Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Siêu mẫu Khả Trang, hot girl Châu Bùi “đột ngột” rút khỏi The Face

Mới đây, 2 chân dài đình đám của Top 10 The Face Online chính thức thông báo tới người hâm mộ việc rút lui khỏi cuộc thi The Face – Gương mặt thương hiệu vì lý do cá nhân.

THCL - Mới đây, 2 chân dài đình đám của Top 10 The Face Online chính thức thông báo tới người hâm mộ việc rút lui khỏi cuộc thi The Face – Gương mặt thương hiệu vì lý do cá nhân.

Sau khi lot vào Top 10 The Face Online, siêu mẫu Khả Trang cùng hot girl Châu Bùi là những gương mặt được đánh giá cao cũng như hứa hẹn làm nên chuyện tại cuộc thi.

Tuy nhiên, mới đây siêu mẫu Khả Trang đã chia sẻ với báo giới chuyện cô đã làm việc với BTC cuộc thi và xin rút lui để nhường cơ hội cho những thí sinh trẻ hơn.

Lý do cô rút khỏi cuộc thi là vì sức khỏe không đảm bảo cho thời gian biểu của lịch quay hình, cũng như không sắp xếp được công việc kinh doanh của gia đình. 

Siêu mẫu Khả Trang, hot girl Châu Bùi “đột ngột” rút khỏi The Face - Hình 1

Siêu mẫu Khả Trang

Là gương mặt từng đạt giải vàng siêu mẫu 2015, siêu mẫu Khả Trang từng “mang chuông đi đánh xứ người” tại 2 cuộc thi nhan sắc lớn trong năm 2016 đó là: Hoa hậu hoàn vũ môi trường và Hoa hậu Siêu quốc gia 2015. Bằng sự tự tin cùng những nỗ lực, cô đã lọt top 25 thí sinh xuất sắc nhất Hoa hậu Siêu quốc gia và đạt thêm giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Trong một diễn biến khác, hot girl sinh năm 1997 – Châu Bùi đã chia sẻ với người hâm mộ chuyện cô xin rút khỏi cuộc thi vì nhiều lý do, trong đó nguyên nhân chính là công việc của cô đang quá tải và không thể sắp xếp được công việc.

Cô cũng không quên gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì đột ngột dừng cuộc thi, và không quên gửi lời xin lỗi tới những người đã bình chọn cho cô để có thể đi sâu vào Top 10.

Siêu mẫu Khả Trang, hot girl Châu Bùi “đột ngột” rút khỏi The Face - Hình 2

Chia sẻ của Châu Bùi

Cô chia sẻ: “Châu cố gắng hết sức giải quyết ổn thoả các công việc cá nhân để có thể bước vào cuộc thi. Song cuối cùng thì quá nhiều thứ không thể và phải xin dừng lại. Một quyết định biết là nói ra sẽ bị mắng, bị chửi, bị trách... Nhưng bản thân cũng chỉ mong mọi người sẽ thông cảm cho Châu”. 

Siêu mẫu Khả Trang, hot girl Châu Bùi “đột ngột” rút khỏi The Face - Hình 3

 Hot girl Châu Bùi

Trước đó, siêu mẫu Khả Trang và hot girl Châu Bùi đều là 2 cái tên sáng giá trong Top 10 thí sinh The Face Online và đều nằm trong top 5 thí sinh xuất sắc nhất. Sự dừng lại của 2 thí sinh nổi bật gây ra nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ, cũng như giảm bớt sự gay cấn trong cuộc đua tới ngôi vị cao nhất của The Face 2017.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Triệt xóa đường dây phát tán hơn 19 triệu nội dung đồi trụy
Triệt xóa đường dây phát tán hơn 19 triệu nội dung đồi trụy

Thông tin từ Công an Nghệ An, cơ quan này vừa phối hợp với Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an triệt xóa thành công chuyên án, bắt 12 đối tượng truyền bá hơn 19 triệu nội dung văn hóa phẩm đồi trụy trên mạng internet.

Nắng nóng gay gắt khiến tiêu thụ điện toàn quốc cao kỷ lục, EVN khuyến cáo sử dụng điện tiết kiệm
Nắng nóng gay gắt khiến tiêu thụ điện toàn quốc cao kỷ lục, EVN khuyến cáo sử dụng điện tiết kiệm

Trong những ngày cuối tháng 4/2024, thời tiết nắng nóng gay gắt diễn ra ở cả 3 miền đã làm tiêu thụ điện toàn quốc tăng cao kỷ lục. Để chung tay góp phần đảm bảo cung cấp điện trong mùa hè nắng nóng , EVN rất mong nhận được sự chia sẻ và tích cực phối hợp của người dân và các khách hàng sử dụng điện thông qua việc triệt để sử dụng điện tiết kiệm.

Gần 200 vận động viên tranh tài tại Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Son lần thứ VII
Gần 200 vận động viên tranh tài tại Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Son lần thứ VII

UBND huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình đã tổ chức Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Son lần thứ VII. Có gần 200 vận động viên tham dự tại lễ hội năm nay.

ĐHCĐ Nhựa Bình Minh: Khoản quỹ đầu tư phát triển hơn 1.100 tỷ đồng sẽ cân nhắc để mở rộng hoạt động kinh doanh
ĐHCĐ Nhựa Bình Minh: Khoản quỹ đầu tư phát triển hơn 1.100 tỷ đồng sẽ cân nhắc để mở rộng hoạt động kinh doanh

ĐHĐCĐ Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh (HoSE: BMP) đã diễn ra vào sáng 29/4, thông qua toàn bộ tờ trình về báo cáo kết quả kinh doanh năm 2024, kế hoạch năm 2024, các thay đổi về nhân sự cũng như kế hoạch phân phối lợi nhuận.

Ninh Thuận: Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư thành công tốt đẹp
Ninh Thuận: Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư thành công tốt đẹp

Sáng 28/4/2024, tại KS. Long Thuận thành phố Phan Rang- Tháp Chàm, UBND tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới dự và phát biểu chỉ đạo.

Nghệ An kiểm tra hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024
Nghệ An kiểm tra hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Nghệ An vừa ban hành Quyết định số 380/QĐ-QLTTNA về việc triển khai Kế hoạch kiểm tra chuyên đề đối với hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Kế hoạch kiểm tra sẽ được triển khai từ ngày 02/5/2024 đến hết ngày 31/5/2024 trên địa bàn tỉnh Nghệ An.