Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cải thiện gan nhiễm mỡ nhờ sản phẩm thảo dược chứa cao lá sen

Gan nhiễm mỡ nếu không được điều trị sớm và hiệu quả sẽ biến chứng thành xơ gan, thậm chí là ung thư gan, gây nguy hiểm đến tính mạng. Hiện nay, việc sử dụng sản phẩm thảo dược trong điều trị gan nhiễm mỡ được rất nhiều người áp dụng.

Gan nhiễm mỡ là gì?

Bình thường, gan chịu trách nhiệm sản xuất 80% mỡ của cơ thể thông qua cơ chế tổng hợp đường, đạm,… 20% còn lại gan sẽ tổng hợp từ nguồn thực phẩm mà cơ thể tiêu thụ hàng ngày. Mỡ được sản xuất ở gan sẽ được máu vận chuyển đến các mô, tế bào để đáp ứng những chức năng quan trọng như: Sản sinh năng lượng cho các hoạt động, tạo ra hormone, cấu thành tế bào, mô,…

Gan nhiễm mỡ ngày càng trở nên phổ biến
Gan nhiễm mỡ ngày càng trở nên phổ biến.

Có thể ví gan, mạch máu, tế bào và mô là 3 bình thông nhau chứa mỡ. Khi gan sản xuất quá nhiều mỡ hoặc quá trình tiêu thụ mỡ tại mô, tế bào bị suy giảm, hay quá trình vận chuyển bị tắc nghẽn thì sẽ làm cho mỡ ứ trệ tại máu, gây ra máu nhiễm mỡ. Khi mỡ trong máu tăng cao, nó sẽ quay trở lại gan và ứ trệ, tích tụ, gây gan nhiễm mỡ.

Dấu hiệu nhận biết gan nhiễm mỡ

Triệu chứng gan nhiễm mỡ ở giai đoạn đầu hầu như không xuất hiện ra bên ngoài. Khi bệnh tiến triển qua một thời gian, chức năng gan bị suy giảm sẽ xuất hiện một số triệu chứng như:

Ăn uống kém ngon

Đây là một trong những triệu chứng gan nhiễm mỡ thường thấy, vì lúc này, chức năng chuyển hóa các chất của gan suy giảm. Nếu xuất hiện tình trạng ăn uống kém ngon trong thời gian dài, ngoài việc kiểm tra bệnh viêm dạ dày hoặc các bệnh đường tiêu hóa khác, bạn nên xem xét nguy cơ mắc gan nhiễm mỡ.

Chán ăn là dấu hiệu gan nhiễm mỡ
Chán ăn là dấu hiệu gan nhiễm mỡ.

Mệt mỏi

Bệnh gan nhiễm mỡ ở thể trung bình có biểu hiện kiệt sức, dễ mệt mỏi. Khi bị gan nhiễm mỡ, các chức năng gan suy yếu, điều này làm cho người bệnh cảm thấy mệt mỏi, suy giảm năng lượng.

Đau tức vùng gan

Đây là triệu chứng gan nhiễm mỡ giai đoạn nặng. Đau hạ sườn phải là triệu chứng của các bệnh viêm gan hoặc cảnh báo gan đang gặp vấn đề. Tuy nhiên, triệu chứng này thường không phổ biến ở những giai đoạn đầu mà chỉ khi viêm gan nặng mới xảy ra.

Vàng da

Vàng da là do sự chuyển hóa bilirubin của gan trong cơ thể gặp trở ngại, khiến nồng độ bilirubin trong máu tăng cao, xâm nhập vào các mô, nhuộm vàng màng cứng, màng nhầy và da.

Gan nhiễm mỡ là tình trạng lượng mỡ trong gan dư thừa quá nhiều, gây ảnh hưởng đến chức năng của gan. Ở giai đoạn đầu, gan nhiễm mỡ được xem là bệnh lành tính. Tuy nhiên, nếu không được điều trị sớm và hiệu quả, gan nhiễm mỡ sẽ biến chứng thành xơ gan, thậm chí là ung thư gan, gây nguy hiểm đến tính mạng.

Sử dụng sản phẩm thảo dược giúp cải thiện gan nhiễm mỡ hiệu quả

Để kiểm soát gan nhiễm mỡ, ngăn ngừa biến chứng, bên cạnh phương pháp hiện nay, các chuyên gia khuyên người bệnh nên sử dụng các vị thuốc được kiểm chứng trong dân gian hàng trăm năm qua, điển hình như lá sen.

