Được biết, cùng với chương trình chung tay cùng các tỉnh miền Trung chống dịch COVID-19, Carlsberg Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm- bia Festival, một thương hiệu bia từng được người tiêu dùng yêu thích ở các tỉnh miền Trung trước đây.

Sản phẩm mới, bia Festival chai và bia Festival lonSản phẩm mới, bia Festival chai và bia Festival lon

Sản phẩm bia Festival ra mắt thị trường trong dịp này đặc biệt sáng tạo để phù hợp với không khí lễ hội của các tỉnh miền Trung.

Bia Festival có hương vị thảo mộc độc đáo, công thức 100% lúa mạch đem tới cảm giác mịn tan trong miệng và hương thơm tinh tế từ mạch nha cùng bao bì cao cấp mang đậm tinh thần lễ hội. Ra mắt trong thời điểm hiện tại, sản phẩm bia Festival là món quà từ thương hiệu đậm tình nhằm khích lệ mọi người cùng tận hưởng tinh thần lễ hội theo một cách riêng tại nhà cùng với người thân trong bối cảnh giao tiếp trực tiếp bị hạn chế theo yêu cầu của chính phủ về cách ly xã hội.

Ủng hộ chống dịch COVID-19 tại tỉnh Nghệ AnỦng hộ chống dịch COVID-19 tại tỉnh Nghệ An

Cũng cần nhắc lại, song song với việc ra mắt sản phẩm bia Festival, Carlsberg Việt Nam với thương hiệu bia Huda đã đóng góp 2 tỉ đồng nhằm hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19 tại 5 tỉnh miền Trung gồm Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An.

... và ở tỉnh Quảng Bình... và ở tỉnh Quảng Bình

Số tiền này sẽ được dùng vào việc cung cấp các thiết bị và vật tư y tế cần thiết như khẩu trang, dung dịch sát khuẩn và trang phục bảo hộ.

                  Thanh Thuỷ- Minh Nghĩa