Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chỉ từ 450 triệu đồng sở hữu căn hộ đáng mơ ước nhất Quy Nhơn

Ngay sau khi ra mắt, Altara Residences đã tạo nên cơn “địa chấn” tại thị trường BĐS Quy Nhơn với chiều cao nổi bật – 40 tầng. Một thời gian sau, Altara Residences Quy Nhơn tiếp tục làm khách hàng ngạc nhiên khi được quản lý và vận hành bởi đơn vị Quốc tế.

Còn hiện tại, khách hàng lại bất ngờ khi biết, chỉ cần ban đầu có 450 triệu đồng, đã có thể sở hữu một căn hộ cao cấp, tầm nhìn ôm trọn biển khơi.

Mức giá hấp dẫn cho một sản phẩm chất lượng Quốc tế

Altara Residences Quy Nhơn được phát triển với mục tiêu nâng tầm chất lượng sống và cải thiện diện mạo đô thị của Quy Nhơn. Chính bởi vậy, yếu tố an cư và tận hưởng những giá trị sống cao cấp luôn được Chủ đầu tư ưu tiên đặt lên hàng đầu. Để hiện thực hóa mục tiêu đó, chủ đầu tư dự án - CTCP Foodinco Quy Nhơn (một thành viên của Alphnam Group) đã chính thức hợp tác với Ri – Yaz Hotels & Resorts - đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực vận hành khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp của Châu Á tới quản lý và vận hành dự án.

Chỉ từ 450 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ cao cấp, view biển của Altara Residences Quy NhơnChỉ từ 450 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ cao cấp, view biển của Altara Residences Quy Nhơn

Tọa lạc tại 76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, Altara Resisdences được giới chuyên gia đánh giá sở hữu vị trí đắc địa, "hiếm có khó tìm" khi 100% căn hộ đều có view biển. Vị trí đắt giá này không chỉ đem đến sự thuận tiện về mặt kết nối giao thông và các tiện ích ngoại khu mà còn là sự đảm bảo cho việc gia tăng giá trị bền vững trong tương lai của dự án.

Chiếm lĩnh vị trí vàng và nhiều ưu thế vượt trội về tiện ích, các sàn môi giới “rỉ tai” nhau rằng dự án sẽ có giá bán rất cao. Tuy nhiên, mới đây, khi được các đơn vị phân phối chính thức thông báo, chỉ cần từ 450 triệu đồng đã có thể sở hữu căn hộ hạng sang, đáng mơ ước tại Quy Nhơn, ngay lập tức Altara Residences đã "gây bão" toàn thị trường. Bởi theo chính sách được chủ đầu tư công bố, người mua nhà chỉ cần có trong tay 30% vốn tự có, tương đương 450 triệu đồng (với căn 1 ngủ) và 539 triệu đồng (với căn 2 ngủ) là đã nghiễm nhiên trở thành chủ nhân của căn hộ tiện nghi, giữa trung tâm thành phố biển xinh đẹp và đầy tiềm năng du lịch như Quy Nhơn.

Bên cạnh đó, với những khách hàng không sử dụng hình thức vay vốn ngân hàng, lựa chọn thanh toán sớm sẽ được chiết khấu lên tới 10%  giá trị căn hộ, tương đương với số tiền lên tới gần 300 triệu đồng. Giới chuyên gia đánh giá, đây thực sự là một tin tốt với những người mua nhà có nhu cầu ở thực và nhà đầu tư, bởi ở khu vực này khó có thể kiếm một căn hộ hạng A “sang chảnh” như một khu nghỉ dưỡng mà lại có giá bán hợp lý như vậy.

Trải nghiệm những tiện ích đỉnh cao và những công nghệ hàng đầu thế giới

Với mục tiêu mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống mới với những đặc quyền tiện ích riêng biệt, Chủ đầu tư Altara Residences Quy Nhơn hết sức tỉ mỉ từ khâu thiết kế cho đến việc kiến tạo các tiện ích sống bên trong tòa căn hộ.

Theo đó, cư dân Altara Residences sẽ được tận hưởng và trải nghiệm dịch vụ theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao từ đơn vị vận hành. Hệ tiện ích "all-in-one" với bể bơi ngoài trời và rooftop bar hiện đại trên nóc tầng thượng; Khối đế tòa nhà là hệ thống shophouse hiện đại được kiến tạo để trở thành khu thương mại dịch vụ; Nhà trẻ chất lượng cao nằm ngay bên trong tòa nhà,… giúp thỏa mãn mọi nhu cầu sinh hoạt, hưởng thụ của cư dân.

