Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Những ngày cuối năm 2018: Ca sĩ Huy Cường tất bật chạy show

Là một trong số ít những ca sỹ hát nhạc trữ tình (thiên về boleoro), Huy Cường khá đắt show, đặc biệt là những chương trình ca nhạc ở các tỉnh phía Bắc. Càng vào những ngày cuối năm, nam ca sĩ càng kín lịch tất bật chạy show với những dự án âm nhạc mới, tham gia đóng phim hài tết, chơi các game show truyền hình.

Những ngày cuối năm 2018: Ca sĩ Huy Cường tất bật chạy show - Hình 1

Ca sĩ Huy Cường.

Trong khi nhiều nghệ sĩ khác chia sẻ dịp này không nhận show mà dành thời gian cho gia đình còn ca sĩ Huy Cường  thì ngược lại, nam ca sĩ cười lý giải: “Tôi quan niệm, gia đình là mãi mãi chứ không phải ngày một ngày hai, bao nhiêu dịp để bù đắp. Đối với tôi, có tiền, có hạnh phúc, ấm êm thì đó là ngày Tết của gia đình. Mình đi làm lo kinh tế ổn định để lo được cho gia đình thì còn vui hơn, hạnh phúc hơn chứ.”

Những ngày cuối năm 2018: Ca sĩ Huy Cường tất bật chạy show - Hình 2

Ca sĩ Huy Cường (áo dài trắng) chụp ảnh cùng các nghệ sĩ hài.

Nam ca sĩ Huy cường chia sẻ: “Càng cuối năm càng đắt sô, từ sáng đến đêm luôn, có những hôm đi biểu diễn ở các tỉnh đến tận 4h sáng mới về đến nhà, không kịp chợp mắt lại thay đồ diễn lên đường tiếp”.

Những ngày cuối năm 2018: Ca sĩ Huy Cường tất bật chạy show - Hình 3

Ca sĩ Huy Cường cùng các nghệ sỹ chụp ảnh lưu niệm.

Ở cái tuổi 50 có lẽ ít ai có thể hát khỏe và nội lực như anh, nhiều khán giả chia sẻ rất hâm mộ giọng ca Huy Cường qua những ca khúc bất hủ như: Chờ đông, Đắp mộ cuộc tình, Thành phố buồn, Đoạn buồn đêm mưa, Mười năm tình cũ... Được khán giả thân thương đặt cho cái tên "Người đàn ông… Chờ đông".

Những ngày cuối năm 2018: Ca sĩ Huy Cường tất bật chạy show - Hình 4

Ca sĩ Huy Cường bên cạnh cô con gái rượu.

Sau thành công qua đêm nhạc “Thành phố mưa bay" và các album Vol1, Vol2 với các ca khúc đi vào lòng người như: Chờ đông, Tình yêu trả lại trăng sao, Hồi tưởng, Lòng mẹ 2, Ngày buồn, Nhật ký hai đứa mình, Nếu chúng mình cách trở…,ca sỹ Huy Cường lại tiếp tục cho ra mắt Album Vol3 “Thủa ấy có em”.

Những ngày cuối năm 2018: Ca sĩ Huy Cường tất bật chạy show - Hình 5

Ca sĩ Huy Cường tham gia đóng phim Đại gia chân đất 9.

Cuối năm, nam ca sĩ tất bật chạy show ca nhạc với lịch dày đặc như thế nhưng anh vẫn tranh thủ tham gia đóng phim hài tết: như “Đại gia chân đất 8, 9”. Trong phim này, ca khúc của Huy Cường được đạo diễn Bình Trọng chọn làm bài hát trong phim. Ngoài ra  nam ca sĩ còn tham gia đóng phim “Làng ế vợ 5” và hợp tác với nhiều chương trình khác nữa.

Những ngày cuối năm 2018: Ca sĩ Huy Cường tất bật chạy show - Hình 6

Ca sĩ Huy Cường (trái) và Đạo diễn, diễn viên Bình Trọng.