Từ lâu, lá sen đã xuất hiện trong nhiều bài thuốc cổ phương giúp hạ mỡ máu, tăng cường lưu thông máu, giúp cải thiện sức khỏe. Còn trong y học hiện đại, nghiên cứu được thực hiện bởi Cheng – Hsun Wu và cộng sự tại Trung Quốc cho thấy: “Dịch chiết lá sen có tác dụng giảm trọng lượng cơ thể, giảm sự tích tụ lipid và giảm hoạt động tổng hợp acid béo, từ đó giúp hạ mỡ máu, mỡ gan an toàn”. Bên cạnh đó, nghiên cứu tại Hàn Quốc vào năm 2019 đã chứng minh: “Lá sen có chứa nhiều hoạt chất như: Tanin, alkaloid, catechin,… giúp tăng vận chuyển lipid từ máu vào mô để cơ thể sinh năng lượng cho mọi hoạt động, hạ mỡ máu không gây mệt mỏi”.

Dịch chiết lá sen giúp cải thiện gan nhiễm mỡ an toàn, hiệu quả
Dịch chiết lá sen giúp cải thiện gan nhiễm mỡ an toàn, hiệu quả

Tại nước ta, cao lá sen đã có mặt trong sản phẩm thảo dược hạ mỡ máu khá nổi tiếng trên thị trường. Trong sản phẩm này, cao lá sen được kết hợp với nhiều vị thuốc quý như: Chiết xuất tỏi, nghệ, hoàng bá,... giúp hỗ trợ giảm tổng hợp lipid tại gan, tăng vận chuyển lipid từ máu vào mô để sinh năng lượng cho cơ thể hoạt động, từ đó vừa giúp hạ mỡ máu, vừa giảm mỡ gan mà không gây mệt mỏi, giúp người dùng cảm thấy khỏe mạnh hơn.

Các chuyên gia nhận định: “Sản phẩm thảo dược có thành phần chính từ cao lá sen giúp giảm sự tích tụ lipid và hoạt động tổng hợp acid béo. Đồng thời, thúc đẩy quá trình sinh tổng hợp cholesterol trong cơ thể, từ đó hạ mỡ gan hiệu quả”.

Bên cạnh chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, thường xuyên luyện tập thể thao, bạn nên áp dụng các biện pháp nêu trên để tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa biến chứng của gan nhiễm mỡ.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz – Dùng cho người rối loạn lipid máu

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz. Sản phẩm có thành phần gồm: Cao lá sen, chiết xuất tỏi, cao hoàng bá, vitamin B5, ALA, curcuma phospholipid, giúp hỗ trợ giảm cholesterol máu, hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch. Dùng cho những người có rối loạn lipid máu: Tăng cholesterol toàn phần, tăng triglycerid; Người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch như xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, đột quỵ, béo phì.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz

Để tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm, thảo dược hạ mỡ máu Lipidcleanz cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả!

Hãy đăng ký để tham gia chương trình!

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 - 028.62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hà An

Bài liên quan

Tin mới

Thủ tướng chủ trì họp Thường trực Chính phủ về đảm bảo cung ứng điện năm 2024
Thủ tướng chủ trì họp Thường trực Chính phủ về đảm bảo cung ứng điện năm 2024

Sáng nay, 20/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì họp Thường trực Chính phủ với các bộ, ngành về việc thực hiện các giải pháp đảm bảo cung ứng điện cho sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.

Bắt giữ đối tượng vận chuyển 2.000 viên ma túy
Bắt giữ đối tượng vận chuyển 2.000 viên ma túy

Cơ quan Công an tỉnh Nghệ An vừa phối hợp bắt giữ đối tượng Lô Thị Vân, sinh năm 1986, trú tại xã Giang Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy, thu giữ 2.000 viên ma túy tổng hợp.

Ngành hàng không tìm cách "hạ nhiệt" vé máy bay
Ngành hàng không tìm cách "hạ nhiệt" vé máy bay

Trong bối cảnh thiếu hụt tàu bay hiện nay, ngành hàng không nói chung và các doanh nghiệp hàng không nội địa đang nỗ lực tìm cách giải bài toán tải cung ứng, cũng như giảm nhiệt giá vé máy bay, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong khi dịp lễ 30/4 -1/5 và cao điểm Hè 2024 đang tới gần.

Huyện Hải Hậu tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW
Huyện Hải Hậu tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW

Huyện ủy Hải Hậu, tỉnh Nam Định vừa tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, khoá XI về “Xây dựng và phát triển văn hoá, con người Việt Nam, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”.

Nam Định tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Nam Định tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

UBND tỉnh Nam Định vừa ban hành Công văn số 440/UBND-VP5 gửi: Ban An toàn giao thông tỉnh, các sở, ban, ngành của tỉnh, các đoàn thể chính trị - xã hội của tỉnh, UBND các huyện, thành phố Nam Định, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Báo Nam Định về việc bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Giá lúa gạo hôm nay 20/4: Tăng với một số loại lúa và gạo
Giá lúa gạo hôm nay 20/4: Tăng với một số loại lúa và gạo

Hôm nay 20/4, giá lúa gạo thị trường trong nước điều chỉnh tăng với một số loại lúa và gạo. Gạo xuất khẩu điều chỉnh tăng sau nhiều phiên đi ngang. Nhu cầu lúa IR 504 và lúa thơm khá.