Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ca sĩ Huy Cường: Khán giả sẽ bất ngờ trong đêm nhạc “Ngày Còn Em Bên tôi”

Vào 20h tối ngày mai 20/2/2019 tại Phòng trà TRIXIE 165 Thái Hà sẽ diễn ra Đêm nhạc “Ngày Còn Em Bên tôi” của nam ca sĩ Huy Cường, cùng với sự tham gia của diễn viên Hoàng Yến, Lưu Ánh Loan, Yến Ngọc. Đêm nhạc hứa hẹn sẽ có nhiều điều thú vị và bất ngờ cho khán giả, những người yêu mến Huy Cường.

Ca sĩ Huy Cường: Khán giả sẽ bất ngờ trong đêm nhạc “Ngày Còn Em Bên tôi” - Hình 1

Ca sĩ Huy Cường.

Quyết tâm dành trọn một năm không tổ chức sinh nhật, không ra album, không tổ chức đêm nhạc tại Hà Nội, Huy Cường mong mỏi sẽ dành tất cả tình cảm và sự tri ân của mình đối với người hâm mộ bằng một điều gì đó mà anh nỗ lực nhất. Và đó là lý do mà đêm nhạc đặc biệt “Ngày Còn Em Bên tôi” sẽ được tổ chức tới đây.

Ca sĩ Huy Cường: Khán giả sẽ bất ngờ trong đêm nhạc “Ngày Còn Em Bên tôi” - Hình 2

Ca sĩ Lưu Ánh Loan và ca sĩ Huy Cường.

Chia sẻ với pv Thương hiệu và Công Luận, nam ca sĩ Huy Cường cho biết: “Đây là đêm nhạc đầu tiên, khởi đầu cho năm 2019 của Cường . Sau một năm không tổ chức thì năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả và những người yêu mến Huy Cường với nhiều bất ngờ xẩy ra và đêm nhạc này rất đặc biệt nên Cường sẽ hát nhiều bài hát mới”.

Ca sĩ Huy Cường: Khán giả sẽ bất ngờ trong đêm nhạc “Ngày Còn Em Bên tôi” - Hình 3

Ngoài đời, ca sĩ Yến Ngọc và ca sĩ Huy Cường là những người bạn thân thiết.

Ở cái tuổi 50 có lẽ ít ai có thể hát khỏe và nội lực như anh, nhiều khán giả chia sẻ rất hâm mộ giọng ca Huy Cường qua những ca khúc bất hủ như: Chờ đông, Đắp mộ cuộc tình, Thành phố buồn, Đoạn buồn đêm mưa, Mười năm tình cũ... Được khán giả thân thương đặt cho cái tên "Người đàn ông… Chờ đông".

Ca sĩ Huy Cường: Khán giả sẽ bất ngờ trong đêm nhạc “Ngày Còn Em Bên tôi” - Hình 4

Trang Facebook cá nhân của diễn viên Hoàng Yến có chia sẻ về đêm nhạc "Ngày còm em bên tôi".

Sau thành công qua đêm nhạc “Thành phố mưa bay" và các album Vol1, Vol2 với các ca khúc đi vào lòng người như: Chờ đông, Tình yêu trả lại trăng sao, Hồi tưởng, Lòng mẹ 2, Ngày buồn, Nhật ký hai đứa mình, Nếu chúng mình cách trở…,ca sỹ Huy Cường lại tiếp tục cho ra mắt Album Vol3 “Thủa ấy có em” 

Từng gây bất ngờ trong làng nhạc Việt khi ra mắt Album Bolero “Thuở ấy có em” ở tuổi 50, Huy Cường như ngày càng trẻ ra dù chót vương duyên nợ với dòng nhạc trữ tình này. Không những thế, người ta còn biết đến anh khi tham gia diễn xuất và thể hiện các ca khúc chủ đề trong phim hài tết Đại gia Chân đất của đạo diễn Bình Trọng.

Ca sĩ Huy Cường: Khán giả sẽ bất ngờ trong đêm nhạc “Ngày Còn Em Bên tôi” - Hình 5

Trang Facebook cá nhân của nam ca sĩ Huy Cường.

Chia sẻ trên trên trang cá nhân Facebook của mình, ca sĩ Huy Cường cho biết:  “Năm 2018 Cường không ra Album, không tổ chức Đêm nhạc tại Hà Nội, không tổ chức Sinh nhật (lý do là Cường muốn tĩnh tâm nhìn lại những gì Cường đã làm trong thời gian vừa qua) Nhưng Cường lại được nhiều hơn từ sự Yêu thương mà anh em bạn bè dành cho Cường trong năm 2018.

Điều mà Cường sẽ làm trong năm 2019 đó là cho ra mắt những sản phẩm chất lượng và có chiều sâu để dành tặng cho những người luôn Yêu thương Cường. Cường sẽ và luôn nói lời cảm ơn mọi người luôn đồng hành cùng Cường trong công việc và cuộc sống”

Ca sĩ Huy Cường: Khán giả sẽ bất ngờ trong đêm nhạc “Ngày Còn Em Bên tôi” - Hình 6

Diễn viên Hoàng Yến và nam ca sĩ Huy Cường.

Với lối hát mộc mạc, giản dị, sâu lắng như đang kể về câu chuyện của chính cuộc đời mình, ca sĩ Huy Cường đã tạo nên một dấu ấn cho riêng mình trong lòng khán giả yêu nhạc bolero nói riêng và những người yêu âm nhạc Việt Nam nói chung.

Mộc Miên

Huy Cường tên thật là Đoàn Huy Cường, là một nam ca sĩ nhạc trữ tình người Việt Nam. Anh còn là một nhà tổ chức biểu diễn, xuất thân từ Đoàn cải lương Hải Phòng. Sau 30 năm ca hát, Huy Cường đã cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc và đã tạo dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trong làng âm nhạc Việt.

 

 

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.