

Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?
Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?

Khoảng 75% ý kiến cho rằng bắt đầu công việc kinh doanh riêng hoặc làm công việc tự do là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn. Hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có “năng lực kinh tế cao hơn”.

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.