Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cà phê Ông Bầu về vùng xa tiếp sức những “chiến binh” áo trắng chống Covid-19

Cà phê Ông Bầu đang phục vụ miễn phí các y, bác sĩ làm nhiệm vụ tại các bệnh viện tuyến đầu xa đô thị như một lời tri ân, tiếp thêm động lực cho những “người hùng” thầm lặng.

 

Quầy cà phê Ông Bầu tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi phục vụ miễn phí cho các y, bác sĩ và cả các quân nhânQuầy cà phê Ông Bầu tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi phục vụ miễn phí cho các y, bác sĩ và cả các quân nhân

“2 cà phê đá, 1 sữa đá, 1 sữa chua ổi hồng”, BS Huỳnh Hồng Phát đại diện nhóm y, bác sĩ khối văn phòng của Bệnh viện Dã chiến Củ Chi đến đặt món tại quầy cà phê Ông Bầu.

Với đôi tay thoăn thoắt và kinh nghiệm pha chế thuần thục, Trọng Nghĩa - nhân viên pha chế kiêm người phục vụ lập tức dùng máy ép ra từng giọt cà phê thơm phức, đánh sữa chua và “lắc kêu” cùng những viên đá mát lạnh. Trước khi trao tận tay những ly thức uống này, Nghĩa còn chu đáo dán lên mảnh giấy “Các anh chị cứ an tâm công tác, tụi em ở nhà rất ngoan”.

Các y, bác sĩ vừa thưởng thức thức uống, vừa thư giãn và trò chuyện vui vẻ với đồng nghiệp sau những giờ làm việc căng thẳngCác y, bác sĩ vừa thưởng thức thức uống, vừa thư giãn và trò chuyện vui vẻ với đồng nghiệp sau những giờ làm việc căng thẳng

Hàng ngày, trên dưới 200 ly thức uống như vậy đã được pha chế để phục vụ các y, bác sĩ trong tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại Bệnh viện Dã chiến Củ Chi - nơi cách trung tâm TP.HCM gần 50km, giúp các “chiến binh” áo trắng thêm sảng khoái và xua tan những mệt mỏi sau những giờ làm việc vất vả. Không chỉ có những ly cà phê thật, hương vị đậm đà, Ông Bầu còn có các loại nước uống dinh dưỡng giúp bổ sung vitamin cho các “người hùng”.

BS Huỳnh Hồng Phát cho biết, anh là bác sĩ của Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM, tình nguyện đến công tác tại Bệnh viện Dã chiến Củ Chi. Mặc dù cuộc sống ở bệnh viện dã chiến có nhiều khác biệt và phải xa gia đình, xa người thân, bạn bè, xa thành phố nhưng anh  sẽ ở đến khi hết dịch mới về. Từ sự thiếu thốn ban đầu, giờ đây mọi thứ đã đầy đủ hơn, thậm chí có cả xe bán cà phê Ông Bầu.

BS Huỳnh Hồng Phát dành nhiều lời khen cho cà phê Ông BầuBS Huỳnh Hồng Phát dành nhiều lời khen cho cà phê Ông Bầu

Chỉ về chiếc máy pha cà phê đặt trước cửa phòng làm việc, BS Phát nói tiếp: “Trước kia khi muốn uống cà phê thì chúng tôi tự phanhưng từ khi có quầy cà phê Ông Bầu thì chúng tôi đã được phục vụ “tận răng”.Thức uống cũng đa dạng, hình thức bắt mắt và thơm ngon, mát lạnh. Giờ tôi biết tới thương hiệu cà phê Ông Bầu rồi, sau này khi hết dịch nhất định vẫn sẽ tìm quán để mua tiếp”.

“Thực đơn của Ông Bầu rất phong phú, cà phê nguyên chất đậm đà. Ngoài cà phê, thực đơn còn có nhiều món khác như sữa chua, macchiato, trà sữa,…Tôi đã thử hết các loại thức uống luôn rồi và đặc biệt thích sữa chua ổi hồng, vừa nhiều vitamin vừa thơm ngon, một nữ bác sĩ cũng đến từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM, là đồng nghiệp của BS Phát tiếp lời.

Tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi, cà phê Ông Bầu đang phục vụ miễn phí cho các y, bác sĩ như một lời tri ân, tiếp thêm động lực cho những “người hùng” thầm lặng đang ngày đêm chiến đấu không biết mệt mỏi với virus SARS-CoV-2. Ở một nơi khác cũng xa trung tâm thành phố là Bệnh viện điều trị bệnh Covid-19 tại Cần Giờ, một xe cà phê Ông Bầu khác cũng đã có mặt để phục vụ các y bác sĩ nơi đây.

