Cà phê Mê Trang tiếp tục phát triển thị trường Trung Quốc
Ngày 18/5/2019, Hội chợ Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm và Đồ uống lớn nhất khu vực Châu Á (SIAL China) đã khép lại sau 3 ngày với sự tham gia của gần 4000 gian hàng, hơn 150.000 lượt du khách đến tham quan và giao dịch. Cà phê Mê Trang đã gặt hái được nhiều thành công trong kỳ quảng bá tại triển lãm lần này.
Ông Lương Thế Hùng, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty CP Cà Phê Mê Trang (phải) tặng quà và chụp lưu niệm với khách hàng tại gian hàng Cà phê Mê Trang
Góp mặt ở SIAL China 2019 bằng gian hàng thiết kế ấn tượng, Mê Trang tạo được sự thu hút ngay trong ngày khai mạc triển lãm. Hàng ngàn lượt khách tham quan đã ghé thăm gian hàng, tìm hiểu và thưởng thức sản phẩm. Hầu hết khách hàng đều đánh giá sản phẩm của Mê Trang có chất lượng cao và phù hợp với thị hiếu của thị trường đông dân nhất thế giới này.
Năm 2019, dân số Trung Quốc với khoảng 1,3 tỷ người đang có xu hướng chuyển dần từ uống trà sang cà phê, báo hiệu một thị trường xuất khẩu đầy tiềm năng cho ngành cà phê Việt Nam. Lượng tiêu thụ cà phê tại Trung Quốc tăng trưởng đạt tốc độ bình quân hàng năm khoảng 20%, quy mô thị trường cà phê dự báo sẽ đạt tới 9 tỷ USD vào năm 2020. Đây là yếu tố quan trọng để Mê Trang hiện thực hóa sứ mệnh "Xây dựng và phát triển thương hiệu cà phê Mê Trang của Việt Nam trở thành thương hiệu toàn cầu".
Nhân viên Cà phê Mê Trang giới thiệu thông tin đến khách hàng
Đón đầu xu hướng phát triển của thị trường Trung Quốc, những năm gần đây, Công ty Cổ phần Cà phê Mê Trang có nhiều động thái tiếp cận, thâm nhập vào thị trường đông dân nhất hành tinh này, khi thường xuyên tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại mang tầm cỡ quốc tế. Công tác mở rộng mạng lưới nhà phân phối, đối tác hoạt động tại Trung Quốc và xuất khẩu theo đường chính ngạch cũng được đẩy mạnh qua các năm. Hiện sản phẩm cà phê Mê Trang đã có mặt tại hệ thống siêu thị của tập đoàn Bailian Group, một tập đoàn phân phối hàng đầu, sở hữu chuỗi 4 siêu thị lớn nhất Trung Quốc.
Nhân viên nhà phân phối Trung Quốc tìm hiểu thông tin sản phẩm cà phê Mê Trang
Hiện Việt Nam là quốc gia xuất khẩu cà phê Robusta hàng đầu thế giới, nhưng 90% là xuất khẩu cà phê thô, chưa mang lại giá trị cao. Do đó, chiến lược đưa thương hiệu cà phê Mê Trang phát triển toàn cầu sẽ góp phần cổ vũ, tạo động lực cho những sản phẩm cà phê chế biến của Việt Nam thâm nhập ngày càng sâu rộng vào thị trường thế giới.
Trong bối cảnh hội nhập đầy cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam, với sự lấn sân của nhiều doanh nghiệp quốc tế như hiện nay, khát vọng mạnh mẽ đưa thương hiệu Việt Nam chinh phục thị trường quốc tế là điểm sáng của Mê Trang - một trong những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh cà phê hàng đầu Việt Nam.
Ngọc Hiếu- Minh Ngọc
Tin mới
Khởi công dự án nhà xưởng xây sẵn tại KCN Bắc Tiền Phong
Dự án Core5 Quảng Ninh có quy mô đầu tư 69.000m2 nhà xưởng xây sẵn đạt tiêu chuẩn quốc tế để cho thuê.
Quảng Ninh trao giấy chứng nhận đầu tư cho 3 dự án trên 80 triệu USD
Quảng Ninh trao Giấy chứng nhận đầu tư cho 3 dự án trong lĩnh vực công nghiệp chế biến - chế tạo, công nghiệp công nghệ cao.
Quảng Ninh thả 2,3 triệu con giống thủy sản về biển
Lễ thả giống thủy sản là hoạt động ý nghĩa được tổ chức thường niên ở Quảng Ninh nhân dịp kỷ niệm Ngày Truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam.
Thừa nhận số hàng hóa không đảm bảo chất lượng, Sói Biển nói rằng là do lỗi nhân viên?
Vừa qua, Thương hiệu và Công luận đã có bài phản ánh về việc các cửa hàng thực phẩm Sói Biển bày bán hàng hóa hết hạn sử dụng, hàng hóa không tem nhãn, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm… Trước những vấn đề đó, Sói Biển đã có phản hồi tới người tiêu dùng.
Ngày 29/03, cả nước có 19 ca mắc mới COVID-19
Theo bản tin phòng chống dịch COVID-19 ngày 29/03 của Bộ Y tế, cả nước có 19 ca mắc mới COVID-19, tiếp đà tăng của các ngày trước đó.
Nghệ An đứng thứ hai cả nước với 403 sản phẩm đạt sao OCOP
Tính đến hết năm 2022, toàn tỉnh Nghệ An có 403 sản phẩm được xếp hạng đạt OCOP 3 sao trở lên, chiếm 4,6% số sản phẩm đạt hạng sao cả nước. Theo đó, Nghệ An là tỉnh đứng thứ hai cả nước về số lượng sản phẩm đạt hạng sao được công nhận.
Câu chuyện thương hiệu
Thương hiệu PV OIL và câu chuyện HNX đưa hơn 1 tỷ cổ phiếu vào diện cảnh báo
Đại diện Nhà thuốc Gia Huy tại Hà Nội phản hồi về bán “Thuốc kê đơn” không cần đơn thuốc
Thương hiệu Công ty 790 và hoạt động sản xuất kinh doanh
Lãnh đạo THILOGI làm việc với các hãng tàu ZIM và SITC Việt Nam
Hải Phòng khôi phục thành công giống cam “tiến vua” được trồng cách đây khoảng 800 năm
Chân dung người phụ nữ truyền cảm hứng cho phái đẹp