Altara Residences là dự án căn hộ cao cấp hiếm hoi tại Quy Nhơn được quản lý bởi đơn vị quốc tếAltara Residences là dự án căn hộ cao cấp hiếm hoi tại Quy Nhơn được quản lý bởi đơn vị quốc tế

Bên cạnh đó, Altara Residences tích hợp những công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới vào hạ tầng kỹ thuật của dự án, nhằm mang đến một cuộc sống an toàn và được bảo vệ tốt nhất cho cư dân. Mỗi căn hộ Altara Residences sử dụng dòng sơn Ales Shiquy của hãng sơn danh tiếng Kansai Paint giúp chống cháy, kháng khuẩn, diệt virus…; Từ sảnh chung cho đến từng căn hộ được trang bị hệ thống cấp khí tươi đạt tiêu chuẩn như khách sạn 5 sao; An ninh tại dự án được kiểm soát nghiêm ngặt bởi CCTV IP, thẻ từ được định danh cho việc sử dụng thang máy, luôn có bảo vệ và lễ tân trực 24/7 tại sảnh của tòa nhà; Hệ thống phòng cháy của Altara Residences sử dụng những trang thiết bị thông minh nhất thế giới, tuân thủ tuyệt đối tiêu chuẩn phòng cháy của Mỹ...

Không gian mở hiện đại và sang trọng tại căn hộ Altara Residences Quy NhơnKhông gian mở hiện đại và sang trọng tại căn hộ Altara Residences Quy Nhơn

Sở hữu những lợi thế đáng mơ ước của một dự án cao cấp, đáp ứng trọn vẹn những tiêu chuẩn sống của người dân Quy Nhơn, Altara Residences đang là dự án tâm điểm của thị trường bất động sản thành phố biển, là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng đang đi tìm một chốn an cư lý tưởng tại thành phố biển này.

Dự án đã bước sang giai đoạn hoàn thiện và dự kiến sẽ bàn giao vào Quý I/2021. Nhà mẫu Altara Residences cũng đã hoàn thành để đón khách hàng đến tham quan và trải nghiệm.

Ngày 28/6 tới đây, chủ đầu tư Altara Residences tổ chức sự kiện mở bán “Sở hữu nhà sang – Chuẩn mực sống vàng”, khách hàng tham dự sự kiện và đặt mua thành công căn hộ sẽ được nhận ngay 3 chỉ vàng may mắn.

Thông tin chi tiết về sự kiện và dự án Altara Residences Quy Nhơn vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối các căn hộ của dự án: Hải Phát Land

Hotline: 093 156 9339 Chủ đầu tư: CTCP Foodinco Quy Nhơn

Địa chỉ: 76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Website: www.altararesidences.vn

Hà Phan

 

 

 




 

Bài liên quan

Tin mới

Ngành hàng không tìm cách "hạ nhiệt" vé máy bay
Ngành hàng không tìm cách "hạ nhiệt" vé máy bay

Trong bối cảnh thiếu hụt tàu bay hiện nay, ngành hàng không nói chung và các doanh nghiệp hàng không nội địa đang nỗ lực tìm cách giải bài toán tải cung ứng, cũng như giảm nhiệt giá vé máy bay, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong khi dịp lễ 30/4 -1/5 và cao điểm Hè 2024 đang tới gần.

Huyện Hải Hậu tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW
Huyện Hải Hậu tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW

Huyện ủy Hải Hậu, tỉnh Nam Định vừa tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, khoá XI về “Xây dựng và phát triển văn hoá, con người Việt Nam, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”.

Nam Định tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Nam Định tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

UBND tỉnh Nam Định vừa ban hành Công văn số 440/UBND-VP5 gửi: Ban An toàn giao thông tỉnh, các sở, ban, ngành của tỉnh, các đoàn thể chính trị - xã hội của tỉnh, UBND các huyện, thành phố Nam Định, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Báo Nam Định về việc bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Giá lúa gạo hôm nay 20/4: Tăng với một số loại lúa và gạo
Giá lúa gạo hôm nay 20/4: Tăng với một số loại lúa và gạo

Hôm nay 20/4, giá lúa gạo thị trường trong nước điều chỉnh tăng với một số loại lúa và gạo. Gạo xuất khẩu điều chỉnh tăng sau nhiều phiên đi ngang. Nhu cầu lúa IR 504 và lúa thơm khá.

Quý I/2024, chứng khoán HSC đạt lợi nhuận cao nhất trong 7 quý gần đây
Quý I/2024, chứng khoán HSC đạt lợi nhuận cao nhất trong 7 quý gần đây

Công ty cổ phần Chứng khoán TP.HCM (HSC – MCK: HCM) tăng trưởng ở hầu hết các mảng kinh doanh so với cùng kỳ năm 2023. Theo đó, doanh thu từ môi giới chứng khoán đạt 215 tỷ đồng, doanh thu từ cho vay ký quỹ đạt 339 tỷ đồng,…

Ninh Bình buộc tiêu hủy lô thực phẩm không rõ nguồn gốc
Ninh Bình buộc tiêu hủy lô thực phẩm không rõ nguồn gốc

Lực lượng quản lý thị trường tỉnh Ninh Bình kiểm tra hộ kinh doanh Đinh Công Sách, địa chỉ đường Thiên Quan, phố Nam Giang, thị trấn Nho Quan, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình, tiến hành thu giữ, buộc tiêu hủy lô thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không bảo đảm an toàn thực phẩm.