Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cách điều trị ung thư vú và giải pháp hiệu quả từ Oncolysin

Ung thư vú là căn bệnh ung thư phổ biến và nguy hiểm hàng đầu ở phụ nữ. Tuy nhiên nếu người bệnh phát hiện và điều trị ngay từ giai đoạn sớm thì tỷ lệ cải thiện bệnh thành công có thể lên tới 95%. Cùng tìm hiểu thêm về các cách điều trị ung thư vú trong bài viết sau.

5 cách điều trị ung thư vú bạn cần biết

Mục tiêu trong điều trị ung thư vú là cải thiện chất lượng cuộc sống, giảm triệu chứng hạn chế tối đa di căn và giúp người bệnh kéo dài được tuổi thọ. Để việc điều trị ung thư vú đạt hiệu quả tốt nhất, người bệnh cần phối hợp nhiều phương pháp, bao gồm:

Phẫu thuật loại bỏ khối u vú

Tùy thuộc vào từng giai đoạn ung thư vú mà người bệnh có thể được chỉ định phẫu thuật bảo tồn vú hoặc phẫu thuật cắt bỏ toàn bộ tuyến vú.

Phẫu thuật bảo tồn vú thường được chỉ định cho người bệnh mắc ung thư vú giai đoạn đầu, có khối u kích thước nhỏ. Phương pháp này sẽ giúp cắt bỏ khối u và các mô bất thường, giúp duy trì được hình dạng tuyến vú, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Tuy nhiên nếu người bệnh có ung thư vú ở giai đoạn muộn, khối u có kích thước lớn thì sẽ phải cắt bỏ gần như hoàn toàn tuyến vú, vét các hạch nách lân cận để phòng di căn và có thể sẽ cần phải tái tạo lại tuyến vú mới.

Phẫu thuật giúp loại bỏ ung thư vú
Phẫu thuật giúp loại bỏ ung thư vú

Điều trị ung thư vú bằng xạ trị

Xạ trị là phương pháp dùng tia bức xạ năng lượng cao để phá hủy và tiêu diệt các tế bào ung thư tại vùng cần điều trị. Đây là phương pháp điều trị ung thư vú tại chỗ, thường được chỉ định ngay sau khi người bệnh phẫu thuật cắt bỏ khối u vú. Khi này xạ trị sẽ là liệu pháp bổ trợ để giúp tăng khả năng chữa bệnh, cho phạm vi điều trị xa hơn, giúp loại bỏ các tế bào còn sót lại mà phương pháp phẫu thuật chưa xử lý được.

Xạ trị sẽ giúp giảm khả năng tái phát bệnh, giảm sự lây lan của khối u sang bộ phận khác, đồng thời giúp giảm nhẹ triệu chứng đau đớn của ung thư vú. Xạ trị có thể giúp tiêu diệt các tế bào ung thư nhưng đồng thời cũng làm tiêu diệt cả các tế bào lành. Vì thế người bệnh khi xạ trịung thư vú có thể gặp một số tác dụng phụ như: mệt mỏi, chán ăn, rối loạn tiêu hóa (buồn nôn, tiêu chảy…), ngứa, bong da, ban đỏ…

Xạ trị là phương pháp được sử dụng phổ biến trong điều trị ung thư vú
Xạ trị là phương pháp được sử dụng phổ biến trong điều trị ung thư vú

Hóa trị trong điều trị ung thư vú

Đây là phương pháp điều trị toàn thân bằng cách sử dụng các nhóm thuốc chuyên biệt có khả năng gây độc, dùng đường uống hoặc truyền tĩnh mạch đưa vào cơ thể để giúp tiêu diệt tế bào ung thư.

Không phải người bệnh ung thư vú nào cũng cần phải dùng đến phương pháp hóa trị. Chỉ có một số trường hợp người bệnh ung thư vú ở giai đoạn 3 trở lên với khối u kích thước lớn thì sẽ cần truyền hóa chất trước khi can thiệp để cải thiện kích thước khối u, giúp quá trình phẫu thuật diễn ra thuận lợi hơn.

Hóa trị cũng là phương pháp có nhiều tác dụng phụ trên một số tế bào như tóc, tế bào máu, niêm mạc dạ dày, gây rụng tóc, buồn nôn, táo bón, loét miệng, mệt mỏi, rối loạn cảm giác, loãng xương, suy tim…

Vì thế trong quá trình hóa trị, người bệnh cần chú ý chăm sóc sức khỏe và đảm bảo chế độ dinh dưỡng thật tốt để hạn chế các tác dụng phụ này.

Hóa trị trong điều trị ung thư vú có thể gây tác dụng phụ là rụng tóc
Hóa trị trong điều trị ung thư vú có thể gây tác dụng phụ là rụng tóc

Điều trị nội tiết

Phương pháp điều trị nội tiết được chỉ định khi người bệnh ung thư vú phát hiện có chứa các khối u có thụ thể nhạy cảm với nội tiết tố estrogen hoặc progesterone tự nhiên, với số lượng tế bào có chứa thụ thể này phải ít nhất là 1%. Các thuốc trong phương pháp điều trị nội tiết sẽ làm giảm sản xuất hormon estrogen từ đó giúp ngăn ngừa tái phát ung thư, giúp giảm kích thước và ngăn chặn di căn ung thư vú hiệu quả.

Liệu pháp dùng thuốc điều trị đích

Phương pháp này dùng một số thuốc cụ thể có khả năng nhắm vào các khối u nhờ tác động vào gen hoặc protein chuyên biệt liên quan đến sự tăng sinh của tế bào ung thư. Ưu điểm của các thuốc đích so với hóa trị là ít gây tổn thương đến các tế bào lành, tuy nhiên nhược điểm là chi phí điều trị khá cao, chỉ được bảo hiểm chi trả một phần.

