Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cà phê Mộc Quỳnh - Vững bước đến tương lai

Hà Nội mùa này, với thời tiết se lạnh, tìm được một quán cà phê đẹp, ấm cúng thì thật lý tưởng. Cà phê Mộc Quỳnh Nam Cường, tọa lạc tại biệt thự số 1, ngõ 234 Hoàng Quốc Việt mà một trong những sự lựa chọn ấy.

Bước vào quán, một cảm giác thật dễ chịu bởi không gian đẹp, sang trọng và ấm áp. Bên cạnh đó là càphê ngon nguyên chất của Trung Nguyên hợp với khẩu vị mọi thực  khách. Thưởng thức cà phê ở đây,bạn có thể bàn công việc, học hỏi, giao lưu bạn bè, gia đình, là khoảng thời gian mang lại tinh thần sảng khoái sau những ngày làm việc bận rộn.

Tiền thân là Mộc Quán từ năm 2003, năm 2020 là năm bước ngoặt mới khi chủ hệ thống chuyển sang thương hiệu mới là Mộc Quỳnh. Dù phía trước còn nhiều khó khăn nhưng với hy vọng tương lai sẽ mang lại làn gió mới cho thương hiệu này.

Mộc Quỳnh sở hữu hệ thống cà phê trải dài khắp các tỉnh thành miền Bắc như Hà Nội, Vĩnh Yên, Bắc Giang, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Hưng Yên, Yên Bái, cùng sự nhất quán từ bàn ghế, nội thất, bảng hiệu, tạo nên không gian quán sang trọng, ấm áp là điểm hẹn của quý khách yêu mến.

Chia sẻ về tên gọi, chủ thương hiệu Mộc Quỳnh cho biết: “Mộc là gỗ, là sự giản dị, mộc mạc, thân thiện, ấm áp, Quỳnh là tên một loài hoa đẹp dịu dàng, thanh khiết, nhẹ nhàng thanh tao, họ của hoa xương rồng.Quỳnh mang một ý nghĩa rất thiêng liêng đó là đứa con đầu lòng của anh chị, ra đời cùng thời gian với hệ thống thương hiệu cà phê này và cũng sẽ là người tiếp bước thương hiệu Mộc Quỳnh trong tương lai”.

Với Slogan “lắng đọng hồn Việt”, bên dưới là ly cà phê ngào ngạt, bên trên là logo Mộc Quỳnh màu vàng cam, là gam màu nóng ấm áp, mạnh mẽ, thể hiện sự trẻ trung, năng động, tràn đầy sức sống. Mộc Quỳnh tuy là cái tên mềm mại nhưng lại thể hiện sức sống mãnh liệt, hứa hẹn tương lai phát triển mới, mang lại cảm xúc mới cho thực khách mà vẫn giữ nguyên bản sắc Việt.

Mang phương châm “khách hàng là chính” nên mọi vấn đề về chất lượng sản phẩm cà phê luôn được lấy từ nguồn gốc nhà cung cấp Trung Nguyên đảm bảo chất lượng sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách dù khó tính nhất. Vì lẽ đó, năm 2015, Mộc Quỳnh đạt top 10 thương hiệu đồ uống được ưa chuộng nhất Việt Nam.

Mộc Quỳnh - với cà phê nguồn gốc từ Tây Nguyên, sẽ là điểm dừng chân của các quý khách yêu thích văn hóa cà phê đậm đà, đặc sắc. Cà phê Mộc Quỳnh Nam Cường nói riêng và hệ thống thương hiệu Mộc Quỳnh nói chung là điểm hẹn lý tưởng cho những người yêu thích cà phê.

Địa chỉ: Mộc Quỳnh Nam Cường tại Hà Nội biệt thự số 1, ngõ 234 Hoàng Quốc Việt.

Lan Anh

Bài liên quan

Tin mới

Samsung Việt Nam phối hợp cùng NIC đào tạo nhân tài công nghệ cao
Samsung Việt Nam phối hợp cùng NIC đào tạo nhân tài công nghệ cao

Đây là hoạt động hợp tác đầu tiên giữa Samsung Việt Nam và Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (NIC) nhằm hiện thực hóa mục tiêu đào tạo 50.000 kỹ sư ngành bán dẫn đến năm 2030 của Việt Nam. Samsung Việt Nam sẽ phối hợp cùng NIC triển khai 6 lớp đào tạo về công nghệ cao cho khoảng 200 sinh viên tại NIC trong năm nay.

Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chi tiết xây dựng nhiều Khu đô thị ở Bắc Giang
Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chi tiết xây dựng nhiều Khu đô thị ở Bắc Giang

Việc điều chỉnh để phù hợp với định hướng phát triển không gian, định hướng giao thông, cấp đường quy hoạch và một số nội dung để phù hợp với thực tiễn quản lý phát triển đô thị như chỉ giới xây dựng, mật độ và tầng cao xây dựng.

Quý I/2024: Ngành đường sắt lãi đậm
Quý I/2024: Ngành đường sắt lãi đậm

Mặc dù Tổng công ty Đường sắt Việt Nam chỉ đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 5 tỷ đồng trong cả năm 2024 nhưng tính riêng quý I, cả Công ty CP Vận tải Đường sắt Hà Nội (HRT) và Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn (SRT) đều báo lãi hơn 30 tỷ đồng.

Vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán, Đất xanh Miền Nam bị phạt 85 triệu đồng
Vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán, Đất xanh Miền Nam bị phạt 85 triệu đồng

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã ban hành Quyết định số 188/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất xanh Miền Nam, địa chỉ trụ sở chính tại 27 Đinh Bộ Lĩnh, phường 24, quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Gặp mặt, tri ân chiến sĩ trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ
Gặp mặt, tri ân chiến sĩ trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ

Ngày 3/5, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh Nam Định tổ chức gặp mặt tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, thân nhân liệt sĩ trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ nhân Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Vàng miếng sắp tiệm cận mốc 86 triệu đồng/lượng trong bối cảnh tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng
Vàng miếng sắp tiệm cận mốc 86 triệu đồng/lượng trong bối cảnh tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng

Giá vàng miếng tăng mạnh trong bối cảnh phiên đấu thầu vàng dự kiến tổ chức sáng nay đã bị hủy, do chỉ có 1 đơn vị nộp phiếu dự thầu.