Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chào Xuân Mới – Đón Lộc Tới, VPBank tung ngàn quà tặng tri ân khách hàng

Với mong muốn tri ân và gửi tới khách hàng lời chúc cho một năm Nhâm Dần 2022 hạnh phúc, bình an và thịnh vượng, từ nay đến ngày 30/01/2022, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai chương trình khuyến mại, quay số trúng thưởng “Chào Xuân mới, đón lộc tới”.

Cụ thể, trong thời gian từ nay đến hết ngày 30/01/2022, khi khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ bất kỳ của VPBank như: Mở mới tài khoản thanh toán; mua bảo hiểm hoặc tái tục bảo hiểm; giao dịch bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng; vay tín chấp; trở thành khách hàng định danh VPBank Prime/ VPBank Diamond hay tham gia các dịch vụ đầu tư trái phiếu/ chứng chỉ quỹ… sẽ được tặng mã quay số để tham gia chương trình quay số trúng thưởng "Chào Xuân mới, đón lộc tới" của VPBank và có cơ hội nhận một trong 8.088 phần quà giá trị. 

từ nay đến ngày 30/01/2022, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai chương trình khuyến mại, quay số trúng thưởng
Từ nay đến ngày 30/01/2022, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai chương trình khuyến mại, quay số trúng thưởng.

Am hiểu mong muốn của khách hàng lo lắng về sức khỏe và tài chính dưới ảnh hưởng của đại dịch, VPBank đã lựa chọn những phần quà hết sức đặc biệt gồm: 08 Đồng hồ sức khỏe Apple Watch; 80 Miếng vàng thịnh vượng 1 chỉ/miếng và hàng nghìn evoucher Urbox tiện dụng, nhằm gửi lời chúc sức khoẻ và thịnh vượng tài chính tới khách hàng. Tổng giá trị chương trình lên tới hơn 1 tỉ đồng. 

Bên cạnh các quà tặng với ý nghĩa như lời chúc sức khỏe, bình an và thịnh vượng tới khách hàng, chương trình “Chào Xuân mới, đón lộc tới” còn đặc biệt hơn khi được VPBank thay đổi hình thức tổ chức quay số sang phương thức mới. Thay vì chỉ được nhận mã dự thưởng và chờ đợt quay số do ngân hàng thực hiện, thì khách hàng sẽ nhận được mã may mắn và đường link qua email, từ đó chủ động thực hiện quay số và có thể biết ngay kết quả trúng thưởng mà không cần chờ đợi lâu. 

VPBank Thụy Khê
Chi nhánh VPBank tại Thụy Khuê.

Mỗi khách hàng có thể đồng thời tham gia nhiều sản phẩm dịch vụ của VPBank và nhận mã dự thưởng không giới hạn, tương ứng với số lần quay thưởng, từ đó tăng cơ hội nhận những phần quà hữu ích. 

Theo đại diện VPBank, với mong muốn trở thành ngân hàng thân thiện nhất với khách hàng thông qua công nghệ, việc tích hợp công nghệ cao vào chương trình quay số và các hoạt động khác của ngân hàng tin chắc sẽ mang đến trải nghiệm đón Tết truyền thống một cách mới mẻ, hiện đại hơn cho khách hàng. 

“Chương trình ‘Chào Xuân mới, đón lộc tới’ của VPBank không chỉ nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng ngân hàng trong suốt thời gian qua, mà còn là lời chúc quý khách hàng một năm mới khỏe mạnh về thể chất lẫn tinh thần, để khởi đầu cho những dự định tài chính thịnh vượng cho bản thân và gia đình”, đại diện ngân hàng chia sẻ. 

Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ hotline 1800545415 hoặc truy cập website: https://www.vpbank.com.vn

 PV

Bài liên quan

Tin mới

Gốm sứ Taicera (TCR) : Kết quả kinh doanh quý I/2024 với doanh thu giảm hơn 20% và lợi nhuận sau thuế âm
Gốm sứ Taicera (TCR) : Kết quả kinh doanh quý I/2024 với doanh thu giảm hơn 20% và lợi nhuận sau thuế âm

Công ty cổ phần công nghiệp gốm sứ Taicera (mã chứng khoán TCR) vừa có báo cáo giải trình về kết quả kinh doanh quý I/2024 với doanh thu giảm hơn 20% và lợi nhuận sau thuế âm.

Đà Nẵng: Đảm bảo an toàn thực phẩm dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đà Nẵng: Đảm bảo an toàn thực phẩm dịp lễ 30/4 và 1/5.

Dự kiến, dịp lễ 30/4 và 1/5, lượng khách đến thành phố Đà Nẵng tăng mạnh. Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP. Đà Nẵng thành lập 3 đoàn kiểm tra, giám sát các cơ sở kinh doanh ăn uống, nhà hàng, khách sạn. Đặc biệt, chợ truyền thống trên địa bàn toàn thành phố.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân và người có uy tín tiêu biểu
Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân và người có uy tín tiêu biểu

Hướng tới kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và nhân Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam, chiều 19/4, tại Trụ sở Chính phủ, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt Đoàn đại biểu các già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín tiểu biểu.

BTL Vùng cảnh sát Biển 4 phổ biến nhiều quy định mới về  khai thác hải sản cho bà con ngư dân
BTL Vùng cảnh sát Biển 4 phổ biến nhiều quy định mới về  khai thác hải sản cho bà con ngư dân

Trong thời gian từ ngày 15 đến ngày 19/4, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 4 phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kiên Giang tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho bà con ngư dân tỉnh Kiên Giang.

Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool - Hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện nhất tới Thành phố đảo Ngọc.

Hồi ký 'Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử'
Hồi ký 'Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử'

Hồi ký “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử” của cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp do cố nhà văn Hữu Mai thể hiện là một hiện thực rộng lớn gồm nhiều sự kiện, nhiều nhân vật, nhiều địa điểm, nhiều thời điểm khác nhau.