TPBVSK Oncolysin - Giải pháp hiệu quả hỗ trợ giảm u bướu cho người bệnh ung thư vú

Xu hướng mới trong hỗ trợ điều trị u bướu hiện nay là kết hợp các phương pháp tây y và y học cổ truyền. Sự kết hợp này sẽ giúp khắc phục những tác dụng phụ của các phương pháp hóa trị, xạ trị, phẫu thuật như chán ăn, rụng tóc, nôn mửa, khô miệng, loét miệng, gầy sút nhờ khả năng thanh nhiệt, giải độc, chống oxy hóa. Đồng thời giải pháp thảo dược còn giúp người bệnh tăng cường sức khỏe, tăng cường miễn dịch và góp phần hỗ trợ tiêu diệt tế bào khối u hiệu quả.

Thảo dược sơn đậu căn trong Oncolysin giúp hỗ trợ giảm u bướu
Thảo dược sơn đậu căn trong Oncolysin giúp hỗ trợ giảm u bướu

Nổi bật hiện nay có thể kể đến TPBVSK Oncolysin hỗ trợ giảm u bướu. Sản phẩm có thành phần chính là hoạt chất Oncolysin (hỗn hợp từ cao sơn đậu căn, MSM - methylsulfonylmethan, kẽm salicylat) và nhiều thảo dược quý khác như cao lá đu đủ, cao xạ đen, cao bạch hoa xà thiệt thảo. Đây đều là các thảo dược an toàn, lành tính, có công dụng giúp giảm u bướu, tăng cường hệ miễn dịch đã được nghiên cứu và được sử dụng hàng ngàn năm nay.

Sản phẩm được ứng dụng Công nghệ Lượng tử - Quantum Technology trong chiết xuất và tinh chế dược liệu để đảm bảo độ tinh sạch, loại bỏ tồn dư hóa chất bảo vệ thực vật và đảm bảo hàm lượng hoạt chất sinh học cao. Nhờ đó, sản phẩm Oncolysin giúp:

Hỗ trợ giảm u bướu.

Hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cơ thể.

Sản phẩm Oncolysin - Tăng cường miễn dịch, tiêu u, giảm bướu
Sản phẩm Oncolysin - Tăng cường miễn dịch, tiêu u, giảm bướu

Sản phẩm Oncolysin phù hợp với người suy giảm sức đề kháng cơ thể do hóa trị, xạ trị, người có tiếp xúc với các tác nhân oxy hóa. Liều sử dụng sản phẩm là 4 - 6 viên/ngày, chia làm 2 lần, nên uống liên tục một đợt từ 1 - 3 tháng để có kết quả tốt nhất. Đây là sản phẩm của công ty Dược phẩm Á Âu uy tín với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm tham khảo sử dụng cho người bệnh ung thư vú, giúp tăng cường sức khỏe tốt hơn bạn nhé.

Mai Hồng

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Bài liên quan

Tin mới

Các trường hợp được cấp chứng chỉ hành nghề đối với nhà giáo
Các trường hợp được cấp chứng chỉ hành nghề đối với nhà giáo

Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự án Luật Nhà giáo, trong đó quy định rõ về chứng chỉ hành nghề đối với nhà giáo.

Đề xuất quy định kiểm tra chất lượng sản phẩm đo đạc và bản đồ thu nhận từ tàu bay không người lái
Đề xuất quy định kiểm tra chất lượng sản phẩm đo đạc và bản đồ thu nhận từ tàu bay không người lái

Bộ Tài nguyên và Môi trường đang dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 24/2018/TT-BTNMT ngày 15/11/2018 quy định về kiểm tra, thẩm định, nghiệm thu chất lượng sản phẩm đo đạc và bản đồ.

Phó Thủ tướng chỉ đạo triển khai xây dựng một số đề án của Chính phủ trình Quốc hội
Phó Thủ tướng chỉ đạo triển khai xây dựng một số đề án của Chính phủ trình Quốc hội

Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 218/TB-VPCP ngày 14/5/2024 kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà tại cuộc họp về việc triển khai xây dựng một số đề án của Chính phủ trình Quốc hội.

Phó Thủ tướng chỉ đạo Bộ Công an, Thanh tra Chính phủ tham gia Đoàn thanh tra liên ngành, công bố quyết định thanh tra thị trường vàng trong tuần này
Phó Thủ tướng chỉ đạo Bộ Công an, Thanh tra Chính phủ tham gia Đoàn thanh tra liên ngành, công bố quyết định thanh tra thị trường vàng trong tuần này

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái chỉ đạo Bộ Công an, Thanh tra Chính phủ, Bộ Tài chính, Bộ Công Thương cử cán bộ tham gia Đoàn kiểm tra liên ngành. Trong tuần này Ngân hàng Nhà nước phải công bố quyết định thanh tra hoạt động kinh doanh vàng.

Thanh Hóa xây dựng mô hình “Bản sáng vùng biên”
Thanh Hóa xây dựng mô hình “Bản sáng vùng biên”

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức hội nghị triển khai Kế hoạch xây dựng mô hình “Bản sáng vùng biên” ở khu vực biên giới.

19 trường hợp vi phạm về thương mại điện tử bị xử phạt gần 460 triệu đồng
19 trường hợp vi phạm về thương mại điện tử bị xử phạt gần 460 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai, từ đầu năm 2024 đến nay, đơn vị đã tăng cường công tác kiểm tra về chống hàng giả trong thương mại điện tử. Kết quả, 19 vụ vi phạm đã bị xử phạt với số tiền gần 460 triệu đồng.