Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cách xem trực tiếp trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan trên smartphone, máy tính

ĐT Việt Nam sẽ có màn so tài với đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan trong khuôn khổ giải đấu giao hữu King’s Cup vào lúc 19h45' tối nay (5/6/2019). Mặc dù chỉ là giải đấu mang tính giao hữu, tuy nhiên các trận đấu bóng đá giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan luôn thu hút rất đông sự chú ý của những người hâm mộ bóng đá.

Cách xem trực tiếp trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan trên smartphone, máy tính - Hình 1

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại King's Cup 2019 đang rất được mong chờ

Đội tuyển Việt Nam bước vào giải đấu King’s Cup với vị thế đương kim vô địch AFF Cup, trong khi đó dường như người Thái vẫn chưa “phục” ngôi vương của ĐT Việt Nam nên muốn tận dụng giải đấu này để gỡ gạc lại danh tiếng. Ngoài ra, thông qua trận đấu này để xem ai mới là “vị vua” thực sự của bóng đá Đông Nam Á.

Chính vì những lý do trên, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan không chỉ là một trận đấu giao hữu đơn thuần mà còn là trận đấu để thể hiện sức mạnh của nền bóng đá hai nước. Điều này đã thể hiện rõ trong buổi gặp gỡ báo chí trước trận vào ngày hôm qua.

Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng của đài truyền hình kỹ thuật số VTC, kênh VTV5 của Đài truyền hình Việt Nam cũng như kênh Thể thao HTV...

Nếu bạn không có điều kiện để xem trực tiếp trận đấu trên TV, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn xem trực tiếp trận đấu trên smartphone hoặc trên máy tính của mình.

Đối với người dùng smartphone

Hiện tại ứng dụng xem truyền hình trực tuyến VTC Now của đài truyền hình VTC đang gặp sự cố nên người dùng không thể xem truyền hình thông qua ứng dụng này. Thay vào đó, bạn có thể cài đặt ứng dụng xem truyền hình trực tuyến FPT Play.

Cách xem trực tiếp trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan trên smartphone, máy tính - Hình 2

Để đề phòng trường hợp ứng dụng FPT Play quá tải khi nhiều người xem trận đấu, người dùng có thể nhờ đến ứng dụng khác xem truyền hình trực tuyến khác là VTVCab ON.

Sau khi cài đặt ứng dụng, chọn “Truyền hình” ở menu bên dưới, sau đó chọn “Nhóm kênh VTC” ở danh sách các nhóm kênh phía trên giao diện ứng dụng. Chọn kênh VTC 1 từ danh sách các kênh hiện ra.

Ngoài ra, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan cũng sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5, do vậy ngoài 2 ứng dụng kể trên, bạn đọc có thể sử dụng ứng dụng xem truyền hình trực tiếp VTV Go do Đài truyền hình Việt Nam phát triển, cho phép người dùng xem trực tuyến các kênh truyền hình do VTV phát sóng.

Sau khi cài đặt ứng dụng, nhấn nút “Chuyển kênh” trên giao diện chính, sau đó chọn VTV5 từ danh sách các kênh hiện ra.

Đối với người dùng máy tính

Còn nếu bạn không muốn xem trận so tài giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan trên smartphone mà muốn theo dõi trực tiếp trận đấu trên máy tính, bạn có thể truy cập trang web trực tuyến của kênh VTV5 tại đây (trang web của Đài truyền hình Việt Nam) hoặc tại đây (trang web của FPT Play).

Cách xem trực tiếp trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan trên smartphone, máy tính - Hình 3

Để đề phòng 2 trang web kể trên bị quá tải do lượng truy cập quá đông, bạn cũng có thể truy cập vào trang web xem truyền hình trực tuyến của đài truyền hình TP.HCM tại đây (kênh HTV Thể thao) để theo dõi trận đấu.

Với sự giúp đỡ của những công cụ kể trên hy vọng bạn sẽ không bỏ lỡ trận đấu đang rất được trông đợi và nhiều duyên nợ giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan trong tối nay.

Hằng Vương

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt
Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt

Chiều 26/4, Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức hội nghị công bố các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn.

Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết
Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết

Quý I/2024, Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 133 tỷ đồng. Đây cũng là quý có lợi nhuận sau thuế cao nhất kể từ khi niêm yết vào năm 2020.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên
Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5 (1954 - 2024), ngày 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang tổ chức gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TNXP), dân công hỏa tuyến (DCHT) trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.

ABBANK (ABB) đạt 178 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý I/2024
ABBANK (ABB) đạt 178 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý I/2024

Kết thúc quý I/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK - mã chứng khoán ABB) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất quý I/2024 tăng trưởng 13%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất quý I/2024 tăng trưởng 13%

Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023.

Xây dựng con người Lạng Sơn trong thời kỳ đổi mới, phát triển, hội nhập với những giá trị chuẩn mực phù hợp
Xây dựng con người Lạng Sơn trong thời kỳ đổi mới, phát triển, hội nhập với những giá trị chuẩn mực phù hợp

Ngày 26/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 33 ngày 9/6/2014 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”.