Ca sĩ Huy Cường luôn giữ được niềm đam mê với nghệ thuật với độ đằm, và sự sâu lắng của giọng hát của mình.

Những ngày cuối năm 2018: Ca sĩ Huy Cường tất bật chạy show - Hình 7

Ca sĩ Huy Cường hát ca khúc trong phim Đại gia chân đất 9.

Huy Cường tâm sự: “Là nghệ sĩ, Huy Cường nghĩ phải dám liều để làm mới. Huy Cường muốn hát theo nhạc cảm và sắc thái riêng, như một dấu ấn của chính mình. Có cảm xúc, có sự ấp ủ và đó cũng là những tâm sự cuộc đời mà anh muốn kể cho khán giả nghe bằng âm nhạc”.

Những ngày cuối năm 2018: Ca sĩ Huy Cường tất bật chạy show - Hình 8

Ca sĩ Huy Cường tham gia phim Làng ế vợ 5.

Với lối hát mộc mạc, giản dị, sâu lắng như đang kể về câu chuyện của chính cuộc đời mình, ca sĩ Huy Cường đã tạo nên một dấu ấn cho riêng mình trong lòng khán giả yêu nhạc bolero nói riêng và những người yêu âm nhạc Việt Nam nói chung.

Năm 2018 là năm khá thành công với nam ca sĩ ở các lĩnh vực ca nhạc, đóng phim, chơi game show truyền hình. Hy vọng, bước sang năm 2019 nam ca sĩ Huy Cường ngày càng thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật mà anh đã đam mê và theo đuổi.

Mộc Miên

 

Bài liên quan

Tin mới

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Nắng nóng gay gắt khắp cả nước
Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Nắng nóng gay gắt khắp cả nước

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, cả 3 miền Bắc-Trung-Nam sẽ phải đối mặt với tình trạng nắng nóng gay gắt trên diện rộng. Đây là hiện tượng thời tiết chưa từng xảy ra trong 10 năm trở lại đây.

“Siêu” cảng Logistics ICD Vĩnh Phúc giai đoạn 1 đã đi vào hoạt động
“Siêu” cảng Logistics ICD Vĩnh Phúc giai đoạn 1 đã đi vào hoạt động

Trung tâm Logistics ICD Vĩnh Phúc là một trong những dự án trọng điểm của tỉnh có tổng mức đầu tư gần 3.900 tỷ đồng, công suất thiết kế hàng hóa thông quan khoảng 530.000 TEU/năm. Hiện dự án đã đi vào hoạt động giai đoạn 1.

Khởi động tháng du lịch, Nghệ An ước đạt 1,05 triệu lượt khách
Khởi động tháng du lịch, Nghệ An ước đạt 1,05 triệu lượt khách

Tháng 4/2024 là tháng khởi động mùa du lịch biển, đồng thời trong tháng có nhiều dịp nghỉ lễ nên lượng khách du lịch đến Nghệ An tăng nhanh. Dự ước trong tháng 4/2024, lượng khách du lịch đạt 1,05 triệu lượt, tăng 16,6%.

VietBank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%
VietBank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%

Ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

Bộ Công an khen thưởng vụ phá đường dây làm giả thực phẩm chống đột quỵ
Bộ Công an khen thưởng vụ phá đường dây làm giả thực phẩm chống đột quỵ

Trung tướng Nguyễn Văn Long, Thứ trưởng Bộ Công an vừa có Thư khen, biểu dương thành tích xuất sắc của các đơn vị, lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa vừa triệt phá thành công đường dây sản xuất, làm giả thực phẩm chức năng chống đột quỵ quy mô lớn.

Tỷ lệ sinh ở Mỹ giảm đáng kể trong năm 2023
Tỷ lệ sinh ở Mỹ giảm đáng kể trong năm 2023

Số liệu từ Trung tâm Thống kê Y tế quốc gia Mỹ (NCHS) thể hiện, số ca sinh tại nước này đã giảm từ 3.667.758 ca vào năm 2022 xuống còn 3.591.328 vào năm 2023.