Nhân viên cà phê Ông Bầu đang chuẩn bị thức uống miễn phí tại Bệnh viện dã chiến Củ ChiNhân viên cà phê Ông Bầu đang chuẩn bị thức uống miễn phí tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi

Ngồi đọc sách bên ly sữa chua của Ông Bầu sau khi lấy hơn chục mẫu phẩm trở về, BS Nguyễn Thị Cẩm Vân chia sẻ: “Tôi đến đây công tác gần 2 tháng chưa về nhà. Tuy xa thành phố nhưng cuộc sống chúng tôi không hề thiếu thốn bởi được sự quan tâm của cộng đồng. Thậm chíchúng tôi còn có nguyên 1 xe cà phê Ông Bầu đến phục vụ miễn phí. Ly sữa chua tôi đang uống là vừanhận từ đó về nè”.

Nếu có một điều ước, BS Vân cho biết, cô chỉ mong dịch Covid-19 mau qua đi để cuộc sống sớm trở lại bình thường. Còn hiện tại, cuộc chiến với dịch Covid-19 vẫn chưa có hồi kết.

Trên hành trình chống dịch vẫn đang tiếp diễn, Cà phê Ông Bầu sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ, tiếp thêm năng lượng để cùng các y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch chiến đấu cho đến ngày chiến thắng đại dịch.

Chuỗi cà phê Ông Bầu, thương hiệu được thành lập bởi 3 ông bầu – doanh nhân lớn của bóng đá Việt Nam gồm Bầu Đức (HAGL), Bầu Thắng (Đồng Tâm), Bầu Hải (Nutifood) với mong muốn người Việt phải được uống cà phê thật.

Hiện nay, chuỗi cà phê Ông Bầu đã có gần 30 điểm bán tại TPHCM, Long An, Cần Thơ… và sẽ tiếp tục mở rộng trên các tỉnh thành toàn quốc trong thời gian sắp tới.

Nếu có nhu cầu hợp tác kinh doanh, vui lòng liên hệ số hotline: 028 2227 8888 để được tư vấn.

Ngọc Thanh

Bài liên quan

Tin mới

Nghệ An phê duyệt Khu đô thị gần 700 ha tại Diễn Châu
Nghệ An phê duyệt Khu đô thị gần 700 ha tại Diễn Châu

Khu đô thị, du lịch nghỉ dưỡng và thể thao phía Nam đường N2 có diện tích là 686,52ha; niên độ quy hoạch từ năm 2023 đến năm 2040...

Hiệu quả từ Dự án “Vườn ươm doanh nghiệp” hỗ trợ thanh niên dân tộc thiểu số khởi nghiệp
Hiệu quả từ Dự án “Vườn ươm doanh nghiệp” hỗ trợ thanh niên dân tộc thiểu số khởi nghiệp

Sau 5 năm triển khai, Dự án “Vườn ươm doanh nghiệp” đã hỗ trợ 78 mô hình kinh doanh tại tỉnh Hoà Bình và Lào Cai. Trong đó, hơn 50 dự án của thanh niên dân tộc thiểu số Lào Cai đã được nâng cao năng lực về quản lý doanh nghiệp, quản lý tài chính, tiếp thị bán hàng, tham gia các hội chợ thương mại, mở rộng mạng lưới đối tác kinh doanh.

Một số nội dung sửa đổi, bổ sung lớn của Dự thảo Luật Việc làm
Một số nội dung sửa đổi, bổ sung lớn của Dự thảo Luật Việc làm

So với Luật Việc làm năm 2013, Dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) - do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội soạn thảo, có một số nội dung sửa đổi, bổ sung lớn...

Thừa Thiên Huế: Siết chặt quản lý thuế kinh doanh xây dựng, chuyển nhượng BĐS ngoại tỉnh
Thừa Thiên Huế: Siết chặt quản lý thuế kinh doanh xây dựng, chuyển nhượng BĐS ngoại tỉnh

Ngày 15/3/2024, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế ban hành Chỉ thị số 16/CT-UBND tăng cường các giải pháp khai thác nguồn thu, quản lý tốt nguồn thu từ các đơn vị có trụ sở chính khác địa bàn tỉnh, nhưng có hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh...

Thái Bình tiếp tục đón dòng vốn đầu tư lớn
Thái Bình tiếp tục đón dòng vốn đầu tư lớn

Chín dự án với tổng vốn đầu tư 10.000 tỷ đồng - được trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư, ngay trong Hội nghị Công bố Quy hoạch tỉnh Thái Bình thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050.

Lâm Đồng: Tạm dừng bầu, bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo, quản lý tại 5 huyện, thành phố
Lâm Đồng: Tạm dừng bầu, bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo, quản lý tại 5 huyện, thành phố

Tỉnh uỷ Lâm Đồng vừa có văn bản yêu cầu 5 huyện, thành phố tạm dừng việc bầu, bổ nhiệm, luân chuyển, điều động các chức danh lãnh đạo, quản lý, trừ trường hợp khuyết người đứng đầu mà không bố trí được người phụ trách...